Đang tải...

Mazda masda 323 bệnh lạ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi giahung, 25/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. giahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    136
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,228 lít xăng
    thưa các bác nay e đang làm con maszda323đơì 2002 hiên tương la khi nổ maý bt thì maý rung e kt thì chết môbin e đã thay mobin mơí vaò thì nổ bt maý hêt rung nhưng khi chaỵ thử đạp ga đột ngột maý rung giât như thiếu xăng e tháo bơm xăng vệ xinh loc..lọc rât bẩn khi lắp vaò vẫn ko hết bệnh nổ may lát nóng maý là bị giật..đã bác naò gặp bênh tương tự ko xin các bác tư vấn giúp e vơí.cam ơn các bác
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi mobilestluyen_hybrid.
  2. tamdienlanhbaoloc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    92
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    bác làm các này nhé khi máy nổ nóg máy rung dật bác tắt máy tháo con cảm biến kích nổ ra và ngâm nước nuội lắp vô đề thử nếu hết rung cảm biến bị yếu bước 2kt cam đúg chưa 3 cảm biến cam 4mô bin vá cổ ga chúc bác thành công bệnh này e từng bị vật
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  3. giahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    136
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,228 lít xăng
    cảm biến kích nổ có phải là cảm biến trục cơ ko bác?e cũng ít va nên phải hỏi cho rõ bác ak bác thông cảm e cũng ko dấu dôt..nói thật là e ko đc học qua baì vở nên vị trí và tên một số cảm biến trên xe e cung chưa năm hêt mong các bác tận tình chỉ baỏ...e đang tính thay nôt loc xăng ma ko biết có hết bệnh ko nưã
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  4. Hoangbanauto90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,264 lít xăng
    Em có ý kiến thế này khi bị dung giật bac kiêm tra xem bị bo may nào thi mới có phương án xử lý bác ah.và một điều nũa la bác bảo lọc xang rât bẩn va bác đã thay đúng không ah nhung bác đã vệ xinh thông xúc kim phun chua ah
     
    Đã được đổ xăng bởi chauthequangauto.
  5. giahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    136
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,228 lít xăng
    ko may nao bo bac ak va ioc xang e cung chua thay chi ve xinh thoi truoc day xe bi bo ma 2 e da thay mobin nen may hoat dong bt chi khi no nong may bi rung va khi chay thu may giat khi tang ga dot ngot nhu hien tuong nhu thieu xang nen e moi ve xinh loc xang bac ak
     
  6. giahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    136
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,228 lít xăng
    kim phun co hut e da ve xinh het doi bac ak rieng ve do ap xang thi cho e ko co dung cu de do nen e toan lam mo thoi cac bac ak
     
  7. 0zawa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/12
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    744 lít xăng
    bệnh con này em nghiên về hệ thống nhiên liệu chứ ko phải cảm biến tiếng gõ. bác làm tất tần tậ về xăng đi nhé. xúc béc, xúc bình, kiểm tra áp bơm, vệ sinh dàn sáo, cụ thay luôn cái lọc đi có bi nhiêu tiền đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.
  8. giahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    136
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,228 lít xăng
    các bác cho e hỏi tí con cảm biến kich nổ cuả xe này có phải là con cảm biến trục cơ ko ak?
     
  9. nhovanle
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/14
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    con cb kích nổ KNK nó nằm ở trên lốc máy đó cụ ak....cảm biến trục cơ gọi là cảm bien tốc độ động cơ NE.....có gì sai mong các bác đừng chém.....
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Có thể bugi của bác kém rồi. Thử thay bộ mới xem
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90, luyen_hybridbalong_autotn .
  11. kuli_tyt202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/14
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    bác vê sinh kim phun làm sao?! Bác phải xúc nó. Nổ nóng máy rung đạp ga rung giật thường do bơm xăng yếu, bobin đánh lửa kém, bác xem lại nha.
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridbalong_autotn.
  12. Khanhlee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/14
    Số km:
    77
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    bác kiểm tra áp xăng với thay thử bugi mới, vệ sinh béc xem sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.
  13. vonhulai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/12
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    466
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,197 lít xăng
    Cảm biến kích nổ không phải là cảm biến trục cơ đâu bạn. Cảm biến kích nổ có nhiệm vụ ghi nhận sự rung động mạnh do xăng cháy kích nổ, nó đưa tín hiệu về ECU để thay đổi góc đánh lửa (giảm góc đánh lửa khi cháy kích nổ). Còn cảm biến trục cơ (trục khuỷu) để báo pittong (máy) đang ở vị trí nào để ECU đưa ra thời điểm đánh lửa và phun xăng cho chính xác
     
  14. giahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    136
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,228 lít xăng
    #14 giahung, 26/9/14
    Chỉnh sửa cuối: 26/9/14
    thưa bác tyt202 e vệ xinh bằng cách thaó kim phun ra dồi dùng xịt chế xịt vệ xinh thôi còn e cũng chưa biết cách xúc như bác nói là tn?xin bác chỉ dùm e cach xúc kim mà bác noí đc ko cam ơn các bác đã tư vấn giúp e
     
  15. giahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    136
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,228 lít xăng
    vậy thì thiệt thoì cho e dôì các bác ak chỗ e ko có 1 thứ maý gì cả..có caí maý đõc lôĩ ông chủ sợ hỏng mang bỏ vào ket ko cho ae dùng
     
  16. PhamNguyenDangNguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/12
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    225 lít xăng
    Hay bác coi con xe nào như thế mượn quả môbin khác lắp sang thử. Tại rung giật e ngỉ ngiên về phần lửa nhiề hơn
    [MERGETIME="1411693780"][/MERGETIME]
    Hay bác coi con xe nào như thế mượn quả môbin khác lắp sang thử. Tại rung giật e ngỉ ngiên về phần lửa nhiề hơn
     
  17. 0zawa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/12
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    744 lít xăng
    vậy thì đè ông chủ ra thông ass nhé, ko thì nhờ ổng đem bộ béc ra ngoại xúc. xe đi odo cao thì vệ sinh bộ phận nhiên liệu là bình thường nhé bác. cứ thuyết phục khách hàng rồi tiến hành thui. kiểm tra áp xăng + kiểm tra cái van tiết lưu nằm trên dàn luôn
     
  18. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    em cũng nghiêng về pan lửa,giả thiết bu gi kém là hợp lý và dễ kiểm tra nhất
     
  19. giahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    136
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,228 lít xăng
    #19 giahung, 26/9/14
    Chỉnh sửa cuối: 26/9/14
    kể ra nhiều khi cũng ức chế các bác ak..mình làm theo cách hiêủ cuả mình máy móc thì chả có gì ông chủ đầu tư cái máy đọc lỗi thì mang cất két cho mơi..cũng may nhờ ae oh giúp đỡ chứ nêu ko thì thật sự là khó khăn cho e các bác ak e cảm ơn tất cả ae oh
     
  20. giahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    136
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,228 lít xăng
    #20 giahung, 26/9/14
    Chỉnh sửa cuối: 26/9/14
    nhưng mình làm xe mà ko đc thì tâm trạng mình cũng bực mà kho chiụ bác chauthequang ak..e làm gét nhất là ông chủ cứ đứng cạnh đoì thay hêt cái naỳ caí kia cuả khách mình làm thuê nhiều khi cũng khó làm nhiều nv thì ko đúng lắm với lương tâm ng thợ bác ak
     

Chia sẻ trang này