Matit bệnh củ chuối

tien.gara.hue
Bình luận: 9Lượt xem: 1,146

tien.gara.hue

Tài xế O-H
chao các cụ. E đang làm con matit 2. Nó bị như thế này ạ. Xe đang đi bình thường. Chủ xe mãi nhìn mấy e chân dài nên lao vào ổ gà. Lao vào phát thì xe chết máy. Đề hết acu cũng ko nổ. E kéo xe về kiểm tra thì xe bị mất lửa. E kiểm tra điện vào mobin và vào chia điện có đủ cả. Nhưng đề thì điện chỉ đánh ra tia lữa quá yếu. E lắp chia điện mới vào kiểm tra thì vẩn không đánh lửa khoẻ được. E tháo hộp đen và mobin lắp sang xe khác nổ thử thì vẩn nổ bình thường. Cụ nào gặp ca này rồi chỉ e với
 

tranhungkm

Tài xế O-H
xuống ổ gà mà bị thì do dây điện hoặc giắc điện thôi.có khi nào xóc quá nhảy cam ko .kiểm tra lại cam cò xem nào.rùi xem bơm xăng .ko thấy bác nói gì đến xăng. lửa yếu vẫn nổ dc
 

binhoto92

Tài xế O-H
cụ đã kiểm tra áp lực xăng, tín hiệu mở kim, role động cơ, cảm biến nhiệt độ nước,nguồn cấp cho mobin và hộp chưa. sao ko có thông tin jj cả. matiz thì chỉ có vậy thôi. :D
 

duandtoto

Tài xế O-H
bác ơi thiếu mát hộp rồi.bác xem trên sơ đồ chân hộp.chân số 2 và số 3 là mát bác câu thêm mát vào 1 trong 2 chân đó nhé.matis em dính đòn cũng kha khá.mát hộp yếu dẫn đến khiển mát cho mobin yếu dẫn đến tia lửa yếu.bệnh này kéo theo bơm xăng không hoạt động.khi bật khóa điện bác xem thằng role bơm xăng có kêu tạch tạch không.nếu kêu là đúng bệnh.tia lửa yếu nhưng xăng ngon vẫn phải nổ.xem lại cả xăng bác ạ..mong bác sớm cho em nó xuất viện.
 

tien.gara.hue

Tài xế O-H
bác ơi thiếu mát hộp rồi.bác xem trên sơ đồ chân hộp.chân số 2 và số 3 là mát bác câu thêm mát vào 1 trong 2 chân đó nhé.matis em dính đòn cũng kha khá.mát hộp yếu dẫn đến khiển mát cho mobin yếu dẫn đến tia lửa yếu.bệnh này kéo theo bơm xăng không hoạt động.khi bật khóa điện bác xem thằng role bơm xăng có kêu tạch tạch không.nếu kêu là đúng bệnh.tia lửa yếu nhưng xăng ngon vẫn phải nổ.xem lại cả xăng bác ạ..mong bác sớm cho em nó xuất viện.
Đúng như cụ nói đấy ạ. Cứ bật chìa khoá lên là role bơm xăng kiêu tạch tạch suốt mà xăng ko lên. E đấu lại cho bơm xăng bật khoá là bơm thì bơm xăng đả bơm bình thường. E cứ tưởng hộp con này lấy mát từ vỏ nên e đả câu mát vào vỏ hộp mà cũng ko đc. Thế chân số 2 và 3 là mát vào hộp hả cụ. Câu mát vào 1 trong 2 chân hay câu cả 2 vậy cụ
 

oanhthoa

Tài xế O-H
Cụ câu kẹo cho cẩn thận k lại chết luôn hộp ấy. Bác nào có sơ đồ chân hộp cho cụ chủ thớt. Cụ cho đời xe đi. Nhớ so đúng mầu dây zùi hãng câu mát nha.
Cụ kiểm tra có lửa zùi thì kiem êt tra luôn tín hiệu xung của kim phun. Xem hộp có điều khiển xung phun ra kim k
 

doanhd

Tài xế O-H
Cụ xem lại cái mát bắt ở chân máy phát ấy xem có bị đứt hay lỏng k matiz hay bị ở chỗ đó lắm
 

haoto

Tài xế O-H
chân hộp nè bạn

matiz.png
 

tien.gara.hue

Tài xế O-H
Cám ơn các cụ đả tư vấn ạ. Nó chỉ bị lỏng chân rơle bơm xăng thôi các cụ ạ. Chẳng hiểu sao e bóp chân role bơm xăng chặc vào cái thì rơle bơm xăng hoạt động bình thường và lửa cũng đánh khoẻ lại các cụ à
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên