Đang tải...

Thảo luận Lượng gas thiếu,thừa trong hệ thống làm lạnh trên ô tô?

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi nvhoan, 3/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nvhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    451 lít xăng
    làm sao để biết lượng gas thiếu,thừa trong hệ thống làm lạnh trên ô tô? qui trình rút gas như thế nào cho đúng???
     
    Đã được đổ xăng bởi phanvankhanhhihihaha.
  2. Toandaklak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/15
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    904 lít xăng
    Ga thừa thì máy nặng. Ga thiếu thì mắt ga đường đi có bọt khí. Muốn rút thì cụ cứ bỏ bình ga vào thau nước đá . Câu ống và dùng bơm hút ra thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi nvhoan, phanvankhanh, ngocanh_1021 tài xế khác.
  3. Dung1993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    theo e cụ lên cắm cái đồng hồ gas xem gas còn trong khoảng tiêu chuẩn không là ô ke
     
    Đã được đổ xăng bởi nvhoanhihihaha.
  4. shinikenji
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/12
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    để kiêm tra áp gas lạnh chính xác , đã có đồng hồ áp gas. kết nối đồng hồ và nổ máy bật block lạnh kiểm tra bạn sẽ thấy được thông số cụ thể , còn bao nhiêu là đủ thì tùy từng dòng xe bạn nhé!
    hút ga thì cũng đã có thiết bị chuyên dùng rồi. mà rút gas thì làm cẩn thận mấy khi phải thu hồi gas đâu bạn!
     
    Đã được đổ xăng bởi nvhoanngocanh_102.
  5. otoxuankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    387 lít xăng
    thừa ga hay thiếu ga đều không tốt.riêng về phần máy lạnh mình nên để thợ chuyên về máy lạnh họ có đầy đủ dụng cụ để kiềm tra. còn về chủ xe thì lâu lâu để ý đến con mắt ga ngay chỗ cái lọc ga nếu mở máy lạnh thấy sôi như bọt xà phòng hoặc lạnh không sâu thì nên đem đến cho thợ kiểm tra.bác hoan xem thử nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi nvhoan.
  6. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Lỡ lốc yếu thì sao biết được cụ ?
     
    Đã được đổ xăng bởi nvhoan, phanvankhanhshinikenji .
  7. Kienkun
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Cụ hỏi như vậy ae rất khó trả lời..về phần ban bệnh điều hoà nó cũng rất là nhiều bệnh theo e tốt nhất bác nên mang đến thợ kiểm tra chứ cứ chừng chừng rất nguy hiểm.có trường hợp thiếu ga mắt ga trắng xoá nhưng nếu bác ko nắm rõ cơ bản bác cứ ních thêm ga vào.áp suất lên cao rất dể...bùmm lắm ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi nvhoan.
  8. shinikenji
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/12
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Bệnh của lock cũng thể hiện trên đồng hò áp luôn bạn ơi !
    ví dụ : ga cao mà đường áp thấp không giảm , đường áp cao không tăng hoặc tăng ít là do block.
    - mà dấu hiệu đơn giản là chạy block nghe tiếng cọc cọc cốc cốc thì ta cũng chuẩn bị tài chính để abc luôn .
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  9. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    cụ kiểm tra áp suất quy định đối với từng loại, độ lạnh, thời gian làm lạnh, tình trạng môi chất lưu thông qua mắt ga
     
  10. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Cảm ơn cụ. Ý mình là giữa 2 vấn đề: lốc yếu và thiếu ga, làm thế nào biết được đang bị vấn đề nào khi dùng đồng hồ đo ?
     
    Đã được đổ xăng bởi nvhoanshinikenji.
  11. phanvankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101 lít xăng
    Ga thiếu thì cuộn dây đầu a/c đâu có đóng được
     
    Đã được đổ xăng bởi shinikenji.
  12. phanvankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101 lít xăng
    Trước khi bơm ga thì kiểm tra áp suất của lóc lạnh rồi mới bơm ga cụ ơi
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Kiểm tra như thế nào, nếu chưa nạp gaz vậy, bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi nvhoanshinikenji.
  14. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    791
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,611 lít xăng
    Em dự chắc quay bằng tay rồi bịt đường cao áp thử hơi nén. Đó chỉ kiểm tra được lốc thông thường, còn với lốc có van đuôi thì có quay xoắn hai tay vào nhau cũng chẳng kiểm tra được bác nhỉ.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, nvhoanshinikenji .
  15. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Chẩn đoán trên xe làm sao phán đoán được 1 trong 2 trường hợp trên ?
     
    Đã được đổ xăng bởi nvhoan.
  16. nvhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    451 lít xăng
    hút gas có thiết bị chuyên dụng nữa cơ hả cụ? mình thấy ngta rút có cần thiết bị gì đâu? cụ cho e hình ảnh cụ thể về thiết bị này được k cụ?
     
  17. nvhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    451 lít xăng
    thừa hay thiếu gas thì không tốt cái gì hả cụ? còn nhiều xe e có thấy mắt gas đâu mà xem,nhiều phin lọc đâu có mắt gas.
     
  18. nvhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    451 lít xăng
    thừa gas thì cũng đâu có lạnh ? phin lọc k có mắt thì xem bọt ở đâu?
     
  19. nvhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    451 lít xăng
    e biết nó thiếu gas chứ k đến mức hết gas mà bật A/C . tiêu chuẩn thấp cao áp nằm trong ngưỡng nào trên đồng hồ?
     
  20. nvhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    451 lít xăng
    e nghĩ đồng hồ kiiểm tra luôn được blốc chứ cụ?
     

Chia sẻ trang này