Đang tải...

Cơ bản mada323 đời 2000 không nổ được

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi mr.anhtai, 19/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    chào các cụ em đang làm con mada 323 đời 2000 sau khi làm máy xong . khách chạy 100km rồi rữa xe sau đó xe không nổ và báo lỗi p1250 Fuel pregulator control solenoil circuit malfunction.
    em đã kiểm tra áp suất nhiêu liệu tốt . áp xuất động cơ tốt. điện kim phun ok. nhưng em không hiểu vì sao nó không nổ. xin cả nha ftuw vấn giúp em
     

    Bài viết khác:

  2. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    Kiểm tra 3 tín hiệu đầu vào trước đi đã,Cơ - Cam - Khí nạp.Đừng ỷ lại vào Scantool.Có lúc e cg tin nó để rồi bị nó đá một phát đau điếng đấy ạ.
     
  3. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    bên phần máy ok bác ahf. em nó bị phần điện. và bị hộp cháy hết mấy con đi ốt nhưng em đã thay rồi nhưng vẩn không nổ em không hiểu nguyên nhân
     
  4. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    #4 Engine 16, 19/6/12
    Last edited by a moderator: 19/6/12
    suy nghĩ mãi em nghĩ mãi không ra lỗi này là thế nào .theo kinh nghiệm của em nếu chắc chắn bị hộp đã cháy vài con đi ốt bác kiểm tra tiếp cho em mấy con bóng có bị sao không .nhất là con bóng điều khiển phun đó .sau đó bác lên để ý khi nó không nổ được tháo buzi ra xem có xăng không nha.kiểm tra khi đề có điện đến kim phun không có điện không .mazda đời 2000 chưa có cảm biến cơ hình như nó vẫn dùng chia điện nó lấy tín hiệu NE và G trong chia điện đó thì phải .và đặc biệt dòng này nếu mất tín hiệu G không bao giờ nổ được.bác xem cái giắc trên chia điện vệ sinh đi nha .nhưng em nghĩ là chắc không có xăng rồi .kiểm tra 2 cái bóng trong hộp ấy.có gì thông báo cho anh em nha .pan này có vẻ khó ăn đây.
     
  5. duonghoanauto-89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    44 lít xăng
    hi theo em nghĩ là bác nên kiêm tra lại hê thông điêu khiên lai lân nưa đi nha ahtin hiêu g. ne.igt va tin hiêu kim phun nưa nha bác chúc bác thành công:77::32:
     
  6. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    #6 ls600hybryd, 19/6/12
    Last edited by a moderator: 19/6/12
    Áp suất nhiên liệu tốt ,áp suất hơi ok ,điện kim phun ok thế điện cao áp cụ không kiểm tra ah ,xe đi 100km vẫn ok sau khi rửa xe thì tèo luôn ,cụ xem lại cho em xem dây cao áp có bị dính nước không .
     
  7. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    cụ ls600hybryd đã đoán đúng pan.
     
  8. TUNG 2010
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/10
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    275 lít xăng
    Bác kiểm tra điện cao áp xem có đánh ra bugi không ?
    Kiểm tra kim phun nhiên liệu có làm việc không ?
    Chúc bac thành công
     
  9. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    519
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,546 lít xăng
    Có thế mà cũng la làng lên là sao? Căn bản chưa vững mà lên đây chém gió hả!? Nguyên lý động cơ đốt trong gồm những thứ gì!? Mới có kiểm tra phần xăng mà nói xe không nổ,,, Để hôm nào cho bác gặp ka có xăng có lửa mà vẫn ko cháy xem bác có ngộ ra điều gì ko nhé!:-?
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong.
  10. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    hihi. em kiểm tra bugi số 1 và số 4 thấy ổn nên lười không kiểm tra 2 và 3 nên tìm 2 ngày mới ra bệnh. đây là kinh nghiệm không thể nào quên đc cái ngu của mình
     
  11. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    trường hợp bác nói em gặp mấy lần với bọn vios,lúc đầu thấy khoai về sao gặp nhiều thành quen
     
  12. subinnamkha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    594
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    7,350 lít xăng
    #12 subinnamkha, 21/6/12
    Last edited by a moderator: 22/6/12
    Bác nầy đúng là chém gió, lỗi P1250 Mazda là Fuel Pressure Regulator Control Solenoid. Bác viết sai chính tả tùm lum sao anh em tư vấn cho bác nổi hả. Lần sau nhớ chính xác hơn cho anh em đỡ nhứt đầu.
     
  13. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    em không viết sai đâu cụ .em cũng thử OBD2 DTC Lookup thì lên như lỗi của cụ nhưng lỗi của em hiện thị lại lỗi này cụ ah
     
  14. subinnamkha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    594
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    7,350 lít xăng
    Vậy bác xem kiểm tra lại áp suất nhiên liệu coi, nhớ để luôn đồng hồ khong khi máy nổ, xem áp suất có bị dao động nhiều không?
     
  15. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    em nó bị nước vào delco bác ah.
     
  16. subinnamkha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    594
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    7,350 lít xăng
    Vậy thì cái lỗi của bác test ở trên chẳng liên quan gì tới cái delco cả, Sao vậy bác?
     
  17. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    em cũng không biết! lúc đầu cạm cụi đo điện đo áp suất nhiên liệu áp suất động cơ cuối cụng bị cái đó đơn gian nhưng ại vì em chủ quan và quá lệ thuộc vào máy quét
     
  18. hieuit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/7/12
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    Xe muốn nổ thì phải thỏa mản 3 điệu kiện:
    Xăng - lửa - compression
    Bác cứ nhớ câu thần chú này thì làm xe nào cũng xong.
     
  19. vietdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    97 lít xăng
    các bác thật là cao thủ
    chúc các bác đi ngủ gác thủ lên cao nhé...hihi
     
  20. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    rửa xe không nổ chỉ có điện thôi.quan trọng hóa vấn đề là mệt lắm king nghiệm nha
     

Chia sẻ trang này