Đang tải...

Thảo luận Mã lỗi P0193 hyundai porter

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi bungati2012, 23/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    các bác cho em hỏi lỗi p0193 em dịch được là điện áp vào cảm biến áp suất nhieeun liệu cao
    như vậy là dây bị chập phải ko ạ
    hay còn lí do gì nữa ạ
    xe huyndai pót tơ 2 các pác ạ
     

    Bài viết khác:

  2. dkauto_ql
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/12
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    không phai đâu bác. nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi đó lắm. nhưng nhiều nhất vẫn là cảm biến. thay cảm biến áp suất nhiên liệu đi là ok . 90%:37:
     
  3. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,015
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    29,582 lít xăng
    #3 khoadongluc, 23/8/12
    Last edited by a moderator: 23/8/12
    Phải lỗi chỗ cụm này không cụ ? (C/Rail Pressure Sensor Signal High
    [​IMG]

    Cụ nói rõ hơn về dòng em tra cho!
     
  4. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    không phải cái ấy cụ ạ.
    huyndai porter 2 , là dòng xe tải hạng nhẹ 1 tấn
    ga điện,kim điện, tubo tăng áp,cái ống rail nằm trên mặt máy doc theo thân máy ý ạ
     
  5. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,015
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    29,582 lít xăng
    Em lộn ! Cụ lần sau tra mã lỗi nói rõ đời luôn nhé !
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  6. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,015
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    29,582 lít xăng
  7. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    thank cụ nhiều ,mai em có tài liệu của cụ làm búa để đập em nó rồi
     
  8. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    báo cáo các cụ em nó bị đứt mạch điện ngay xát chân giắc vào hộp đen,sau 1 lúc hì hụi chắp vá em nó đã lại đi đc ạ
    cảm ơn các cụ
     
  9. manhcoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/12
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    391 lít xăng
    cái này thường do chậm mạch dây với Dương nguồn hoặc do cảm biến áp suất nhiên liệu
     
  10. BMW0457
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    có thể chập dây hoặc cảm biến áp xuất dàn phun.giờ bác phải kiểm tra dây trước xem co chập với dương nguồn ở đâu không.nếu không thì kiemr tra cảm biến
     
  11. phu.hbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Số km:
    437
    Được đổ xăng:
    207
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,391 lít xăng
    bác manhcoc va bac bmv k đoc được kết quả ah
     

Chia sẻ trang này