Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet MẤT TÍN HIỆU MỞ BÉP PHUN CỦA ESPERO 1995

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi dtdk17, 18/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    CÁC BÁC TƯ VẤN HỘ EM VỚI,NÓ BỊ MẤT XUNG TI ,EM ĐO TỪ CHÂN HỘP CŨNG KO CÓ XUNG.THEO CÁC BÁC THÌ NÓ BỊ Ở PHẦN NÀO Ạ.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    Nguồn ra sao?
    Tín hiệu đầu vào ra sao?
    Bác cứ trả lời ngon đã rồi mới tính được. Bác thả mỗi câu, chẳng có thông tin tử tế thế nào cả
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178, dtdk17thichthaoraxem .
  3. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    Nếu mất tín hiệu ở xung phun ( nguồn 12v hoặc 5v ) thì cụ kiểm tra dây điện về hộp ECU. Nếu dây tốt thì cụ kiểm tra nguồn vào hộp, Nếu đầy đủ mà không có nữa thì vấn đề nằm ở cái hộp cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  4. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    NGUỒN VÀ MẤT THÌ OOK ,VÌ CON NÀY HỌ ĐẤU ĐIỆN LUNG TUNG,LÊN EM ĐI LẠI HẾT ĐƯỜNG ĐIỆN CỦA NÓ.ĐÁNH LỬA THÌ RẤT KHỎE.CÓ NGUỒN RA BÉP PHUN,NHƯNG KO CÓ XUNG .BƠM XĂNG KHI ĐỀ THÌ VẪN CHẠY BÌNH THƯỜNG.EM ĐẤU LẠI 4 CÁI RẮC CỦA BỘ CHIA ĐIỆN THEO ĐÚNG SƠ ĐỒ CỦA NÓ.TRƯỚC ĐÂY HỌ ĐẤU KO ĐÚNG THEO SƠ ĐỒ MÀ VẪN NỔ ĐC,CÒN BÂY GIỜ ĐẤU THEO SƠ DỒ THÌ LẠI KO NỔ,NHƯNG ĐIỆN CAO ÁP THÌ VẪN KHỎE.THEO BÁC THÌ CÓ LIÊN QUAN ĐẾN CHIA ĐIỆN KO Ạ.
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    Khi khởi động, vẫn có lửa mà không có xăng phun, thường có 2 hướng: hỏng hộp điều khiển động cơ, hoặc nó bị khóa vì Immobil
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  6. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    Ơ ! cụ đo như thế nào mà bảo có nguồn ra béc phun?
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  7. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    #7 dtdk17, 18/10/14
    Chỉnh sửa cuối: 18/10/14
    XE NÀY KO CÓ IMMOBIL Ạ.EM CŨNG NGHĨ LÀ ECU
    XE NÀY KO CÓ IMMOBIL BÁC Ạ.EM CŨNG NGHĨ LÀ ECU
    [MERGETIME="1413623387"][/MERGETIME]
    THÌ KHI BẬT CHÌA KHÓA THÌ CÓ NGUỒN TỪ ROLE TỔNG RA,12V.EM CẮM THIẾT BỊ ĐO XUNG VÀO CHÂN BÊN CẠNH VÀ KHỞI ĐỘNG,KO CÓ TÍN HIỆU.EM CŨNG THỬ CẮM VÀO CHÂN 10C VAF11C LÀ CHÂN TÍN HIỆU CŨNG KO CÓ GÌ.EM NGHĨ CHẮC LÀ TẠI ECU.MÀ EM HỎI XE NÀY CÓ LIÊN QUAN ĐẾN BỘ CHIA ĐIỆN KO Ạ.
    [MERGETIME="1413624425"][/MERGETIME]
    THÌ KHI BẬT CHÌA KHÓA THÌ CÓ NGUỒN TỪ ROLE TỔNG RA,12V.EM CẮM THIẾT BỊ ĐO XUNG VÀO CHÂN BÊN CẠNH VÀ KHỞI ĐỘNG,KO CÓ TÍN HIỆU.EM CŨNG THỬ CẮM VÀO CHÂN 10C VAF11C LÀ CHÂN TÍN HIỆU CŨNG KO CÓ GÌ.EM NGHĨ CHẮC LÀ TẠI ECU.MÀ EM HỎI XE NÀY CÓ LIÊN QUAN ĐẾN BỘ CHIA ĐIỆN KO Ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto1.
