Đang tải...

Cần giúp đỡ Lực siết bulont quylát kia bongo 3 máy dầu 3.0

Thảo luận trong 'Yêu cầu tài liệu/Hỗ trợ phần mềm' bắt đầu bởi chuot_auto, 28/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chuot_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    230 lít xăng
    Các bác có tài liệu sửa chữa con bongo3 này cho em xin với ạh, e đang bị vướng cái lực siết. sẵn tiện các bác cho em hỏi, con này em mới thay lọc dầu hàng ngoài, thay xong bị tình trạng dừng xe tầm 15phút đề không nổ, các bác có kinh nghiệm pan này chỉ giáo giúp em với ạh. Chân thành cảm ơn các bác.
     
  2. daovanhuy201187
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    208 lít xăng
    Về lực xiết thì không cần cân lực,chỉ cần tay cảm nhận thôi, mặt máy của bác có mấy bu lông? xiết theo thứ tự như trên hình, còn bác thay lọc dầu nhiên liệu hay lọc nhớt?? thay lọc xong rồi nổ lâu không? sau khi nổ bao nhiêu lâu thì tắt và không nổ lại được? bác phải nói rõ thì anh em mới trợ giúp được


    Untitled 1OrpjN.png
     
    Đã được đổ xăng bởi chuot_auto.
  3. chuot_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    230 lít xăng
    Lực siết thì em tìm được tài liệu rồi, còn bệnh tắt máy thì em thay lọc nhiên liệu xong là bị, giao xe khách chạy rồi, xong khách dừng lại tắt máy, chất hàng là bị
    cứ tắt máy tầm 10, 15 phút là bị, em phải mồi rp7 cho nổ xong khách chạy tiếp, qua hôm sau lại bị, mà sáng sớm máy nguội đề rất nhạy nổ nhé!
     
  4. daovanhuy201187
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    208 lít xăng
    Bác kiểm tra lại bơm xăng xem có bị tụt áp không nhé! Khả năng cao là bơm xăng xe của bác có vấn đề, nếu không được thì xem lại gioăng của lọc nhiên liệu xem có hở hay lắp ngược không, cuối cũng xem lại chổi than của đề nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi chuot_auto.
  5. tuanlexus
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    746 lít xăng
    lực siết bulong mặt máy là cân, 18 độ
     
    Đã được đổ xăng bởi chuot_auto.
  6. tuanlexus
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    746 lít xăng
    cụ kiểm tra xem kim phun thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi chuot_auto.
  7. chuot_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    230 lít xăng
    Em cho cân lại 4 béc luôn rồi, thay lại lọc chính hãng luôn, để cho khách chạy thử xem thế nào, chứ bệnh này em cũng mới gặp, hix, cám ơn các bác!
     
  8. thecongicek51
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/09
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    153
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    618 lít xăng
    Kim mà bị thì sao nổ bình thường không sao ?
     
  9. sheyba
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/09
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Vẫn biết rằng trên diễn đàn nhiều bác thợ tay nghề cao đấy, thế nhưng việc làm đúng quy trình hoặc yêu cầu kỹ thuật cho mỗi hãng khác nhau, từng các công đoạn sẽ giảm thiểu được rủi ro, cũng như đảm bảo sự chắc chắn trong sửa chữa bác ơi, ít bị phản tu bác à.
     

Chia sẻ trang này