Đang tải...

Thảo luận Mặc định có nên làm hơi con xe Wave 110 này không, nhờ các Cụ chỉ giúp

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi langtuhanoi, 14/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. langtuhanoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/12
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    Xe em Wave S 110 đời 2011, đi được 4 vạn, máy hơi yếu, có khói khi mới khởi động, hơi hao xăng, e đã kiểm tra bộ côn thấy còn ngon, E định kiểm tra buồng đốt vì E có hỏi thợ sửa xe gần nhà thì nói xi lanh của đời Wave 110 này là gia công trong nước hoặc tiêu chuẩn gia công không cao như các đời xe trước cho nên lòng dễ bị xước hơn, đặc biệt khi đi xe leo dốc, đồi núi, mà hồi mới gần 1000km em có leo núi chở 3 hơi quá tải nên chắc lòng bị xước nên xuống máy và có khói, do vậy em muốn hỏi Cụ máy bị kém đi như vậy có liên quan và nên thay lòng và bạc piston và 2 xúpap hút và xả không ạ? và nếu có thay e chỉ thay cái chủ yếu gây ra hiện tượng này thôi vì riêng bộ hơi đã quá nhiều chi tiết rồi,
    Cám ơn Cụ nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  2. duonganh11101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    436
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    765 lít xăng
    Có khói thì chắc chắn phải tháo đầu bò và hơi ra kiểm tra rồi cụ.Tháo ra kiểm tra thì mới biết chắc chắn hư hỏng những bộ phận nào , mức độ ra sao cụ ak
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  3. spectre
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/13
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    553 lít xăng
    Có khói thì bạn cần xác định nó là khói gì ( khói trắng hay xanh )
    Nếu trắng thì bạn tháo đầu bò, kiểm tra xu-páp có bị nhiều muội và kênh ko.
    kiểm tra xem nòng có xước, xi lanh có vấn đề gì ko . tùy theo tình hình mà xem cần làm gì bạn ạ
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    - Máy yếu thì có nhiều nguyên nhân
    - Bác cứ tháo ra, xem cụ thể. Có thể chỉ cần rà xuppap, thay vòng găng, chưa cần phải thay xylanh
     
  5. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Nếu do hỏng xéc măng hoặc xi lanh máy sẽ yếu ,kèm theo khói màu xanh và dầu động cơ sẽ bị hao hoặc cạn khi kì thay dầu chưa tới hạn

    Nếu khói có màu đen và yếu cụ cần kiểm tra lại lọc gió , và chỉnh lại chế hòa khí ,đồng thời buzi sẽ có màu đen ,nếu xăng gió tốt buzi sẽ có màu nâu đỏ cụ nhé
     
  6. phutungxuanvu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    162 lít xăng
    bác nên kiểm tra lại lọc gió đã. sau đó coi ở bạc hay k
     
  7. langtuhanoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/12
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    Cám ơn các Bác đã chỉ dẫn, E đang nghĩ bị ở xupap vì hồi đầu, nhớt ra ướt cả lỗ ống xả luôn
     

Chia sẻ trang này