Đang tải...

Thảo luận mạch báo rẽ Lacetti

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi hoapro, 25/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    các bác có thể chỉ giáo cho e hiểu chỗ này đuọc ko ạ.
    Theo như e biết thì cục chớp có 3 chân,chân L,chân B,và chân E.Khi có dòng "+" kích vào chân B thì sẽ có dòng chớp tại chân L.Vậy thì trong hình này chân B có phải là 49 và chân L có phải là 49a.Cụ nào có thể giải thích cho e hiểu là dòng điên sẽ chạy như thế nào khi ta bật Turn signal switch.E chân thành cảm ơn

    Capture.PNG
     
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    #2 hanhthuy1990, 25/6/14
    Chỉnh sửa cuối: 25/6/14
    đúng vậy đó bác. vì như mạch ta thấy khi bật khóa ON điện dương cung cấp từ cầu chì F3 đến chân B role. nếu bật xi nhan trái hay phải sẽ nối mát cho tụ điện bên trong làm đóng mở role trong bộ nháy nên đèn nháy. khi khóa điện OFF nhưng ta bấm công tắc hazard thì có điện dương từ cầu chì F11 đến chân 8 đến chân 49 role đồng thời chân 5,6 và 9 thông với nhau nên hai bên đèn xi nhan đều nháy bác nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi phamhonghathele.
  3. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    Nếu ta có 1 cục chớp rời có 3 chân B,L và E.Kích mass cho chân E,"+" cho chân B thì có phải tại chân L là "+" nhấp nháy ko vậy bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    đúng vậy bạn ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoapro.
  5. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    Chân L cụ sẽ cấp dương ra và khi nối vào bóng đèn xi nhan ( đã nối mát sẵn ) thì sẽ nhấp nháy. Chú ý tần số nháy nhanh hay chậm phụ thuộc vào công suất bóng nữa nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, hoapro, phamhong2 tài xế khác.
  6. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    vậy theo hình thì chân 49a trong bộ Blink unit thì lúc nào nó cũng chớp hết hả bác,vậy khi cần bật xinhan ta chỉ cần gạt trái hoặc phải thi bóng đèn sẽ chớp thôi ah.e nghĩ khi nào bật xinhan thì cục chớp mới hoạt động chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.
  7. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    Khi nào có tải thì cục nháy mới làm việc chứ. Với cục nháy 3 chân B,L, E thì chân B luôn cấp dương, chân E luôn cấp Mát , còn chân L đi lên trên cụm công tắc gạt trên vô lăng. Hình trong topic này e ko đọc được vì bé.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.

Chia sẻ trang này