Đang tải...

Thảo luận Lực Phanh ô tô

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi luongxuandoan2810, 24/10/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. luongxuandoan2810
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/13
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    133
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,612 lít xăng
    Bác nào biết rõ về hệ thống điều chỉnh lực phanh 1 thông số có thể chỉ bảo em 1 chút được không
     
  2. minhmang_lc
    Offline

    Chovrolet
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Ðề: Lực Phanh ô tô

    Bác phải nói cụ thể hơn lực phanh của xe nào chứ hay loại phanh nào? (hơi, dầu, trợ lực không...)
     
  3. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,301
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,493 lít xăng
    Ðề: Lực Phanh ô tô

    Trước hết bạn nên dùng thuật ngữ "bộ điều hòa lực phanh" thì chuẩn xác hơn.
    Đối với bộ điều hòa lực phanh người ta có chia làm 2 loại:
    1. Bộ điều hòa lực phanh 1 thông số: (có cấu tạo và đặc tính như Hình 1) có nghĩa là đặc tính ra của nó chỉ chịu tác động của 1 thông số là áp suất phanh đầu vào.
    [​IMG]
    Hình 1
    2. Bộ điều hòa lực phanh 2 thông số: (có cấu tạo và đặc tính như Hình 2) có nghĩa là đặc tính ra của nó chịu tác động của 2 thông số là áp suất phanh đầu vào và tải trọng của xe.
    [​IMG]
    Hình 2


     
    Đã được đổ xăng bởi tanluong_565.
  4. tanluong_565
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,233 lít xăng
    Bác cho em vấn đề này tí, theo em biết thì Hệ thống ABS có chức năng cũng gần tương tự với bộ điều hòa lực phanh. Tuy nhiên theo em đọc tài liệu thì họ vẫn có ghi là "xe có hệ thống ABS vẫn dùng bộ điều hòa lực phanh, thường là loại điều chỉnh theo tải trọng". Bác cho em hỏi là tại sao cần phải làm như vậy không ạ??
     

Chia sẻ trang này