Đang tải...

Thảo luận Mạch điện đề

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi nvd.30041993, 25/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi mạch đề xe của em khi bật chìa khóa để khoảng 3 -
    4 giây sau mới đề máy thì không đề được, nhưng nếu Mình bât chìa khóa đề ngay thì lại ok la sao ạ??. Mong các cụ chị dạy!!!
     

    Bài viết khác:

  2. Hgtuc89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/16
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    694 lít xăng
    Xe j ạ?? Đời bao nhiêu mới đc ché a?mạch thì đại loại là qua hộp điều khiển và mạch trực tiếp từ ổ khóa.
     
  3. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Em cũng không rõ nữa. Nên em mới phiền đến các cụ... mong cụ giúp đỡ cho ạ. Thế theo cụ cụ mạch của em nó bị làm sao ạ???
     
  4. 0989716646
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/12
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    thế mới bảo cung cấp đầy đủ thông tin về thể loại xe chứ
     
  5. Hoapleiku
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    Xe cụ là loại gì mới biết được chứ. Xe máy, ô tô...
     
  6. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Thế này nhé xe em đang nói ko phải là ô tô. Chính xác nó là máy công trình. Cụ thể là máy xúc. Vì em nghĩ mấy cụ lam oto hiện đại chắc sẽ biết hơn về cái mạch này. Nhưng có vể là em đã đang nhầm mục.
     
  7. Hoapleiku
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    Hi! Bẩm cụ máy công trình thì cũng như ô tô thôi cụ, chỉ khác nó có thêm hệ thống thủy lực để phục vụ cho công năng của nó. Cái chính là vẫn phải dùng năng lượng từ động cơ sinh ra. Mà đã là động cơ thì nó đều chung nguyên lý hoạt động cả nha cụ. Bây giờ có hai dạng mạch đề chính: sử dụng rơ le đơn giản và qua ecu điều khiển. Dạng ecu thì cụ chịu rồi, còn dạng rơ le thì đơn giản hơn chút.
     
  8. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    V
    Thì cụ cũng phải nói rõ là máy gì,... chứ.
     
  9. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Thế theo cụ thì con em đang sử nó ở dạng nào. cụ đã gặp trường hợp này bao gườ chưa?? sao lại có hiện tượng đó.
     
  10. Hoapleiku
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    Nói ra là để cụ xem coi xe cụ là loại nào thì a e mới biết dc để giúp cụ. Cụ lại hỏi ngược lại vậy thì em cũng chịu. Này nha nếu máy của cụ có bơm cao áp và các đường dầu từ bơm cao áp chia cho từng maysthif nó sẽ là loại đề trực tiếp qua ổ khóa thông qua một cái rơ le 4 chân. Còn nếu các đường dầu vào máy được nhận từ một cái ống lớn bên cạnh cổ hút thì khuyên cụ không nên đụng vào nha. Cụ kiểm tra rồi e sẽ hướng dẫn cụ kiểm tra từng phần một.
     
  11. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Thế thì máy của nhà em thuộc loại đơn giản dùng ro le rồi. Monh cụ chỉ bảo
     
  12. MANNFILTERS
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/10/11
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    639 lít xăng
    như vậy chắc máy của bạn có hộp ĐK điện tử rồi. nguyên lý: Khi bật khóa điện lên,động cơ chưa nổ nê áp suất nhớt=0, do cài đặt bộ ĐK điện tử tại nhà máy (hoặc có loại ta tự cài đặt) trong vòng vài giây động cơ sẽ không có chế độ bảo vệ áp suất nhớt thấp, van dầu (hoặc Shutdown device) vẫn có điện vào và sẽ đề nổ. Neu để vài giây sau mới đề thì chế độ bảo vệ động cơ ở áp suấ nhớt thấp đã hoạt động, sẽ cắt điện vào van dầu (hoặc Shutdown device) lúc này không thể đề nổ nữa vì không có dầu hoặc xăng vào động cơ.
    Nếu cần biết thêm, vui lòng gọi cho mình.
    Thanh 0903 999 821
     
  13. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,779
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,841 lít xăng
    cái đấy là bình thường mà cụ
     
  14. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    735
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,925 lít xăng
    Mạch chế thêm hay nguyên bản bác.
     

Chia sẻ trang này