Đang tải...

Tự bảo dưỡng - sửa chữa Lưu ý Dàn Lạnh - Civic 2.0

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm cho chủ xe' bắt đầu bởi linhautonet, 20/10/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. linhautonet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    574
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    Chuyến đi Đà Lạt vừa rồi bận đi không sao - chuyến về khi thả đèo Bảo Lộc máy lạnh lịm dần từ từ không lạnh , quạt từ từ yếu đi, thấy tình hình hơi căng thì mình tắt luôn máy lạnh . Chạy xuống hết đèo bật lên lại thì ok hoạt đông bình thường , nhưng chạy đến Hố nai thì tình trạng trên lại xuất hiện mà có vẻ nhanh hơn , buộc lòng tắt máy lạnh chạy về đến nhà. Gọi cho Hotline để báo thì được yêu cầu đem đi kiểm tra. Do công việc nên mãi đến 3 hôm sau mới đem đến Kim Thanh( Lưu ý : trong thời gian này mình vẫn chạy đi làm bình thường và Máy vẫn bật hoạt động như chưa có chuyện gì xảy ra -thậm chí cảm giác lạnh hơn bình thường). Khi Kỹ thuật Kim Thanh kiểm tra báo lại : Máy lạnh dơ ( 30,000km) đến định kỳ làm vệ sinh và yêu cầu gắn thêm lọc gió cho máy lạnh - chi phí khoảng 1,2 triệu.
    Nhưng mọi việc không đơn giản thế khi họ kiểm tra sâu hơn thì phải thay cả nguyên 1 dàn lạnh(hơn 7trieu) - hú vía cái này Honda chịu hết và cũng không bị mất tiền vệ sinh (800k). Bây giờ thì độ lạnh êm hơn - mùi dễ chịu.
    Các Bác nên :
    1. Làm vệ sinh và kiểm tra máy lạnh khi có hiện tượng bất thường
    2. Trên 25,000km thì phải kiểm tra
    Hậu quả nặng hơn nếu phát hiện không kịp thời!

    Chúc các Bác tận hưởng niềm vui sau tay lái!
     
  2. LinhLP
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/11
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    bac de che do auto ha
     

Chia sẻ trang này