Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Matis không nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi oto_123, 22/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. oto_123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/13
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    68 lít xăng
    Thưa các cụ! cứ nghĩ matit là đơn giản nhưng mà em thaatn sự là cũng khinh địch nên đang mắc kẹt! hiên tai beenhj tình của em nó là : không nổ mà không tài nào nổ được,tiểu sử xe có hiên tương đang đi đến gờ giảm tốc thì lim dần và chết luôn! anh bạn về mua cái bobin thay vào ngon luôn, lần này nó đi vào đường ổ gà thế là chết máy cứ vô tư là ại bị bobin về thay bo bin nhưng cũng tịt không nổ, thay bobon không nổ anh ta thay tiếp chia điên vẫn không nổ, cảm thấy xe bị bệnh năng không thể tự mình cứu chữa được và đã goi cho e đến! thử áp xăng ok,áp suất động cơ ok, nguồn hộp ok, điên 5v ra các cảm biến ok, khi đề tua khởi động tín hiệu xung từ chia điên vẫn gửi về ECM, khi khởi độngECM không bị tụt áp thế mà vẫn không có phun xăng và đánh lửa các cụ ak, nói tóm lại em cũng chưa biết làm gì thêm, hôp em cũng thay rồi còn thay ngay cả cái xe đang nổ lấy ra lắp sang mà em nó vẫn thế không biết nó đang nghic gì mà lại không nổ hay ho he một tiếng nữa, chờ tin của các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi cocacola.
  2. thangcuongvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/11
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    132 lít xăng
    Bác kiểm tra cảm biến vị trí bánh đà của nó xem sao
     
  3. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Kiểm tra lại tất cả các dây điện hộp cầu chì, theo em cụ lấy thêm 1 sợi dây mát mass to bằng ngón tay từ cọc mass acqui qua và lắp chặt vào máy là nổ liền chúc cụ thành công nhớ đổ xăng nhé.
     
  4. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    #4 bungati2012, 22/6/13
    Last edited by a moderator: 22/6/13
    Cụ bảo áp xăng ô kê
    câu gần cuối lài bảo ko có xăng và cao áp vậy là bơm xăng đấu riêng không theo hộp ah
    nếu ko có xăng và cao áp cùng lúc. có thể do cầu trì,hoặc con cảm biến trục cơ ko có xung đưa về
     
  5. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Xe matit đời có chia điện thì làm gì có sung trục cơ ở dưới mà một số bác bảo kiểm tra lại sung trục cơ. theo mình tốt nhất bác chủ thớt kiểm tra kỹ lại đường dây điện về hộp nhất là phần dây từ chia điện về hộp và một sợi dây mát màu đen ở bên dưới gần cụm dây bắt lên máy phát điện. Hộp matit cần có 3 nguồn dương và hai nguồn mát hai đường sung từ chia điện gửi về hộp nữa là kiểu gì cũng nổ
     
  6. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    Cụ đã check lỗi chưa ạ ?
     
  7. nhungmien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    Bác đã kiểm tra cảm biến áp suất đường ống nạp chưa? con matiz có pan bệnh này đấy, vừa mất cả lửa lẫn xăng đấy.
     
  8. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    Bộ chia điện bị hỏng rồi cụ thay đi hoặc nấy của xe khác thử xe nổ.
     
  9. KingLove
    Offline

    ♫ O-H ~ Quality Service.
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,839
    Được đổ xăng:
    1,304
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,963 lít xăng
    Theo em nghĩ, nếu ko có xăng thỳ cụ kiểm tra giúp em cái bơm xăng ạ !!!
    Và điều nữa là cụ test thử xem có lỗi gì ko ạ?
     
  10. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,321 lít xăng
    Cu da mua thuốc nổ tnt chưa ah đổ xăng từu trên lóc xe xuống châm lửa kiểu gì cũng nổ bác xem lại cái chia điện đi và cái dây mat phía sau máy ấy cạnh cái núm báo áp xuát dau boi trơn ấy
     
  11. oto_123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/13
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    68 lít xăng
    Không được các cụ ak! chưa ra cái gì hết em cũng khôn để ý dến nó nữa vì phải nhận em mới rồi phải theo phân công cua xưởng mà
     
  12. Hoanthienauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Bac " hung dong anh " noi co ly do ! e bi may phat zui xe dang chay bt, vao soc chet may ktra tat ca deu bt. vay ma van mai ko no ! buc qua tra biet lam sao, hoi nguoi no nguoi kia mai van ko duoc ! chi noi chung chung la ktra dien ma dung that ! cai cum mat tong cho mp y nau qua no bi zi e thao ra vs lai sach the la ok luon ! de cai no luon. bac thu vay xem !
     
  13. buitandat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/13
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    Bác nói xe này mất xăng mất lửa đúng ko bác .bác kiểm tra xem lửa công tắt có ra tới bet phun ko nhé
    cái đơn giản nhất đó bác
     
  14. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Thay trục căm đi bạn ơi . Trục căm matis hay bị lỗi phần đuôi đầu cắm vào chia điện hiện tượng do bi biến dạng dẫn đến sai tầm đánh lửa .Đối với xe phun xăng điện tử thì sai thời điểm đánh lửa đều không bi ho tại cửa hút như xe chế hoà khí.Cho nên dù áp xăng đủ ,điện cao áp tốt cũng không nổ ,tét máy không ra lỗi , dây mát cạnh máy phát lỏng hoặc thiếu mát vẫn nổ nhưng dung dật . hãy kiểm tra đi nhé.
     
  15. docbuo2005
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/13
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    Chỗ e làm chẵng có máy móc gj.chỉ rút béc ra.rút lun bugj ra ùt bật chìa khóa đề thử.thấy xăng lửa tốt.là nổ ngon lành(nhug thứ khác đều tốt)nếu không lạj kt típ vậy.
     
  16. polpot
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/7/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    36 lít xăng
    Mình có con matis 2008 cũng mất điện từ cao áp , ko nổ... cảm ơn bạn đã nhắc nhở chuyện dây mas từ chân máy...
     
  17. nguyenphuoclap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,673 lít xăng
    bệnh tình sao rồi bác ơi
     
  18. nguyen96
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/16
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    199 lít xăng
    cắm máy chẩn đoán vao dề dọc thông số vong tua có dạt 240 vòng k
    không co kiểm tra đây và cảm biến.
     
  19. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    641 lít xăng
    Về cơ khí cụ kiểm tra dấu cam, áp suất nén đã ok chưa ?
    Về điện cụ kiểm tra nguồn hộp đủ chưa , bật khóa có check không ? nguồn 5v vào cảm biến Map, ga , bộ chia điện đã có chưa ? . kiểm tra kĩ còn relay fuel pump khi đề có nhảy để đóng điện cho kim phun và bơm xăng không ? .
    Trục cam con này hay bị xoay vì không có cavec mà chỉ ép vào thôi , nhưng sai thì vẫn có cao áp bình thường , mỗi tội lửa xăng giao hợp không đúng thời điểm không nổ được thôi . :D
     

Chia sẻ trang này