  8. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    cụ thử đấu lại 4 dây xung chia điên như cũ đi xem nào.em sợ đồ con này la lá giống ceilo.hoặc người ta thay hộp ceilo cụ đấu đúng sơ đồ thì lại thành sai.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17thichthaoraxem.
  9. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    #9 dtdk17, 19/10/14
    Chỉnh sửa cuối: 19/10/14
    THÌ KHI BẬT CHÌA KHÓA THÌ CÓ NGUỒN TỪ ROLE TỔNG RA,12V.EM CẮM THIẾT BỊ ĐO XUNG VÀO CHÂN BÊN CẠNH VÀ KHỞI ĐỘNG,KO CÓ TÍN HIỆU.EM CŨNG THỬ CẮM VÀO CHÂN 10C VAF11C LÀ CHÂN TÍN HIỆU CŨNG KO CÓ GÌ.EM NGHĨ CHẮC LÀ TẠI ECU.MÀ EM HỎI XE NÀY CÓ LIÊN QUAN ĐẾN BỘ CHIA ĐIỆN KO Ạ.
    hì.bệnh này cũng đau đầu lắm nhưng anh sửa xong rùi
    [MERGETIME="1413711971"][/MERGETIME]
    ok.em đã làm xong rùi cụ a.nó bị chết ic trong bộ chia điện,nhưng đánh luarwr thì vẫn có .ko có tín hiệu gửi về ecu.thế lên nó mới ko có tín hiệu TI.
    cụ có biết chân nào gửi về ecu ko và chân nào từ ecu ra ko ạ.?
    [MERGETIME="1413711980"][/MERGETIME]
    ok.em đã làm xong rùi cụ a.nó bị chết ic trong bộ chia điện,nhưng đánh luarwr thì vẫn có .ko có tín hiệu gửi về ecu.thế lên nó mới ko có tín hiệu TI.
    cụ có biết chân nào gửi về ecu ko và chân nào từ ecu ra ko ạ.?
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  10. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    cụ nói thế nào ấy chứ. nếu như hỏng IC này thì làm sao đánh lử được. mạch nó đây bác nói cho em vì sao có lửa mà không có tín hiệu để phun xăng.
    Untitled.png
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  11. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    #11 dtdk17, 19/10/14
    Chỉnh sửa cuối: 19/10/14
    ok.em đã làm xong rùi cụ a.nó bị chết ic trong bộ chia điện,nhưng đánh luarwr thì vẫn có .ko có tín hiệu gửi về ecu.thế lên nó mới ko có tín hiệu TI.
    cụ có biết chân nào gửi về ecu ko và chân nào từ ecu ra ko ạ.?
    em nghĩ là khi đánh lửa thì phải có tín hiệu đánh lửa gửi về ecu .em đo thì ko có tín hiệu gửi về,sau đó em lấy ic khác lắp vào thì có tín hiệu và nổ ngay.vì em kiểm tra mã lỗi thì thấy báo ko có tín hiệu vòng tua động cơ nhưng mà vẫn đánh lửa đc,em cũng thắc mắc chưa hiểu nguyên lý hoạt động của nó lắm,các bác chỉ bảo thêm vói ạ.
    [MERGETIME="1413729070"][/MERGETIME]
    sơ đồ nhìn mờ lắm bác ạ,bác có thể cho rõ hơn đc ko ạ.?thank bác
     
  12. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    cụ có thể cho em xin lại sơ đồ này đc ko ạ.phóng to lên 1 chút ạ.em nhìn mờ quá ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong.

Chia sẻ trang này