Đang tải...

Thảo luận Mạch thủy lực xin các tiền bối chỉ giáo!!!!!

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hocnghe, 3/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Xin các tiền bối giúp đỡ cách đọc sơ đồ thủy lực từ những khái niệm cơ bản nhất ạ.
    nhiều khi đi làm gặp bệnh về thủy lực mà không biết phân tích làm sao và không biết tại thủy lực hay do điện.
    cũng chỉ biết kiểm tra các thông số điện áp dòng điện chuẩn với nhà sản xuất mà máy vẫn chưa hoạt động được.
    Nhân tiện xin các tiền bối phân tích mạch thủy lực điều khiển bơm của pc850-8 giúp ạ.
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi, Phạm Vỵ, gie-rach3 tài xế khác.
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Trên diễn đàn có tài liệu như Cụ đang cần đấy.

    1- Cũng như cái "Sơ đồ điện", sơ đồ thủy lực (SDTL) nó cũng có các "Linh kiện" tương ứng: Đi ốt = van 1 chiều hay "Check Valve", bóng bán dẫn = van đóng mở, tụ điện = bình tích áp....
    2- Cụ tìm tài liệu mà tự xem trước rồi chỗ nào không hiểu thì lại lên đây và sẽ có người tư vấn giúp.
    3- Đời "Hiện đại" kiểu gì cũng "Kế thừa tý chút" của "Đời cổ", cho nên trước tiên tìm những SDTL "Đời cũ" đơn giản để dễ dàng cho việc "Luận".
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, kekemcoidihochoi, Phạm Vỵ6 tài xế khác.
  3. ThanBiaDaiRuou
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12 lít xăng
    trước tiên cụ phải hiểu được các ký hiệu thủy lực trong mạch , như bơm, mô tơ, van một chiều, van an toàn, van định áp... sau đó hiểu được nguyên lý từng bộ phận (kết hợp với thực tế thì càng tốt). rồi cụ nên đọc các sơ đồ đơn giản một tý. Cụ phải đi từ lớp một đi lên chứ cụ học phát luôn lớp 12 thì khó ai có thể giải thích cho cụ. Nói chung là phải tự mình đào tạo mình là chính, có điểm nào không biiet thì hỏi lúc đó mới hiệu quả
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi, TanCamPha, gie-rach1 tài xế khác.
  4. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Vâng cảm ơn các Tiền bối đã chỉ dạy, hy vọng sẽ học hỏi được tốt nhờ sự chỉ dạy của các Tiền Bối.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, kekemcoidihochoi, Phạm Vỵ1 tài xế khác.

Chia sẻ trang này