Máy hitachi zx450-3 báo lỗi 1239-1, máy yếu!

kekemcoidihochoi
Bình luận: 40Lượt xem: 8,756

anbethang

Tài xế O-H
upload_2015-3-18_8-32-42.png

Cụ kiểm tra con bơm cao áp xem, hoặc kiểm tra con van giới hạn áp suất
cuối thanh Common Rail xem. Máy em bị bệnh này nhiều lắm rùi, E đã thay con bơm cao áp và con van giới hạn áp suất là máy chạy oke, nếu bơm khoẻ thì kiểm tra đến 06 cái Vòi phun nữa. Trên diễn đàn có nhiều bài viết nói về lỗi 1239-1 đấy, cụ chịu khó tìm kiếm lại xem.
 

levanhailoan

Tài xế O-H
bác thắng hay quá ha có cái hình nhìn đẹp ghê luôn
mà sao nhà mình cho em hỏi chút zx -3 nó lại phun dầu mà sao zx-5 nó lại không phun nữa anh nhĩ
 

haidangdenso

Tài xế O-H
Nếu bum chết cách nhanh nhất phát hiện là : trực tiếp thò tay vào bum để cảm nhận nếu một trong hai quả có một quả nóng hơn rất nhiều so với quả còn lại thì alo thay mới
 

kekemcoidihochoi

Tài xế O-H
Nếu làm viêc liên tục mà lúc bị lúc khong thì khong phải
[MERGETIME="1426864369"][/MERGETIME]
Ban phải nói rõ thì mới chém được nhưng nếu lúc bị lúc không thì xem lại thùng dầu có gì đó lâp lờ làm khoảng độ 30-40 phút lại xuất hiện lỗi này . Nếu bị lỗi này tháo loc nhiên liệu sẽ thấy thiếu dầu hoặc bơm căng dầu đề phát ăn ngăy còn nếu chết bơm đề lại dai khó nổ nhất là lúc nóng máy. Như bạn đưa thông tin ít quá khó chém -vd máy có khói không hay đề lại có dễ nổ không cường độ báo lỗi có liên tục không khi nổ lại có báo lỗi không hay làm một lúc mới báo vv
bẩm cụ , máy làm việc liên tục ạ , chẳng hạn đang làm thì bị mà bị cả buổi luôn , về nghỉ trưa ra làm lại bình thường , được mấy ngày rồi lại bị lại có khi cả tuần ko bị gì cả , cụ chém hộ nhà cháu phát
 

haidangdenso

Tài xế O-H
Ban phải nói rõ thì mới chém được nhưng nếu lúc bị lúc không thì xem lại thùng dầu có gì đó lâp lờ làm khoảng độ 30-40 phút lại xuất hiện lỗi này . Nếu bị lỗi này tháo loc nhiên liệu sẽ thấy thiếu dầu hoặc bơm căng dầu đề phát ăn ngăy còn nếu chết bơm đề lại dai khó nổ nhất là lúc nóng máy. Như bạn đưa thông tin ít quá khó chém -vd máy có khói không hay đề lại có dễ nổ không cường độ báo lỗi có liên tục không khi nổ lại có báo lỗi không hay làm một lúc mới báo vv
[MERGETIME="1426865305"][/MERGETIME]
Vậy cụ xem lại thùng nhiên liệu máy xúc hay bị bệnh lấy dầu bằng téc di động hoăc phi nên hay bị túi bóng hoặc giẻ rơi vào lắm nếu còn lọc thì đỡ còn bỏ lọc ở miệng thùng thì chưa biết chừng
 

vietdan71

Tài xế O-H
Nó hỏng dạng chập chờn nên báo áp suất không chính xác vì thế xung đột với chế độ ga của động cơ, do đó khi làm việc gây lịm thậm chí dìm chết máy luôn.
 

