Đang tải...

Thảo luận ly hợp xe đầu kéo mỹ

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi Bao0792, 18/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Bao0792
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    665 lít xăng
    Hôm nay có cu cậu lái xe hỏi em câu này e chưa có đáp án chính xác có cụ nào làm rồi tư vấn em với.THOSUAXEOTOHUI
    " anh ơi xe em thả amada (ly hợp) ra nó như "cá dồ" táp cứt là sao anhLATLEOOTOHUI?, nó giựt phát có khi tắt cả máy phải rà từ từ mới được". Theo các bác nguyên nhân là do cái gì.
    Nhân tiện có bác nào có kinh nghiệm chỉnh tầm ép các loại xe chỉ giáo cho em với.NHANHNGUYHIEMTHOSUAXEOTOHUI
     
    Đã được đổ xăng bởi tathanhluank55khoadongluc.
  2. thanhtam250
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    XE BỊ DƯ TẦM ÉP RỒI BẠN
     
  3. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,395 lít xăng
    Như bạn nói thì có thể do chân côn cao ; bạn hạ thấp ( thu ngắn ti lại) ti đẩy tổng côn trên hoặc ti đẩy tổng côn dưới ngắn lại sao cho phù hợp với tầm đỡ chân côn của lái xe.
    - hai là do vòng tua của máy quá lớn nên khi vào số nhả côn khiến xe bị giật.
    - ba là do nan bàn ép bị cong vênh hoặc lá côn bị cong vênh khiến côn cắt không hết.
     
    Đã được đổ xăng bởi Bao0792.
  4. votinh4869
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    649 lít xăng
    Chỗ em làm Kamaz cứ xả trấu táp như vậy giựt lầy mới khỏe. ^^. Tình hình theo em là do xả trấu nhiều qá. Giờ mình xả trấu lại hoặc như bác trên nói làm cho hành trình tự do bàn đạp côn dài ra, thu ti hay xả ti gì đó. Không thì cứ để chạy mình tăng graăngti lên thêm miếng chạy vài bữa nó mòn là Ok. ^^.
     
  5. LeTrungNam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    126 lít xăng
    dư ép. nới con 16 ngược chiều kim đồng hồ tí
     
  6. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,628 lít xăng
    hiện tượng bác nói là bị hỏng lò xo giảm chấn .hỏng cái này khi tớp vào bánh đà nó giật như động kinh ạ
    ==== chỉnh tầm ép là chỉnh cái gì bác..có phải ý bác là chỉnh khoảng cách bi chữ tê và mặt ép côn hả...nếu vậy bác cứ lắp côn lên bánh đà rồi nới ê cu mặt tiếp xúc ra rồi chỉnh..nó hơi cao 1 xíu so với mặt vỏ côn là dk
     
  7. Bao0792
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    665 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  8. truongson20689
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/11
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    76 lít xăng
    Co ban ep tu dong va ban ep co do
     
  9. truongson20689
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/11
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    76 lít xăng
    Co le con thap qua.chinh lai ty bau con tren xem.
     

Chia sẻ trang này