Đang tải...

Nissan Mất cao áp nhờ các cụ chém giùm!

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyendzzung, 13/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    523
    Được đổ xăng:
    412
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,239 lít xăng
    tình hình chiều nay em mới gặp em Nissan đời tống chắc khoảng 85 86 gì đót cao áp!HỎi chia điện bãi không có lanh quanh mãi mới kiếm được một cái con quay!Lúc đầu thử ngoài cao áp rất tốt lắp lên đề thử thì diện ra đầu mobill khỏe !Ngặt nỗi cứ cắm vào chia điện thì nó ra bugi rất kém lên không thể nổ máy được! COn này khổ nỗi có bốn máy nhưng tận tám bugi!Kiếm mãi không có đồ thay thế thử con quay khác nắp chia điện khác bẹnh nó vẫn vậy vẫn chia caao áp kém cụ nào có chiêu gì hay không xin tư vấn giùm!Cụ này sài hai mobill Kiểm tra moobilll tốt cả hai!Thay buji mới cũng không được!

    Hình0155.jpg

    Hình0159.jpg

    Hình0160.jpg

    Hình0161.jpg
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, luyen_hybrid, boyhaiphong_861 tài xế khác.
  2. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    Em góp ý cụ , cụ thay thử dây cao áp mới chưa.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  3. lethuyen13
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/12
    Số km:
    226
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,212 lít xăng
    Sao 4 máy mà 8 bugi nhỉ?
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  4. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    523
    Được đổ xăng:
    412
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,239 lít xăng
    Bọn này có tám dây kia lên mấy dây đó đo đồng hồ đều tốt mình nghĩ nguyên nhân ở trong chia điên thôi nhưng xe cũ quá không có đồ thay đang tinh chế cái khác vào!
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86anhchangbibibi.
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    Bác coi cái lò xo ép phí trên cái con quay chưa? nếu lửa ở bô bin khỏe mà ra bugi yếu thì chỉ có đường dẫn điện trở cao quá thôi bác. cái lò xo và than này bác rút ra chưa?
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, luyen_hybrid, boyhaiphong_861 tài xế khác.
  6. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    Cụ thử bôbin ở trên xe hay ở ngoài , nếu thử trên xe tia lửa xanh và dài , thì vấn đề lửa yếu nằm ở con quay , nắp chia điện , dây cao áp và bugi cụ à.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, boyhaiphong_86nguyendzzung .
  7. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    523
    Được đổ xăng:
    412
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,239 lít xăng
    Than củi trong nắp chia điện tốt thậm chí thay lắp khác rồi bụi nhà sẵn cao áp mấy bộ lên thử rồi trước nó vẫn bình thường chỉ có đợt vừa rồi mưa nó bỏ ngoài trơi mất 1 tuần gì đó thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat, ngocanh_102, anhchangbibibi2 tài xế khác.
  8. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    Bác vệ sinh hết tiếp đie
    Xe này như bác nói nó dùng 2 bobin hả bác? em chưa thấy loại nào dùng 2 bobin cho 4 máy thế nào nên hình dung hơi khó. nếu 2 bobin hai tiếp điểm thì bác xem tiếp điểm có đóng ngắt đều nhau không nhé? vì em thấy bác đã làm hết những cái cần thiết rồi. nếu cần bác rút bỏ 1 bobin cho chạy 1 cái xem sao?
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  9. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    con này chắc NIssan SSS đời tống,dùng 2 bô bin,8 buzi.phần lớn là biij hàn đắp 4 buzi trong nên chỉ còn 4 buzi ngoài.bộ chia điện ra có 4 dây là 2 IC riêng biệt điều khiển 2 bô bin riêng.con quay cũng có 2 cái mỏ quẹt riêng.nắp chia điện có 2 cao áp chính và 8 lỗ cai áp ra máy.con này mua hàng bãi chuyển về dùng 4 buzi vẫn có hàng.dòng xe này xác định chuẩn 4 dây cao áp của 1 bô bin cũng cần phải tinh mắt.IC trong chia điện là loại bình thường nên dễ kiểm tra.bác lắp cả nắp chia điện vào rồi quay ở ngoài kiểm tra xem cao áo có kém lắm ko. không phải xe nào cao áp cũng to và khỏe mới nổ được máy đâu ah.bác kiểm tra thêm cả phần chế và cơ cấu phối khí nữa xem có ok không nữa.dòng xe này là dòng ddowwn giản rồi nên bác cố gắng xem còn lỗi ở phần gì nữa không
     
