Đang tải...

Thảo luận Mạch máy phát của toyota

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi levanquoc, 22/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. levanquoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    638 lít xăng
    Em đọc cái nguyên lý M-IC nhưng có chỗ này không hiểu rõ mấy bác giúp em với. Khi điện áp ở cực S vượt quá giá trị hiệu chỉnh thì dòng kích thích từ của cuộn dây rôto giảm dần thông qua điốt D1 hấp thụ điện từ ngược và điện áp ở cực B giảm xuống. upload_2015-11-22_8-38-15.png
     

    Bài viết khác:

  2. suachuadienoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/15
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    theo mình hiểu thì d1 chỉ có tác dụng dập tắt dòng tụ cảm của roto để bảo vệ tr1
     
    Đã được đổ xăng bởi levanquoc.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    em mang máng là khi IC đóng Tr1 thì dòng điện trong cuộn rotor mốt làm sinh ra sược điện động tự cảm có thể đánh thủng Tr1 nên người ta dùng D1 để hấp thụ nó đấy ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi levanquoc.

Chia sẻ trang này