Đang tải...

Thảo luận Mạch nối mát ECU

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi damtn, 12/2/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. damtn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/09
    Số km:
    537
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    98 lít xăng
    ECU động cơ có 3 mạch nối mát cơ bản sau đây.

    1. Nối mát để điều khiển ECU động cơ (E1)

    Cực E1 này là cực tiếp mát của ECU động cơ và thường được nối với buồng nạp khí của động cơ.

    2. Nối mát cho cảm biến (E2, E21)

    Các cực E2 và E21 là các cực tiếp mát của cảm biến, và chúng được nối với cực E1 trong ECU động cơ.
    Chúng tránh cho các cảm biến không bị phát hiện các trị số điện áp lỗi bằng cách duy trì điện thế tiếp mát của cảm biến và điện thế tiếp mát của ECU động cơ ở cùng một mức.

    3. Nối mát để điều khiển bộ chấp hành (E01, E02)

    Các cực E01 và E02 là các cực tiếp mát cho bộ chấp hành, như cho các bộ chấp hành, van ISC và bộ sấy cảm biến tỷ lệ không khí-nhiên liệu. Cũng giống như cực E1, E01 và E02 được nối gần buồng nạp khí của động cơ.
    [​IMG]
     

    Bài viết khác:

  2. vanan_speed
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/1/11
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    cái này nhìn không có ghi chú nen hiểu không rỏ lắm bác nào có ghi chú cho em xin với
     
  3. buctuong_lua16
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,677
    Được đổ xăng:
    583
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    369 lít xăng
    Bạn có thể hiểu một cách cơ bản như sau: trên xe có 3 loại mass
    E1 là mass của hộp ECU ( từ hộp nối với sườn)
    E2 là mass của cảm biến: các cảm biến sẽ có chân mass và các chân mass này nối về chân E2 trên hộp ECU
    E01,E02 là mass của kim phun ,mass của bộ chấp hành
     

Chia sẻ trang này