Đang tải...

Thảo luận MẠCH ĐIỆN DƯƠNG CHỜ VÀ ÂM CHỜ

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi xuandatam, 11/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xuandatam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/14
    Số km:
    437
    Được đổ xăng:
    300
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,728 lít xăng
    chào các cụ, cho em hỏi tí về mạch đèn đầu hệ thống chiếu sáng cái, làm sao để phân biệt được là mạch dương chờ và mạch âm chờ vậy ạ
    upload_2015-5-11_11-30-45.png upload_2015-5-11_11-31-0.png

    trong 2 mạch trên thì mạch trên là mạch âm chờ còn mạch dưới là dương chờ, bữa có học và hỏi thì thầy cũng không giải đáp và lơ tơ mơ lắm, nay nhờ ae chỉ giúp với
     
    Đã được đổ xăng bởi dohoitapboi.
  2. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    V
    Nói theo sách thì có vẻ dài dòng nhưng theo cháu hiểu 1 cách đơn giản, âm chờ là nguồn âm có sẵn ở thiết bị dùng dương điều khiển nó. Còn dường chờ thì ngược lại.
     
    Đã được đổ xăng bởi xuandatamngocanh_102.
  3. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    E ngĩ cách đơn giản nhất. Vác bút ra thử là nhanh nhất. Ko cần bật gì thấy nó có nguồn gì là chờ nấy
     
  4. nhokmiko123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    423
    Được đổ xăng:
    159
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    675 lít xăng
    Bác nhìn trên hình mạch là biết ngay mà, đơn giản theo sách vở thì bác chỉ cần nhìn số lượng cầu chì cũng đã biết rồi, còn để ý kỹ hơn thì thấy thằng dương chờ nguồn dương đi qua đèn, qua cụm công tắc điều khiển rồi ra mát. Còn chú âm chờ thì chỉ điều khiển đóng mở cái rơ le thôi.còn dòng điện chính từ ắc - quy ko qua công tắc điều khiển.
     
    Đã được đổ xăng bởi dohoitapboixuandatam.
  5. xuandatam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/14
    Số km:
    437
    Được đổ xăng:
    300
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,728 lít xăng
    có vẻ là hợp lý nhất, cám ơn bác nhé
    [MERGETIME="1431351327"][/MERGETIME]
    vác thì dể rồi, nhưng nếu sếp đưa sơ đồ xuống hỏi mạch này loại gì mà lúc đó k biết trả lời thì banh xác, hihi
    [MERGETIME="1431351414"][/MERGETIME]
    vác thì dể rồi, nhưng nếu sếp đưa sơ đồ xuống hỏi mạch này loại gì mà lúc đó k biết trả lời thì banh xác, hihi
     
    Đã được đổ xăng bởi autokingdom.
  6. nguyenhuutai92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    âm chờ thì âm đứng trước thiết bị chờ dương cấp vào,còn dương chờ thi dương được cấp đến thiết bị và qua thiết bị,
     
    Đã được đổ xăng bởi autokingdom.
  7. hoanglich
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/14
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    60 lít xăng
    cách hiểu của mình:
    dây âm ĐÈN nối bảng điều khiển thì là dương chờ
    dây dương ĐÈN nối bảng điều khiển thì là âm chờ
     
    Đã được đổ xăng bởi xuandatamautokingdom.
  8. coquannasa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    537 lít xăng
    âm chờ hiểu đơn giản là âm chờ dương,có dương là đèn sáng hay đèn đang được cấp âm sẵn rồi
    ngược lại dương chờ là đèn đã được cấp dương sẵn và đang chờ âm.
     
  9. trinhquangtuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/15
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    dùng đèn thử biết mà.
     

Chia sẻ trang này