Đang tải...

Thảo luận mất áp khiển của PC200-5

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoangjimy, 30/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    các cụ cho em hỏi, máy của em bị mất áp khiển. Em đã bịt và loại trừ tay trang, van điện... chỉ còn bơm khiển và van định áp khiển. Zậy em phải làm sao biêt chắc chắn là do bơm khiển hay van định áp khiển. Bình thường thì muốn giám định bơm chính thì em thay van tổng là biết nhưng van định áp khiển ko có để thay thế thì phải làm sao. Nhờ các cụ tư vấn hộ em với
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ, vietnhatauto11, buidinhduong2 tài xế khác.
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Chủ đề bổ ích thế này mà "Con Khỉ" nào lại khóa nó thế??!!

    Khi đi "Tán gái" chủ thớt có đợi ai "Xúi bẩy" rồi mới thực thi không nhỉ, "Nó đẹp hay nó xấu" thì "Con mắt" tự "Nó" đã đánh giá được roài.

    Còn chơi theo tài liệu thì nó có thông số cụ thể đàng hoàng để "Oánh giá" mờ.

    Đây nè:

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ, gie-rach, hoangjimy5 tài xế khác.
  3. minhcantho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/15
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    172 lít xăng
    thay van tổng có thể xác định được bơm chính hay không.thường tôi kiểm tra bơm tay lái bằng cách đặt đồng hồ vào thử o ga nhỏ và ga to nếu có thay đổi áp thì do bơm còn không thì do van. cái này với đk là bơm k bị gãy cốt ah
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, hoangjimybuidinhduong .
  4. dinhluongthuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/10
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    bạn chỉ cần điều chỉnh van vào theo chiều kim đồng hồ là biết áp có lên hay không, nếu có đồng hồ thì đo áp suất của bơm điều khiển để gha lớn nhất để biết áp của nó đạt cao hay thấp là biết bệnh ngay, bơm chính đo áp cao thì đo bơm điều khiển. upload_2015-5-1_21-42-49.png
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, Phạm Vỵgie-rach .
  5. dinhluongthuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/10
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    upload_2015-5-1_22-22-18.png bạn tham khảo nhé. nếu muốn xin tài liệu pc200-5 mình gửi choupload_2015-5-1_22-22-18.png
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, hoangjimyPhạm Vỵ .
  6. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    Thanks you very much
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  7. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    Có ba cách giải quyết :- sem gần đó có con máy nào gủi nhờ cái van chỉnh apf có bị mất áp ko.
    - bổ tung bơm khiên ra có bi sước lòng không.
    - đo trục tiếp ap ra cua bơm ga lớn co thay đổi ko
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimygie-rach.
  8. buivanuttgo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    cho minh xin tham khao .tks bac
    buivanuttg@gmail.com
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimygie-rach.

Chia sẻ trang này