Đang tải...

Thảo luận Mạch điều khiển cần gạt mưa

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi viethoangvkt123, 6/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. viethoangvkt123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    149 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi. Em là lính mới, hôm nay em có bổ một cái motor gạt mưa, tìm hiểu nguyên lý của nó mà ko sao hiểu đc, cái motor đó có 5 chân. Kính mong các cụ chỉ giáo giúp em với, và nếu có mạch điều khienr cần gạt mưa thì cho em xin luôn ạ!
     

    Bài viết khác:

  2. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    5 chân gồm 3 chân của chổi than chung, chổi than tốc độ thấp, chổi than tốc độ cao. 2 chân còn lại của chế độ tắt đưa chổi gạt ở vị trí bất kỳ về vị trí thấp nhất
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102hanhthuy1990.
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,162
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,469 lít xăng
    - Trước hết, bác có hiểu được nguyên lý hoạt động của 1 cái mô tơ điện 1 chiều chưa?
    - Mô tơ gạt mưa là 1 mô tơ điện 1 chiều
    - Nắm được điều đó đã, rồi nói tiếp cái khác
     
  4. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Cái này có nhiều thảo luận trên diễn đàn lắm, tìm và đọc sẽ hiểu.
     

Chia sẻ trang này