Đang tải...

Thảo luận mất âm hoặc dương ở cảm biến

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi doducdao92, 27/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    các bác cho em hỏi ở cả biến trục khuỷu và trục cam có 3 dây . 1 âm ,1 dương ,1 tín hiệu. khi mà bị mất âm hoặc mất dương thì ta có thể câu trực tiếp từ ắc quy vào cảm biến có được không a.mong được giúp đỡ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi lovemachine.
  2. 24.july
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,452 lít xăng
    Đây là loại cảm biến Hall, có sử dụng nguồn nuôi (giống với xe của Honda). Xem sơ đồ thì có thể cấp nguồn 12v đc cho cảm biến này.
    Nếu loại có 2 dây thì cấp nguồn 5v từ ECU và dập mát trong ECU luôn.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, doducdao92lovemachine .
  3. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    tkế mình nhận biết loại hall và loại quang như nào vậy bác
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Thông thường, hành động này là nguy hiểm vì hay nhầm lẫn lắm. Nếu bác nắm rõ về cảm biến và mạch của nó thì cứ chơi tẹt luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  5. 24.july
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,452 lít xăng
    Trước hết bạn cần biết cảm biến quang là loại gì. Nó còn có tên khác là cảm biến kiểu Karman. Sử dụng nguyên tắc quang phổ để tạo ra tần số biến đổi. Từ tần số biến đổi để làm điện áp biến đổi.
    Nó cũng là loại 3 dây. Nhưng sử dụng nguồn ổn định Vcc 5v. Chân tín hiệu Ks và chân mát nữa.
    Như vậy là phân biệt được với cảm biến loại Hall chứ bạn.
     
    Đã được đổ xăng bởi tungvay, ngocanh_102doducdao92 .
  6. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Vậy cảm biến Hall không có loại dùng 5V hở cụ ?
     
  7. ngoctranghn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    em cũng đang phân vân vấn đề này,mong được các bác chỉ giáo ạ:)
     
  8. 24.july
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,452 lít xăng
    12v ở trên là mình nói với mạch của xe Honda.
    Còn vẫn có xe sử dụng loại cảm biến 5v (ví dụ như xe Toyota) điều khiển và dập mát tại hộp ECU luôn.
    Để lắp và kiểm tra chính xác thì bạn nên có sơ đồ.
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92ngocanh_102.

Chia sẻ trang này