Đang tải...

Thảo luận Lu SAKAI

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi anhvanlaichau, 24/8/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhvanlaichau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    713 lít xăng
    E đang nhân làm một e lu bị hên tương là ban đầu nổ máy làm việc bình thường sau 1 hai tiêng làm thì tự nhiên không chạy nữa ga lên thì cứ ỳ ra .các bác cho e hỏi e phải kiểm tra nhưng thứ j
    ảnh của nó đây [​IMG][/URL][/IMG][​IMG][/URL][/IMG][​IMG][/URL][/IMG][​IMG][/URL][/IMG][​IMG][/URL][/IMG][​IMG][/URL][/IMG][​IMG][/URL][/IMG]
     
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Ðề: Lu SAKAI

    Tôi nhớ không nhầm thì đây là con "LU TĨNH".

    Cụ "Bắn giúp cái nhiệt độ thủy lực" bằng bao nhiêu rồi Bói tôi mới tư vấn được nhé.
     
  3. anhvanlaichau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    713 lít xăng
    Ðề: Lu SAKAI

    Khi không chạy được nữa thì nó khoang 85 độ C cụ ạ
     
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Ðề: Lu SAKAI

    Con xe này nó không thiết kế két làm mát dầu thủy lực (Theo "Trí quên" của lần s/c con R2H). Nếu HTTL ngon lành thì tº dầu thủy lực thường < 70º C ---> con xe này "có vấn đề" rồi đó.

    Thế thì theo cụ công việc kiểm tra và khảo sát con xe này sẽ như thế nào nhỉ????
     
  5. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    #5 Lê Thị Thanh Thủy, 26/8/13
    Last edited by a moderator: 26/8/13
    Ðề: Lu SAKAI

    Cụ chẳng biết cần phải kiểm tra những thứ gì thì cả Cụ và chủ máy đều là những người ĐẠI LIỀU ! Sửa chữa hệ thống thuỷ lực mạch kín không đơn giản chút nào đâu Cụ ợ!
     
  6. tanhlt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/5/12
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    Ðề: Lu SAKAI

    Kiểm tra áp suất thần kinh sau đó mới bắt động mạch chủ bác ạ, à mà bác có súng hay sờ tay mà biết nó 85 độ thế ạ
     
  7. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ðề: Lu SAKAI

    Theo em thì bác cứ dùng phương pháp "Nút bịt" ở thời điểm bình thường và lúc ì ra, xem áp suất có thay đổi đáng kể gì không??:35:
     
  8. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Ðề: Lu SAKAI

    Chẳng cần đo thì cũng biết rằng: lúc nóng lên, áp của bơm nhồi bị tụt đi đáng kể, Cụ Gió ợ!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi truongbaoanh.
  9. anhvanlaichau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    713 lít xăng
    #9 anhvanlaichau, 27/8/13
    Last edited by a moderator: 27/8/13
    Ðề: Lu SAKAI

    thì nhà cháu đã nhảy loại nhạc này bao h đâu . chỉ nge mấy cao thủ bảo cái loại này khoai lắm à
     
  10. tanhlt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/5/12
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    Ðề: Lu SAKAI

    Cụ CP86 dạy chí phải, bịt vào mà kt
     
  11. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Ðề: Lu SAKAI

    Không biết áp suất thần kinh mà cụ muốn nói đến là cái gì nhỉ????
     
  12. tanhlt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/5/12
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    Ðề: Lu SAKAI

    Bẩm Cụ ful82, thền kinh nó sinh ra điều khiển à vậy nó là điều khiển đấy Cụ, sao cụ cứ fair hỏi rõ thế ạ
     
  13. timkiemtl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    Ðề: Lu SAKAI

    Bơm của con lu này nó là bơm thủy lực hệ kín nên để biết được 1 cách chính sác bác nên bịt ty o dầu ra cua bơm rồi thử chạy xem nếu động cơ lịm hoạc chết máy thì bơm đang ok, bác chỉ cần kiểm tra moto hoặc cụm val phân phối và ngược lại...................
     
    Đã được đổ xăng bởi binhminh1415uchidahd.
  14. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Ðề: Lu SAKAI

    Cụ Tánh Vạn Xuân chuyên sửa máy lu, sao không viết bài hỗ trợ pà con hả??? Hay là Cụ sợ mất nghề???:-?:-?:-?
     
  15. anhvanlaichau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    713 lít xăng
    Ðề: Lu SAKAI

    Cảm ơn các bác máy hôm dồi em bạn quá e đang mổi hết moto củ nó gia để kiểm tra đây thấy một số thứ hay hay máy anh thợ trước lắp sai máy thứ .có j e thông tin các bác nhé
     
  16. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ðề: Lu SAKAI

    Mợ thủy đúng thật có con mắt nhìn người=d>=d>=d>. Cụ Tánh vạn xuân đúng là cao thủ trong hệ thống thủy lực mạch kín đấy ạ:11::11::11:
     
  17. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Ðề: Lu SAKAI

    Các thợ trước lắp sai đâu chưa thấy, mà thấy cụ viết sai chính tả nhiều quá:37::37::37:
     
  18. anhvanlaichau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    713 lít xăng
    Ðề: Lu SAKAI

    Nhà cháu trên vùng cao nên tin học hơi kém cụ ạ
     
  19. anhvanlaichau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    713 lít xăng
    #19 anhvanlaichau, 13/9/13
    Last edited by a moderator: 14/9/13
    Ðề: Lu SAKAI

    lúc chạy bình thường thì áp mở phanh kg/cm2 khi không chạy nữa thì áp tụt chỉ còn 10 kg/cm2 thôi bác ạ
     
  20. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    Ðề: Lu SAKAI

    với as này thì lu phải chạy nhanh và rất khỏe chứ cụ chut thớt
     

Chia sẻ trang này