Đang tải...

Thảo luận Lý do bơm thủy lực nhanh mòn??

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi vvn56, 22/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vvn56
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/12
    Số km:
    389
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
    tôi mới nhờ thợ thay bơm TL mới được 6 tháng . đến nay máy yếu nhờ thợ kiểm tra lại yêu cầu thay ruột .chả nhẽ ruột bơm bây giờ nhanh hỏng thế .nhơ mọi người tư vấn xem lý do ở đâu ? xin cảm ơn
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybaybong123.
  2. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    cụ thay đồ j mới được chứ. OEM .. HANDOCCK. mà chỉnh bơm không chuẩn thì thế là ok rồi cụ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. HayHoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    Còn nhiều lý do khác nữa, ví dụ: dầu thủy lực kém chất lượng, căn chỉnh lực ép lò xo không chuẩn... Tóm lại là nên tìm cao thủ mà cậy nhờ thôi cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. Hicatko
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    90
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    Cụ cho e hỏi cụ thay bơm thủy lực là thuộc loại nào . Sửa chữa thay vật tư, thay bơm của handok hay thay ruột bãi
    Ý kiến các cụ trên cũng đúng, phụ yhuoocj vsof chất lượng dầu thủy lực, điều chỉnh bơm nữa
     

Chia sẻ trang này