Đang tải...

Thảo luận Mài cos1 trục khuỷu động cơ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi long0502, 2/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    P_20160802_150454.jpg
    Em đang định hạ cos1 em trục cơ này, nhưng đang phân vân và chưa biết là có được ko. Vì lần trược đã hạ cos1 của 1 em máy V6 của DEUZT BF6M 1015C, nhưng chạy thử tải thì bó máy luôn không rõ nguyên nhân vì sao. Đây là trục khuỷu của động cơ Perkin 2006 TAG loại 6 máy thẳng, theo kinh nghiệm thì sẽ ít bị sự cố hơn nhưng em vẫn thấy lo lắng. Và tiện đây bác nào có địa chỉ mài trục khuỷu uy tín thì chia sẻ em với. Em ở Hà nội, số điện thoại là 0906050287. Rất mong nhận được chia sẻ của các cụ.
     
  2. ducdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    179 lít xăng
    Anh đàm cầu diễm hà nội nhé ở đó lm rất ok
     
  3. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Cụ có thể cho em xin số điện thoại của cụ đó được không, rất cảm ơn cụ
     
  4. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Uy tin hay không cái quan trọng nhất vẫn là khi hạ cốt ở tiệm về thì phải đo đặc kiểm tra độ côn và ô van trục..và kiểm tra khe hở trục và bạc đủ tiêu chuẩn chưa!! Làm tốt cái này thì chẳng bao giờ bó..
     
    Đã được đổ xăng bởi Traisulang.
  5. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    385
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Thúy nga cũng dc ma cụ.
     
  6. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    385
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Em mài ở đó mấy lần thấy ok cụ ah.
     
  7. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Trước em mài ở xưởng Huy ở Mỹ Đình, cũng về kiểm tra, đo đạc rất kỹ lưỡng, em đo cả độ cứng khí mài xong, cơ mà có cái độ võng và độ co bóp của trục thì em chưa đo được. Lần trước là máy V, còn cái này là máy thẳng, trục dài hơn, sẽ võng hơn.
     
  8. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    bác nói đúng. xuống cos thì chắc chắn là trục ok r. quan trọng là khi đem về làm. khe hở tiêu chuẩn. ht bôi trơn làm mát tốt thì chẳng lí nào để bó cả
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  9. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,083
    Được đổ xăng:
    1,226
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,989 lít xăng
    Đức Anh - minh Khai
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412.
  10. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    xuống cốt chưa chắc trục đã ngon bac à..về cũng phaỉ kiểm tra lại hết...
     
  11. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Co
    Hà nội thì mang Nga thúy hoặc Đức anh .nếu bị lột biên thì mang cả lốc phòng lại .lắp ăn luôn. Chủ yếu khi nổ áp suất dầu bôi trơn phải đủ thí chả bao giờ lột dc
     
  12. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Các cụ lo về áp suất dầu bôi trơn thì em xin đảm bảo luôn, vì máy đại tu xong, bjo em cũng lắp đồng hồ cơ vào để thử áp cho tin cậy, tất nhiên là bọn em lười không cho chạy rà nguội, mà cho nổ luôn, chỗ em là máy phát điện nên nổ với tốc độ 1500v/p luôn, không biết đó có phải nguyên nhân không nữa.hic
     
  13. phamthanhhien_
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    408 lít xăng
    Bảy ổ đở trục sao mà võng,chú ý đường nhớt bôi trơn và bạc lót ổ đở và cổ trục có đúng không?
     
  14. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,807 lít xăng
    Lên cos bình thường, sao phải nghỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412.
  15. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Quả thật là chưa lên cos nhiều nên thấy ghê ghê
     

Chia sẻ trang này