Đang tải...

Thảo luận Mặt trà A8V107 ESBR và ERBR

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoangthangutt, 18/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangthangutt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/12
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    501 lít xăng
    Nhà cháu có 02 cái mặt trà A8V017 ESBR và ERBR,nhìn bằng mắt thường thì phân biệt được rồi.
    Nhưng các Cụ cho nhà Cháu hỏi ngu một chút,nhà Cháu có nghe phong phanh đời ESBR là thiết kế để lắp cảm biến góc nghiêng,còn đời ERBR là thiết kế đời thấp,không có cảm biến góc nhiêng không biết thực hư ra sao.
    Cụ nào rành món này,có thể chỉ giáo giúp cho nhà Cháu hiểu rõ ràng về hai loại này,và có thể lắp lẫn cho nhau được không ạ.
    Nhà cháu xin cảm ơn.
    WP_20141118_005.jpg WP_20141118_006.jpg WP_20141118_007.jpg WP_20141118_009.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangdat, thdthb, kekemcoidihochoi4 tài xế khác.
  2. vanchec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    156
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    217 lít xăng
    Cái này nhà cháu lắp lẫn 2 cái cho nhau rồi không thấy vấn đề gì cụ à. Một thế hệ có rãnh phía sau mặt cung nhưng là bên thấp áp nên không thấy sự ảnh hưởng của nó.
     
    Đã được đổ xăng bởi thdthb, doanvanduoc, kekemcoidihochoi2 tài xế khác.

Chia sẻ trang này