Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Matis Spark đề lúc nổ lúc không

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi lamhong, 20/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lamhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/10
    Số km:
    164
    Được đổ xăng:
    96
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    912 lít xăng
    chào các bác.đúng là làm nghề nhiều lúc có những bệnh tưởng chừng như rất đơn giãn nhưng lúc làm thì lại rất khó.hnay em xin hỏi các bác va mong các bác giúp em.chả là em đang gặp 1 e matis spark đơi 2012 đề lúc nổ lúc ko.có lúc đề hết bình ko nổ.nhưng có lúc đề phát nào ăn phát đấy.lúc đề ko nổ thì đẩy nhẹ lá nổ.lúc đề ko nổ thì ko có điện cao áp. đã thay bình ác quy mới. thay cảm biến trục cơ mới.đọc lỗi ko có lỗi gì.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi NTCauto_thainguyen.
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,320 lít xăng
    - Mình nghĩ xe bạn bị chập chờn tiếp xúc không tốt nguồn +,và mass
    1.Bạn xem lại rờ le chính có tiếp xúc tốt không,kiểm tra cầu chì,kiểm tra nguồn tại hộp ECM có đầy đủ không,bạn vệ sinh giắc ECM nhé,bạn nên kiểm tra khi đề khó nổ,bạn xem lúc khó nổ cảm biến MAP,IAT,CTS,TPS có 5 vôn không nhé
    2.Bạn xem mass đã tiếp xúc tốt không,bạn kiểm tra mass tại hộp ECM có đầy đủ không nhé
     
  3. sonbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/11
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    293 lít xăng
    đẩy vẫn nổ thì mổ cái củ đề ra vệ xinh bảo dưỡng đề nó quya yếu thì cũng như vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi namutc87.
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,320 lít xăng
    - Bạn xử lý em đề trước đi nhé,rồi tính tiếp!
     
  5. lamhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/10
    Số km:
    164
    Được đổ xăng:
    96
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    912 lít xăng
    các bác ơi đề vẫn khõe lam ạ
     
  6. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Khi không nổ bác tháo ổ khóa ra ,xác định các chân ổ khóa sau đó câu nổ.nếu câu nổ ngay thì thay ổ khóa đi nhé.Em thay mấy ổ khóa điện mấy con rồi.Không cần thay thử ,câu dây là loại trừ được.
     
  7. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Quá đơn giản vậy mà bác. Bác bật chìa khoá on. Câu 1 dây dương từ ắc quy xuống chuột đề để đề trực tiếp. Nếu nổ thì bác thay ổ khoá là ok ngay thôi mà
     
  8. minhsang12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/12
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    quan trọng nhất là bac miêu tả " lúc đề ko nổ thì đẩy nhẹ lá nổ" chuẩn không ? sao bác bảo mât cao áp mà ?
    đo dây từ cảm biến cam + cơ về hộp xem ổn không ? nếu ok kiếm con mobin thay thử đi
     
  9. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    đề ko nổ hay ko quay,mấy bác phán ghê quá
     
  10. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    E cũng gặp 1 con như vậy rồi.đọc lỗi thì báo c biến trục cơ ,cam tín hiệu yếu.e thay c biến cơ ,cam,xóa lỗi thì hết.đi đc vài hôm lại bị.e lần mấy đầu day thì bị đứt ngậm ở c biến cam.nối lại là ngon.e xin hết.
     
  11. doanhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,050 lít xăng
    Dòng spark nay hay bị bênh yếu bình ắc quy cũng lúc nổ lúc k và hay bị đứt ngậm cảm biến trục cam nữa cụ kiểm tra kĩ lại nhế
     
  12. Nguyendong2788
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    488 lít xăng
    - Mình nghĩ xe bạn bị chập chờn tiếp xúc không tốt nguồn +,và mass
    1.Bạn xem lại rờ le chính có tiếp xúc tốt không,kiểm tra cầu chì,kiểm tra nguồn tại hộp ECM có đầy đủ không,bạn vệ sinh giắc ECM nhé,bạn nên kiểm tra khi đề khó nổ,bạn xem lúc khó nổ cảm biến MAP,IAT,CTS,TPS có 5 vôn không nhé
    2.Bạn xem mass đã tiếp xúc tốtkhông,bạn kiểm tra mass tại hộp ECM có đầy đủ không nhé
     
  13. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    luc không có lửa cụ kiểm tra xem có nguồn hộp không
     
  14. namutc87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
    chà giống ý nghĩ của em ghê gớm, hè. em nghĩ nên kiểm tra lại đề vì đề lúc yếu thì nó ko nổ được, còn đẩy được là nổ được thì đề làm việc lúc đó '' nhẹ gánh '' hơn nên nó nổ .
     
  15. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Lúc không nổ mất lữa thì đẩy làm sao có lữa hả bác. Nếu đẩy có lữa thì do đề tua yếu chưa đủ tua nên không có lửa. Tua yếu co thể là do đề hoặc ổ khóa chân start tiếp xúc kém.
     
  16. haihabn007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/15
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    35 lít xăng
    1 kiểm tra cái chìa khóa nhé kụ.
    2 kiểm tra con cảm biến cam nha
    nó chỉ ở một trog hai cái này thôi :):):)
     

Chia sẻ trang này