Đang tải...

Thảo luận Mạch điện điều khiển hộp số xe nâng TCM

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Mrcanh, 28/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Mrcanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    213 lít xăng
    cháu đang sửa một chiếc xe nâng TCM bị hư cần khiển số. do lần đầu đụng phải nên cần các cụ chỉ giáo ạ!!! sơ đồ đi dây khiển van solenoid số tự động ạ!!!!!
     
  2. thangoto123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/6/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    168 lít xăng
    cụ nói rõ hơn xem ,mất số tiến hay mất số lùi,hay mất cả 2,hay chập chờn?
     
    Đã được đổ xăng bởi Mrcanh.
  3. Trankhien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    Bạn đo thông mạch là ra . Quan trọng là hỏng cái gì .
    Công tắc hay là mất điện
     
    Đã được đổ xăng bởi Mrcanh.
  4. Mrcanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    213 lít xăng
    mất luôn cả số tới số lùi ạ! do ngta đi dây lại mà qua relay tùm lum nên em đang rối bác ạ!
     
  5. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    [​IMG]
     
  6. thangoto123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/6/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    168 lít xăng
    #6 thangoto123, 29/7/15
    Chỉnh sửa cuối: 29/7/15
    nếu mất cả số tiến và số lùi em dự là có 2 khả năng. 1 là mất điện điều khiển,2 là phần thủy lực.trên cục rơ le mở cửa dầu có 1 rắc điện có 4 dây ,có 2 dây mát sẵn, 2 dây còn lại là 2 dây khiển 1 tiến, 1 lùi. công tắc có thể khiển dương trực tiếp xuống cục rơ le mở cửa dầu này,hoặc có thể khiển qua rơ le trên bảng điện.cụ kiểm tra xem khi gạt công tắc vào số thì đã có điện xuống cục rơ le chưa,
    nếu có điện mà vẫn không vào được số thì cụ nhìn vào 2 đầu cục rơ le có 2 cái ti thò ra, cụ dí từng cái 1 xem có vào được số không nếu làm như vậy mà không vào được số thì cụ xem lại phần thủy lực hoặc la côn
     
    Đã được đổ xăng bởi Mrcanh.
  7. Boytho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Bác thangoto123 nói chuẩn đó .chac là làm dòng máy này nhiều rồi. Mấy điện là chính thôi.chu phần thủy lục it mất lám.
     
  8. Linhbom
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    100 lít xăng
    minh moi lam con 1,5 tan cung bi nhu the ban ah,mach day thi cung don gian tren can dieu khien co 4 day de dieu khien 2 so tien lui con duoi van dieu khien so cung co 4 day nhung co 2 day di tu tren cong tac xuong con hai day con lai la day mat,ban do xem day cong tac xuong co dien la dc,con day mat thi ban do thong mach la ok,von van dieu khien thi it khi bi hong lam,neu co bi chap chon chu yeu la cong tac hoac la cau chi thoi va ban cung nen kiem tra xem hop so co thieu dau ko nua ban nhe
     

Chia sẻ trang này