anbethang

Tài xế O-H
1. Con van giới hạn áp suất ở cuối giàn chia ra 06 cái tyo, về lý thuyết nó chỉ mở khi áp trong giàn Rail đạt 2000 Kg/cm2, nhưng nếu hoạt động lâu ngày có thể khi nóng lên nó bị rò rỉ dầu.
Bác có thể kiểm tra bằng cách tháo cái tyo đằng sau nó ra khi máy bị lỗi, và chạy máy, nếu tháo ra mà khi nó nó rò dầu liên tục tức là hỏng. Nếu thay gọi a hãng Hitachi
2. Nguyên nhân thứ 2 "nếu Loại trừ nguyên nhân do bơm cao áp" thì còn 1 nguyên nhân nữa có thể là do 06 cái vòi phun của bác. Nó có cuộn điện trên vòi phun, khi hoạt động lâu ngày cũng bị rò dầu hồi về. Cách kiểm tra : Tháo kim ra đưa kiểm tra lên máy cân kim phun và kiểm tra mức độ tụt áp trên đồng hồ, nếu đồng hồ nó chạy nhanh như đồng hồ treo tường thì khả năng thay kim là rất lớn.
 

kekemcoidihochoi

Tài xế O-H
Nó hỏng dạng chập chờn nên báo áp suất không chính xác vì thế xung đột với chế độ ga của động cơ, do đó khi làm việc gây lịm thậm chí dìm chết máy luôn.
thanks cụ , nhà cháu được mở mang đầu óc nhiều
[MERGETIME="1427119134"][/MERGETIME]
1. Con van giới hạn áp suất ở cuối giàn chia ra 06 cái tyo, về lý thuyết nó chỉ mở khi áp trong giàn Rail đạt 2000 Kg/cm2, nhưng nếu hoạt động lâu ngày có thể khi nóng lên nó bị rò rỉ dầu.
Bác có thể kiểm tra bằng cách tháo cái tyo đằng sau nó ra khi máy bị lỗi, và chạy máy, nếu tháo ra mà khi nó nó rò dầu liên tục tức là hỏng. Nếu thay gọi a hãng Hitachi
2. Nguyên nhân thứ 2 "nếu Loại trừ nguyên nhân do bơm cao áp" thì còn 1 nguyên nhân nữa có thể là do 06 cái vòi phun của bác. Nó có cuộn điện trên vòi phun, khi hoạt động lâu ngày cũng bị rò dầu hồi về. Cách kiểm tra : Tháo kim ra đưa kiểm tra lên máy cân kim phun và kiểm tra mức độ tụt áp trên đồng hồ, nếu đồng hồ nó chạy nhanh như đồng hồ treo tường thì khả năng thay kim là rất lớn.
bẩm cụ , áp ở rail đạt những 2000kg/cm2 cơ ạ , liệu có cao quá không cụ
 

haidangdenso

Tài xế O-H
Toi không hiểu mã lỗi này báo áp suất rail thấp hay báo cảm biến áp suất rail trục trặc vì không có tài liệu , nhưng nếu áp thấp thì như trên tôi đã nói có thể là tắc hệ thống hoặc mất áp ở phần thấp áp vì lượng dầu cấp cho bơm không đủ so với mức ga nên cảm biến báo áp suất rail thấp so với yêu cầu nếu muốn kiểm tra phần thấp áp bạn nén cắm đồng hồ vào chỗ xả e Ở lọc tinh để đo xem khi hoạt động bình thương và khi bị báo lỗi để so sánh nếu vẫn bình thường thì hãy tính đến cảm biến áp suất vì khi cảm biến áp xuất báo sai thì cường độ báo lỗi phải là liên tục và thường xuyên chứ như bạn nói thì khả năng cao là tắc hệ thống . Còn nếu báo cảm biến áp suất rail trục trặc thì nên kiểm tra lại đường dây dắc cắm
[MERGETIME="1427128601"][/MERGETIME]
Không có hộp số đầu cụ ạ tôi chỉ chuyên bán đồ động cơ thoi
 

vietdan71

Tài xế O-H
Có cả hai trường hợp:
- Bước 1: Thay van giới hạn áp suất ở giàn chia. Chi phí khoảng 2,5tr - 3trđ. Sau đó theo dõi, nếu máy vẫn trục trặc thì làm tiếp bước 2.

- Bước 2: Thay cảm biến áp suất trên commol rail. Chi phí khoẳng 5.5 - 6 trđ. Nếu không được thì bán máy để khỏi đau đầu.

Lưu ý: Trước khi thực hiện 2 bước trên phải chắc chắn biết rằng kim và bơm cao áp là tốt.
 

haidangdenso

Tài xế O-H
Vậy thì bán đồ cho khách xong không được xong cụ khuyên chủ bán máy đi à phải làm sao mà người chủ muốn bán khi thay vào lại không bán nữa thì mới có đất sống chứ cụ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên