masda 323 bệnh lạ

G
Bình luận: 51Lượt xem: 3,156

giahung

Tài xế O-H
thưa bác truongbg01 bác đã xem kỹ chủ đề cuả e đã đăng chưa?xe bị rung rật khi nổ nóng may..e ngĩ chác ko phaỉ do buzi nếu thay tiếp buzi nưã chưa chác đã hết bệnh
 

giahung

Tài xế O-H
khổ thân e bác vietduy234 ak..chỗ e kô có thứ maý móc gì nên khi làm e mơí vất vả naỳ chứ bác nêú co maý để kt thì e đã bơt bôí dôí dôì bác ak..cảm ơn bác đã tư vân giúp e
 

truongbg01

Tài xế O-H
thưa bác truongbg01 bác đã xem kỹ chủ đề cuả e đã đăng chưa?xe bị rung rật khi nổ nóng may..e ngĩ chác ko phaỉ do buzi nếu thay tiếp buzi nưã chưa chác đã hết bệnh
em biết bác vừa thấy 1 bộ bù ji mới nhưng nhiều khi a em mình tin tưởng wua nhiều vào đó mới nên hay gặp phải những trường hợp oai oam .e đã làm 1 con xe cũng tháo tung ra kiểm tra mọi thứ đều bình thường ngoại trừ bộ bù ji chủ xe bảo vừa mới thấy sống nên không thấy .mất hơn 1 ngày vật nhau với nó cuối cùng thay thử bộ khác vào thì ok ngay
 

giahung

Tài xế O-H
vâng cám ơn bác truongbg01 cung có thể do e hơi chủ quan bác ak..để vaì hôm nưã chủ xe quay laị e thay thử dôì có gì e xẽ thông baó laị cho các bác sau..e cám ơn các bác đã tư vấn nhiệt tình giúp e
 

vuongtoan1984

Tài xế O-H
nếu như ga đột ngột mà bị rung hầu như do hệ thồng nhiên liệu,cà do cả mobin nữa.nếu bác đã thay moobin rùi thì bacf phải kiểm tra áp xăng chứ ko làm mò được đâu.như vậy mới loại trừ được bệnh tránh hieenj tượng phải thay những vật tư ko cần thiết.kim phun thi súc rửa thủ công cũng được.nhưng khi nổ máy bác phải test lại từng máy xem có máy nào nổ yếu ko.song cái đấy kiểm tra xem đường dẫn nhiên liệu có bị bẹp dúm chỗ nào ko(cái náy em đã từng gặp,bệnh khó phát hiện đấy).đôi khi nếu bị bẹp đường ống đo áp xăng vẫn đủ là bình thường.nếu kiểm tra điện và nhiên liệu đã tót thì ta mới đi tìm cảm biến(vì dngf này các cảm biến thường đơn giản)nếu ông chủ đã ki bo vậy thì bác nên đây tôi cho mượn máy mà làm.ko txin mách cụ cách test lỗi bằng đèn nét.bác mở lắp giắc chuẩn đoán trên xe xác định 2 đầu dây E1 và TE1(đừng nhầm nhé ko thì lợn lành chữa lợn què đấy).dùng đoạn dây nối 2 đầu giắc này vào.vào bật khóa điện,nhìn nhấp nháy của đèn check đọc ra mã lỗi.nếu có mã thì ta tra mã thui.nói ra thì dài lắm,nếu có khúc mắc j cụ điện cho em 0975873678.em chẳng biết nhiều nhưng biết sao nói thế.nếu có nói sai mong các cụ lượng thứ và chỉ bảocụ cứ làm vậy chắc song.chúc cụ thành công
[MERGETIME="1414030397"][/MERGETIME]
à bác ơi xe này ko test đươc kiểu đó cụ à.chắc phải dùng máy thôi.
[MERGETIME="1414030408"][/MERGETIME]
à bác ơi xe này ko test đươc kiểu đó cụ à.chắc phải dùng máy thôi.
[MERGETIME="1414030492"][/MERGETIME]
à bác ơi xe này ko test đươc kiểu đó cụ à.chắc phải dùng máy thu
 

sonhp

Tài xế O-H
máy rung giật khác với máy khi đạp ga bị hụt,rung giật đều khác với rung giật bị hẫng,đạp ga hụt không tải lại khác với hụt có tải,cụ phải cảm nhận rõ thì mới rễ phối được cụ ạ!mấy xe cũ này cụ phải làm hết các bước cơ bản đã, xăng lửa ,rồi áp lực buồng đốt có đều không,em cũng dã gặp con 323 này nó thay 4 con béc phun khác nhau cũng tạo nên hiện tượng nổ không tròn máy,bệnh của bác chác là kiểm tra và cân lại xăng lửa là ok thôi!
 

giahung

Tài xế O-H
dunsng như bác nguyen-kia nói e con duy nhât dưởng ống xang la chưa kt thôi vi e cũng hơi chu quan dưởng ống...chũ xe dang hẹn e vải hôm nưa quay lại dễ lam nốt cho xong mấy hôm bận quá chũ xe lại mang xe di dang kiễm chưa quay lại nên e chưa thông báo cho các bác biết dc mong các bác bõ qua cho e.dế khi chũ xe quay lai e kt dổi thông bao cụ thê cho các bác..một lẩn nữa e xin cam on các bác dã tư vấn giúp e
 

diepsc

Tài xế O-H
Bạn kiểm tra lại đường xăng có tắc ở đâu ko. Nếu ko sao bạn kiểm tra cả cảm biến nhiệt độ nước nhé.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên