Đang tải...

ly hợp trợ lực khí nén

Thảo luận trong 'Hỗ trợ tài liệu - đồ án cho sinh viên' bắt đầu bởi plnay, 22/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. plnay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    em đang rất cần cấu tạo của xi lanh chấp hành trợ lực khí nén, thêm cả những hư hỏng và bảo dưỡng sửa chữa hệ thống khí nén trợ lực ly hợp được không ah
     
  2. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,628 lít xăng
    bác hỏi xe nào..cái naỳ thì cấu tạo và hoạt động quá đơn giản
    1.cấu tạo tổng thể nhé: tổng côn. còn bầu trợ lực côn khí nén thì cấu tạo gồm xilanh piston trợ lực hơi..van 1 chiều giữ hơi..piston dầu kich mở van 1 chiều hơi
    2.hoạt đông thì đạp côn dầu từ tổng côn tới piston kích..piston này kích đi lên mở van hơi..hơi vào piston xilanh trợ lực..lúc đo sẽ đẩy ti côn
    3.sửa chữa thì nếu chưa quen thì mở ra mà nghiên cứu cho hiểu rồi làm..còn với nguoi kinh nghiệm thì chỉ cần nghe và nhìn là biết 100% hỏng bộ phận gì rồi..
     
    Đã được đổ xăng bởi phamvanhieu85Traisulang.
  3. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    Bác auto có vẻ rành về xe tải và xe khách hơn nhỉ!
     
  4. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,628 lít xăng
    Bác được cái nói chuẩn..xuất thân từ xe tải và hiện tại va chạm xe tải cụ thể là xe dầu nhiều hơn xe xăng
     
  5. plnay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    em đang làm
    Em đang làm đồ án về ly hợp xe tải 10 tấn, thì em làm về lyw hợp trợ lực khí nén nhưng đã tìm hiểu nhiều trên mạng nhưng ko thấy phần hư hỏng và bảo dưỡng của phần trợ lực ah ko biết bác nào có giúp em với em đang làm đồ án cần tài liệu tham khảo ah
     
  6. plnay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Chào bác em đang làm đồ án tốt nghiệp ah, nên bác có tài liệu về phần hư hỏng vào bảo dưỡng sửa chữ vầ phần này ko giúp em với ah. em tìm trên mạng nhiều mà ko thấy phần bảo dưỡng sủa chữa trợ lực khí nén trợ lực ly hợp ah
     
  7. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,628 lít xăng
    Tài liệu tôi botay đấy..tôi chỉ nói trêm thực tế làm xe thôi..
     
    Đã được đổ xăng bởi Traisulang.
  8. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    Bác cho e hỏi ngu tí. dòng máy dầu mà kim điện có cân được k hay chỉ điều chỉnh lượng phun theo hộp và cân chỉnh ở hộp?
     
  9. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,628 lít xăng
    Theo hộp nhé bác....còn mình sửa chỉ là phục hồi về nguyên bản..không độ hay điều chỉnh theo ý muốn như máy cơ được
     
    Đã được đổ xăng bởi phamvanhieu85.
  10. phamvanhieu85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    26 lít xăng
    các bác cho em hỏi tý . em có con xe 1 tấn hyundai giờ khó vào số (phải đạp nhồi côn 2 phát ) mà em thấy nó rỉ dầu xuống ngay chỗ chân đạp côn . liệu có phải hỏng tổng côn ko . nếu hỏng thì sửa chữa hoạc thay có đắt ko ( em mới chạy xe nên ko biết mong các bác chỉ cho em ) em xin cảm ơn
     

Chia sẻ trang này