Đang tải...

Ford Mạch gạt nước xe ford focus

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi dinhbien, 17/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dinhbien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/09
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    Các bác cho em hỏi con "thermal timer re lay" em tạm dịch là rơ le nhiệt thời gian, ở mô tơ gạt nước( nó là con 31) hoạt động thế nào ạ?
     
  2. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    khi ta bật gạt mưa ở chế độ INF...thì con giơ le nhiệt đó sẽ cấp điện làm moto chạy.khi có dòng điện chạy qua làm nóng các điện trở nhiệt ...làm cho giole này tự ngắt,moto quay hết hành trình sex dừng lại.khi nhiệt đọ hạ xuống giơ le lại đóng và moto lại chạy...quá trình cứ lặp lại như thế đến khi công tắc không được bật ở chế độ đó nữa
    em giải thích thế bác có hiểu không ah
     
  3. dinhbien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/09
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    #3 dinhbien, 18/5/12
    Last edited by a moderator: 18/5/12
    Cảm ơn bác! em ko được học về điện ô tô nên toàn mò mẫm. Mong được học hỏi bác nhiều hơn! Em thấy trong sơ đồ điện có một bộ phận tên tiếng anh là variable intermittent wipe em cứ nghĩ quá trình hoạt động gián đoạn là bộ này điều khiển. Với cả cái sơ đồ nâng hạ kính em cũng thấy con này bác ạ, mà cơ cấu nâng hạ kính thì không có chức năng lam việc gián đoạn(INT).
     
  4. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    ở mạch nâng hạ kính,khi mô tơ làm việc quá tải thì cầu chì nhiệt bên ttrong nóng quá sẽ tách tiếp điểm điện ra,khi nhiệt độ hạ xuống tiếp điểm đóng lại thì mới tiếp tục hoaatj động được.ví dụ nếu như khi kính đã lên hoặc xuống hết mà ta vẫn bấm núm khiển ấy,hoạc khi cơ cấu quánặng khiến mô tơ quá tải cũng vậy.ok

    ---------- Post added at 07:07 AM ---------- Previous post was at 07:05 AM ----------

    điểm của bác âm được là sao vây?:))
     
  5. dinhbien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/09
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    em ko rõ nữa. chắc tại em dowload nhiều quá. em đang làm đồ án tốt nghiệp nên cần tìm nhiều tài liệu. Cảm ơn bác nhiều nhé!
     

Chia sẻ trang này