Đang tải...

Thảo luận Mạch báo nạp của DX140W

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi canhoto, 19/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    694
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    528 lít xăng
    Chào các cụ bên máy công trình. Hôm nay em có chút chuyện muốn nhờ các cụ tư vấn. Chả là ông chú bên vợ nhà em có con DX140W (Phun điện). Hai hôm nay tự dưng đèn báo nạp chập chờn lúc sáng lúc tắt. Ông chú em thấy lo nên tháo máy phát mang ra thợ kiểm tra (do không biết gì về điện nên ông chú em cũng chả đo xem lúc đèn sáng hay tắt thì điện áp máy phát ra bao nhiêu). Mang ra thợ kiểm tra thì thợ bảo máy tốt không sao, mang về gặp trời mưa nên chưa kịp lắp. Em muốn hỏi các cụ cái bệnh đèn báo nạp như vậy thì có thể do những nguyên nhân gì, nhờ các cụ tư vấn để em lấy le với ông chú vợ một chút.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    694
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    528 lít xăng
    Các cụ bên máy to đâu hết rồi mà chả thấy trợ giúp em gì cả. Em có vừa tải tài liệu em ý về xem cái mạch nạp, muốn hỏi thêm các cụ thằng điot số 8 có phải là đèn báo nạp ko các cụ.11.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd, Trankhiencocacola .
  3. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    641 lít xăng
    Không phải đâu BÁc ạ, diot là diot mà đèn báo nạp phải ở trên taplo chứ :) phần này thể hiện còn thiếu 1 nhánh nữa từ chân L vào hộp thủy lực sau đó mới đưa lên taplo.
    nó giao tiếp mạng can với nhau .
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcdcanhoto.
  4. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    694
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    528 lít xăng
    Chào các cụ. Hôm nay e kiểm tra em nó, đo trực tiếp ở máy phát thì điện áp phát ra đạt (trên 27v) nhưng đo ở bình thì điện áp lại không đạt 23v). em đo thông mạch từ dây nạp từ máy phát lên ắc quy thấy có trở lớn nên em nghi ngờ dây dợ có vấn đề, hoặc cầu nối move. Vấn đề bây giờ là em không tìm thấy cái cầu nối nó nằm ở đâu. Ở khoang ắc quy có một cái nhưng e kiểm tra thấy vẫn tốt. kính mong các cụ giúp đỡ.
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  5. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    CỤ kiểm tra cái cầu chì ấn số 4 như hình trên hay nằm trong khoang ắc quy, chỗ có cái nút ấn màu đỏ đấy cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  6. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    cái số 4 trên hình không liên quan đến cái báo nạp chứ bác . cái số 4 đó thì chỉ liên quan đến việc mf có nạp cho ăc quy hay không
    chứ cái đèn báo nạp cho thợ vận hành biết máy phát có phát hay không có phải không các cụ nhỉ
     

Chia sẻ trang này