Mã lỗi Crank position sensor 58x sig ERR

hiep06c4b
Bình luận: 13Lượt xem: 2,890

hui

Tài xế O-H
Máy check đã báo rõ ràng là tín hiệu của Cảm biến vị trí cốt máy có vấn đề, và biểu hiện của xe bác cũng quanh quẩn đâu đó với tín hiệu này. Bây giờ việc cần làm là :
1. Tháo ra vệ sinh sạch sẽ cảm biến, bắt chặt lại, tìm cách xác định vị trí tương đối của nó và bánh kích...
2. Kiểm tra bánh kích có bị va quẹt hư hỏng hay đóng bẩn bụi nhớt gì không.
3. Nếu được thì mượn 1 cảm biến cùng loại lắp vào chạy thử.
Hy vọng là giúp được bác!
 
Máy check đã báo rõ ràng là tín hiệu của Cảm biến vị trí cốt máy có vấn đề, và biểu hiện của xe bác cũng quanh quẩn đâu đó với tín hiệu này. Bây giờ việc cần làm là :
1. Tháo ra vệ sinh sạch sẽ cảm biến, bắt chặt lại, tìm cách xác định vị trí tương đối của nó và bánh kích...
2. Kiểm tra bánh kích có bị va quẹt hư hỏng hay đóng bẩn bụi nhớt gì không.
3. Nếu được thì mượn 1 cảm biến cùng loại lắp vào chạy thử.
Hy vọng là giúp được bác!
Lâu lâu mới có người hỏi, đang định trả lời, mà bác hui bác nói thế em hết nói luôn :D
ah mà trước khi thay bác kiểm tra xem giắt nơi cảm biến CKP có move không nhé, em trước cũng vấp con bị move như thế cạo sạch sẽ là ok .
 

Duyleauto

Tài xế O-H
Máy check đã báo rõ ràng là tín hiệu của Cảm biến vị trí cốt máy có vấn đề, và biểu hiện của xe bác cũng quanh quẩn đâu đó với tín hiệu này. Bây giờ việc cần làm là :
1. Tháo ra vệ sinh sạch sẽ cảm biến, bắt chặt lại, tìm cách xác định vị trí tương đối của nó và bánh kích...
2. Kiểm tra bánh kích có bị va quẹt hư hỏng hay đóng bẩn bụi nhớt gì không.
3. Nếu được thì mượn 1 cảm biến cùng loại lắp vào chạy thử.
Hy vọng là giúp được bác!

Bác hui nói chí phải, lỗi đó là cảm biến vị trí cốt máy có vấn đề, để làm được các việc như bác hui nói ở trên bác nên xác định nó ở vị trí nào. Sau đó cứ xoáy vào nó mà tìm ra vấn đề thôi. Sau khi check xong nên kiểm tra lại.
 

hiep06c4b

Tài xế O-H
Máy check đã báo rõ ràng là tín hiệu của Cảm biến vị trí cốt máy có vấn đề, và biểu hiện của xe bác cũng quanh quẩn đâu đó với tín hiệu này. Bây giờ việc cần làm là :
1. Tháo ra vệ sinh sạch sẽ cảm biến, bắt chặt lại, tìm cách xác định vị trí tương đối của nó và bánh kích...
2. Kiểm tra bánh kích có bị va quẹt hư hỏng hay đóng bẩn bụi nhớt gì không.
3. Nếu được thì mượn 1 cảm biến cùng loại lắp vào chạy thử.
Hy vọng là giúp được bác!
Dạ em đang làm trên con xe Lanor, nó có biểu hiện là ở chế độ galenty thì máy bị rung lên ga 1 tý thì máy sẽ nổ tròn, nó chỉ bị ở chế độ galenty thôi chứ tăng ga thì xe vẫn chạy bình thường, nó là cảm biến vị trí trục khuỷu phải ko bác, em cứ nghĩ là Crankshaft mới phải
 

subinnamkha

Tài xế O-H
Máy check đã báo rõ ràng là tín hiệu của Cảm biến vị trí cốt máy có vấn đề, và biểu hiện của xe bác cũng quanh quẩn đâu đó với tín hiệu này. Bây giờ việc cần làm là :
1. Tháo ra vệ sinh sạch sẽ cảm biến, bắt chặt lại, tìm cách xác định vị trí tương đối của nó và bánh kích...
2. Kiểm tra bánh kích có bị va quẹt hư hỏng hay đóng bẩn bụi nhớt gì không.
3. Nếu được thì mượn 1 cảm biến cùng loại lắp vào chạy thử.
Hy vọng là giúp được bác!
Chuẩn không cần chỉnh
+ Dùng kích, kích phía bánh phụ, tháo bánh xe, tháo rack dây, cái nầy có 3 dây sau đó lấy lục giác 5mm tháo con lục giác nầy ra --> lấy cảm biến ra ngoài + Vệ sinh --> lắp vào. Con nầy có khớp nên lắp vào đúng khớp là được, không cân chỉnh khe hở từ vì muốn chỉnh cũng không được
+ Nếu muốn biết máy chuẩn đoán có chính xác hay không thì dùng con tương tự thay vào nếu thấy tốt lên thì đúng bệnh. Đề phòng nhiều khi máy không chính xác
+ Con nầy ở A chấu An Dương Vương - Huỳnh mẫn Đạt giá 500k
Mạo muội cho bác mấy ý kiến, nếu thấy được thì vỗ tay hoan hô nhé
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Xe này là xe gì bác nhỉ?Cứ tháo cảm biến cam ra vsinh thử ,đo kiểm xem nguồn cấp em nó có đủ không?Không được nữa thì cho thay mới.
 

hiep06c4b

Tài xế O-H
tình hình là đã ra bệnh của em nó rồi các bác ạ, xe này do hồi trước làm máy đặt dấu trục lệch mất 1 răng nên nó báo lỗi đó, em thấy lỗi ko liên quan đến mạch (circuit) nên em cũng nghi ko phải do cảm biến. em cảm ơn các bác đã góp ý
 
tình hình là đã ra bệnh của em nó rồi các bác ạ, xe này do hồi trước làm máy đặt dấu trục lệch mất 1 răng nên nó báo lỗi đó, em thấy lỗi ko liên quan đến mạch (circuit) nên em cũng nghi ko phải do cảm biến.
Chúc mừng bác đã sửa được em nó, đôi khi những cái đơn giãn thì anh em ko nghĩ đến để tư vấn cho bác, vì thưỡng xe cũ quá mới bị nhảy cam. Có khi những bệnh đơn giản như đứt dây cam nên máy không nổ được, mấy anh em thợ đến cứ hỳ hục kiểm tra điện và xăng,... chứ đầu tiên có mở nắp đổ dầu ra nhìn xem có đứt dây cam trước đâu :D
 

autokiennt.tb

Tài xế O-H
Bac xem cam bien vij tri cot may roi, ma khong biet xe cua bac sai loai he thong danh lua gi vay? neu danh lua co bo chia dien thi cam bien nay nam trong bo chia dien, con danh lua truc tiep thi cam bien nay nam o cot may.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên