Đang tải...

Hãng khác Ly hợp ma sát khô và ướt...

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi duongtrungthinh, 19/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duongtrungthinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    E đang học về ly hợp khô và ướt, nên muốn lên đây hỏi các tiền bối để tìm hiểu thêm về vấn đề này. theo các tiền bối thì ưu nhược điểm từng loại là thế nào và hiện tại thì trường của 2 dòng ly hợp này là thế nào không??
    Tiện cho e hỏi Bố có phải tên dân dã gọi mặt ma sát của ly hợp không ah?
    Thanks for reading! DUAXEOTOHUI
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,881
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,144 lít xăng
    Với 2 dòng này thì ưu điểm thằng này là khuyết điểm của thằng kia. Loại ướt thì khỏe, bền, hiệu suất cao nhưng phức tạp, khó sửa chữa và đắt
     

Chia sẻ trang này