Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet matit spark cần các cụ giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hocutenthang, 5/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hocutenthang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    180 lít xăng
    hôm nay xưởng e có nhận 1 ẻm spark khi vào có bệnh như sau
    đi buôn chân ga thì chết máy để ga đăng ti thi nổ dung dật
    cắm máy vào thi bao cảm biến MAP e đã kt thi có nguồn 5v và mát đầy đủ
    đo dây về hộp thì đêu thông cả thay cảm biến khác thì ko được
    đổi hộp sang xe khác thì hộp vẫn bình thường ko sao cả
    cụ nào đã sử lý qua ẻm nào như thế thì chỉ e với
    thanks các cụ.......
     

    Bài viết khác:

  2. binhoto92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    226
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    956 lít xăng
    cụ cho xin mã lỗi cụ thể dc không. dây về hộp ok, thay mới cảm biến, hộp còn ngon thì lí gì mà lại không dc
     
  3. doanhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,050 lít xăng
    Cụ xem có máy nào yêu hay bỏ mày không xe cụ dễ hỏng bobil cụ có thay thử xem ok k
     
  4. phamducdung1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/3/12
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    209 lít xăng
    bác thay thử cái cảm biến gió khác xem
     
  5. hoangtun_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/12
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    482 lít xăng
    bác kiểm tra đường ống nạp xem có bị hở không nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi oanhthoa.
  6. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    Bác kiem tra cả con van khoonh tải đi xem sao. Thay thủ con không tải vào là ok day bác.
     
  7. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    cụ nói cho cụ thể 1 chút.cắm máy vào xem có lỗi lầm gì ko đã.sau đó mới tìm bệnh của nó.
    khám xong mới chữa chứ.
    nó có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình huống như của cụ.
    cụ k/t nhưng cái đơn dản nhất để loại trừ.loại này dễ mà.
     
  8. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,320 lít xăng
    1.Bạn kiểm tra lọc xăng có bẩn thì thay nhé,đo áp suất xăng xem áp bao nhiêu?
    2.Bạn xem lửa có khỏe không nhé,đo kiểm dây cao áp xem có dây nào vô cực không
    3.Bạn tháo xem bu gi như thế nào,nến màu gì,để có hướng sử lý
    4. Bạn xem lại điện áp cảm biến bướm ga,khi chế độ cầm chừng và tăng tốc xem điện áp có thay đổi không,kiểm tra mạch dây có thông về hộp,chạm chập,giắc có tiếp xúc tốt không nhé,cảm biến MAP dòng này hay hỏng bạn nên thay loại xịn nhé
    4.Bạn nên tháo xúc về sinh vòi phun xem như thế nào nhé,bạn kiểm tra kỹ xem đường ống góp nạp có hở nơi nào không nhé
     
  9. TRIEUTUYEN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/13
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,515 lít xăng
    cụ thay cảm biến đó có chắc chắn đúng k ,cái thứ 2 cụ đo điện trở dây vê hôp k hay chỉ do thông mạch thui
     

Chia sẻ trang này