    Đã được đổ xăng bởi vandoanhtb, ngocanh_102, nguyendzzung1 tài xế khác.
  10. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    523
    Được đổ xăng:
    412
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,239 lít xăng
    Ừa hai mobill tám bugi một chia điện một con quay bốn máy con quay hai tầng!
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidatngocanh_102.
  11. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    em cũng chưa nghe nói và cũng chưa gặp bao giờ ,phải học hỏi thêm nhiều rùi,
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  12. chairman88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    82
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    458 lít xăng
    2 góc đánh lửa giúp đốt cháy hỗn hợp tốt hơn
    [MERGETIME="1397399529"][/MERGETIME]
    theo em bây giờ thời tiết ẩm cái em này gioăng của nắp nó kém hơi ẩm làm ô xi hóa cực ở nắp chia nên nó các điện. vê sinh nó đi là nổ. bữa trước em làm 1 em vừa làm xong nổ kt ngon lành. alo cho khách ra lấy em nó lăn quay đơ ra thế là kt tháo ra vệ sinh nổ ngon luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, ngocanh_102boyhaiphong_86 .
  13. BQHauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/12
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    222
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,156 lít xăng
    Vấn đề chính là ở con quay và nắp chia điện. Cái này mình gập rồi, nắp chia điện dùng lâu ngày các cực đẻ con quay phóng điện vào bị ô xy hoá và mòn rất nhiều. Nếu không mua được nắp mới Bác dùng đất nặn của học sinh đắp vào các cực của nắp chia điện sau đó nắp vào và quay để cho con quay gạt chỗ dư đi sau đó mở nắp ra đo xem Cần bù thêm bao nhiêu thì dùng ống nhôm cắt một đoạn cắm vào dó làm chặt lại. Lamf sao không bị chạm vào mà lại gần nhất với con quay. Đảm bảo cao áp tốt ngay.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, vandoanhtb, ngocanh_1023 tài xế khác.
  14. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Nếu chỉ là lửa thôi thì chỉ còn dây cao áp, nắp chụp bugi. Có thể nó bị hư nứt nên rò chỗ nào đó, cụ xem kỹ lại thử. Coi thử tia cao áp có rò ra mát chỗ nào không ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzungboyhaiphong_86.
  15. BQHauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/12
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    222
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,156 lít xăng
    Hiện giờ mình đang làm con nissan VIP. 6 máy V. Cũng mất điện cao áp ra buzy. Nhưng mình không làm như vậy mà mình lấy phần Kim loại trên con quay ra và làm dài nó ra. Nó cũng đã ô kê cao áp ra cả 6 máy tốt Bác ạ. Bác có thể tham khảo. Xe Bác đang làm là nisan Bluebird Đời 86 động cơ 1.8; 4 máy 8 buzy con quay đó 2 tầng không tháo phần Kim loại ở con quay ra được lên làm theo cách đắp đất nặn như trên là ô kê.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzungngocanh_102.
  16. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    880
    Được đổ xăng:
    473
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    bạn thử từng tầng một kt lửa có thông sang tầng kia ko .bạn thử bỏ một mobil và dây cao áp của một vế xem sao nhé.và làm ngược lại.chúc bạn thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  17. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,283 lít xăng
    cụ kiếm con ic đánh lửa mới thay cho nó đi
     
  18. phamhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    271
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,413 lít xăng
    Cụ kiếm bộ chia 4 mấy thay vào là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  19. lohaw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/13
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    578 lít xăng
    Em này 4 máy 8 bugi đánh lửa 2lần mục đích đốt cháy hết nhiên liệu. Việc cần làm bây giờ là xác định 4bugi đánh lửa để nổ máy trước đã tiếp theo xác định mỏ quẹt. Kiểm tra nắp chia điện xem có bị ẩm hay bị nối cầu không. Tiếp điểm giữa (lửa từ mobin vào) xem lo xo tiếp xúc có tốt không. Vấn đề của Cụ chỉ xoay quanh chia điện.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, boyhaiphong_86nguyendzzung .
  20. tuyen_haiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    980 lít xăng
    bạn kt xem năp chia điện và ic co tốt ko nếu ko dc bạn có thể chuyển về 4 máy dc mà bạn tìm cả bộ của 4 máy cắm vào và chi chạy 4 buzi vẫn ok ma bạn mình làm cho mấy em rồi chạy vẫn bôc bình thường
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86nguyendzzung.

Chia sẻ trang này