Đang tải...

Yamaha Mạch điện đánh lửa exciter 135 mới

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi daotaygacm, 31/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. daotaygacm
    Offline

    ĐạoFi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Số km:
    1,224
    Được đổ xăng:
    394
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,199 lít xăng
  2. hongoc89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    614 lít xăng
    cám ơn bác đa chia xe cho anh em,uh bác con co hinh anh nao có liên quan thi pot cho anh em hoc hoi nhe,cám ơn bác trươc nhe..
     
  3. leduy2211
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    ai có sơ đồ mạch điện của cdi k zậy ah
     
  4. vinhan172
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/10
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    250 lít xăng
    cho mình hỏi muốn đấu dây cho quạt két nước luôn chạy khi bật khóa thì đấu như thế nào vậy?
     
  5. hieuk13b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    180 lít xăng
    quạt két chỉ quay khi nhiệt độ động cơ đủ nóng(102 độ), cơ chế vận hành là: khi cảm biến nhiệt độ (ở vị trí gần bugi) nhận thấy nhiệt độ động cơ đã qua giai đoạn hâm nóng sẽ báo cho CDI tiếp mát cuộn hút của rơ le quạt làm đóng tiếp điểm thường mở để đưa điện dương sau ổ khóa tới quạt két. nếu bạn muốn đấu để bật khóa quạt quay luôn thì cứ tháo yếm phải ra thấy cái giắc 2p chạy ra từ cái quạt sau két một dây màu đen 1 dây màu xanh dương thì cứ câu bất kỳ dây nâu sau khóa nào gần đó vào dây xanh dương là bật khóa quạt sẽ quay luôn. hoặc cách khác là tháo rơ le quạt ở sườn phải ra nhìn đầu giắc 4p gồm 2 nâu, 1 xanh dương, 1 trắng sọc vàng thì lấy dây đồng nhỏ câu dây xanh dương với dây nâu đối diện rồi cắm rơ le vào là được mà.
     
    Đã được đổ xăng bởi phamnam89.
  6. nhuba
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/11/16
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    365 lít xăng
    Ban dau vay thi quat nhanh hu lam.quat ko chiu noi dc dau
     
  7. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    567
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,563 lít xăng
    theo mình ko nên đấu trực tiếp vì xe thiết kế làm mát bằng gió khi di chuyển là chủ yếu, làm mát bằng quạt gió chỉ khi xe đi quá chậm kiểu như tắc đường hoặc đứng yên quá lâu ko có gió trời làm mát cho két nước thì nhiệt độ tăng cao lúc ấy quạt gió ở phía sau mới bật lên đẻ làm mát, như vậy nếu ta đấu trực tiếp thì khi ta đang vận hành trên đường luồng gió trời đi vào từ trước ra sau xe còn gió từ quạt lại đi từ sau ra trước như vậỵ là chúng đang triệt tiêu nhau khiến hiệu quả làm mát sẽ bằng hiệu số sức mạmh của 2 luồng gió
     
  8. luuphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/16
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    296 lít xăng
    Cam on bác nhiều
     
  9. doannamthuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/15
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    181 lít xăng
    cảm ơn bác
     

Chia sẻ trang này