Đang tải...

Cơ bản Mạch Còi Điện Tử

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi bkdn, 22/4/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bkdn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/10
    Số km:
    294
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    146 lít xăng
    Khi công tắc đóng thì tụ điện 10u phóng điện và cả 2 transitor đều tắt. Khi mà nút nhấn được nhấn xuống tụ điện được nạp qua dòng điện trở 22K. Đây là điện áp được cung cấp cho BC108B mà sẽ tắt chậm dần . Khi mà công tắc ko nhấn thì lúc này tụ điện sẽ phòng điện qua 100K và 47K. Sự thay đổi điện áp đó sẽ làm thay đổi tần số của còi.
    [​IMG]
     
  2. 8lark
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/09
    Số km:
    464
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    155 lít xăng
    còi này có kêu chắc chỉ mình mình nghe thôi, làm cái này không ăn nổi tiếng pô
     
  3. luanautomobike
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/09
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    ban cop o dau the?
    hay tu nghi ra điên tư
    chang hiểu gi ve
     
  4. Dream_sky_1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/3/10
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    cai này có phải là kèn ngân ko vậy bạn? ra ngoài mua 1 bộ kèn ngân 8 giọng của made in china có 180k thôi mà!
     

Chia sẻ trang này