Đang tải...

Đánh giá xe Mastretta MXT – Chưa thực sự thuyết phục

Thảo luận trong 'Thị trường xe hơi' bắt đầu bởi tienthieu2006, 11/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tienthieu2006
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    254 lít xăng
    Từng “đánh tiếng” phân khúc xe thể thao hai cửa từ năm 2007 nhưng tới đầu năm nay người Mexico mới trình làng mẫu xe đáng kể nhất từ trước đến nay của mình tại triển lãm ô tô thể thao quốc tế AutoSport 2013. Mastretta MXT đã không còn là chiếc xe concept như ngày nào mà giờ đây chính thức trở thành mẫu xe thể thao thương mại đình đám gần như đầu tiên của đất nước khởi nguồn nền văn minh Aztec.


    [​IMG]

    Với chassis được làm từ hợp kim nhôm composit siêu nhẹ đảm bảo tỷ lệ sức mạnh/trọng lượng của chiếc coupe khá cao dù chỉ mang trong mình 285 mã lực của động cơ Ford EcoBoost 2.0 4 xi-lanh.


    [​IMG]

    Với vẻ ngoài không thực sự hiện đại như những mẫu xe thể thao hiện nay với việc Mastretta MXT sở hữu một “khuôn mặt” khá hiền từ ca lăng cho tới các đường nét chạy dọc capo. Tuy nhiên một điểm cộng bù lại hốc gió bên sườn cùng ống xả đơn “chễm trệ” chính giữa đuôi xe. Một nét khác khiến chiếc xe thể thao Mexico chưa thực sự thuyết phục đó là thiết kế đèn pha trước và sau khá đơn điệu không xứng tầm với một trong những chiếc xe đinh của đất nước Bắc Mỹ.

    [​IMG]
    Những thiết kế lạ lẫm ờ phần đuôi xe bù lại điểm trừ của Mastretta.

    [​IMG]

    Nội thất vô cùng đơn giản, hạn chế những chi tiết rườm rà được bao bọc bởi da thuộc.

    [​IMG]

    Động cơ Ford EcoBoost 2.0 chưa thực sự phù hợp với một “người Mestizo” mới như Mastretta MXT.

    [​IMG]

    Xế thể thao của người Mexico sở hữu “khuôn mặt” khá hiền.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này