Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Matiz lên ga lại tắt máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi buimanh1991, 1/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. buimanh1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/6/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    194 lít xăng
    Các bác cho em hỏi. Nay em có sửa con matit cứ lên ga la tắt máy e kiểm tra toàn bộ điện và xăng rồi đầy đủ cả nhưng vẫn k nổ sau đó em thay bugi chia điện dây cao áp nhưng van k dc sau do e đo áp xăng rồi đo áp của ba máy đều dc e có cũng xúc hết béc phun rồi em cũng sợ bị lệch dấu cam nhưng kiểm tra vẫn đúng bác nao đã gặp trường hợp nv giúp em với thank nhiều
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.
  2. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    192
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,647 lít xăng
    xăng có .. lửa có.. dấu má đều chuẩn.. hơi tốt.. kô có lý do gì để ko nổ đc cả.. bác kiểm tra lai bươm ga ,, van ko tải xem thế nào ..
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha, huynguyenmbvbuidinhduong .
  3. hunganh321
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    cụ ơi không nổ hay là khó nổ vậy
     
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    - Xăng bạn đo áp suất bao nhiêu vậy?
    - Bạn kiểm tra tín hiệu béc phun có mở không nhé
    - Bạn kiểm tra tín hiệu nguồn từ hộp ra cảm biến 5 vôn có không nhé
    - Bạn xem lại con cảm biến MAP,và cảm biến nước
    - Gắn máy váo đọc xem lỗi gì để có hướng xử lý tốt
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  5. buimanh1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/6/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    194 lít xăng
    Em đã kiểm tra hết rồi bec phun tốt em đã kiểm tra cảm biến map rồi va tín hiệu cảm biến từ hộp ra đủ 5v vì máy k hiện len đèn báo lỗi nên cắm máy cũng k hiện j cả hiện tượng là lúc đầu còn lên được 4000 nhung sau đó lịm dần rồi tắt đề lại thì nổ nhung cũng tắt luôn mong các bác nào co kinh nghiệm giúp em với
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanghieu10.
  6. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    - Bạn đã kiểm tra hết rồi,bạn tháo nắp chụp cam xem dây cam có bị nhảy trật tầm nổ không nhé
     
  7. clemoletbua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    731 lít xăng
    bác kiêm tra dây của cảm biến báo nhiệt độ nước làm xem sao. hồi trước em gặp 1 em ma tịt tuột dây của cảm biên này đề không nổ được , tháo bu gi ướt sượt luôn
     
  8. ccq1217
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/15
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    Mọi thứ đều ok hết mà không nổ máy được .... bác hãy kiểm tra lại xem sao. Động cơ muốn nổ được thì phải có đủ 3 yếu tố đó là có xăng, có lửa, có tỉ số nén thích hợp
     
  9. buimanh1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/6/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    194 lít xăng
    Chịu luôn các bác ak vi may điều các bác nói nhu trên e đã kt nhung đều bình thường k có sai sót j chi co điều la đề nổ xong tắt luôn
     
  10. hanhthuy1990
    Online

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    bác kiểm tra chia điện lắp đúng chưa? có thể cắm sai dây cao áp. bác xem tia lửa có mạnh không? nếu cần thay cái bô bin thử xem sao? đôi khi lửa thử ngoài thì có nhưng lắp vào lại không đánh lửa được. hoặc đánh vào cái là bị mất nên tắt máy.
     
  11. longnguyenhongha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/6/15
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    500 lít xăng
    bạn kiểm tra cảm biến oxi va cảm biến cốt máy xem sao,vì cam biến cốt máy và càm biến oxy hư cũng gay hiện tượng khó nổ hoặc không nổ đó bạn..
     
  12. quanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    xe trước đó có làm gì không bác..hay là hiện tượng như trên chủ xe mới đưa tới.
     
  13. Khanhlee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/14
    Số km:
    77
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    bác thử tháo cổ hút xem. Em sợ lúc lắp cổ hút bôi keo nhiều quá lúc kim phun vào đúng cục kẹo nên khó nổ. Chỗ em trước cũng có con bip thế.
     
  14. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    xe bị bệnh từ trước hay làm gì xong mới bị cụ kt lại các dây mát bắt vào máy xem có bị lỏng không
     
  15. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    Bạn kiểm tra góc đánh lửa sớm và thứ tự nổ chưa ( thường đánh lửa sơm 5 độ hoặc 10 độ gì đó thứ tự là 1 - 3- 2. Tốt nhất là kiếm 1 đèn cân lửa kiểm tra góc đánh lửa sớm luôn. Sau đó kiêm
    [MERGETIME="1435936015"][/MERGETIME]
    Cụ kiểm tra góc đánh lửa, thứ tự đánh lửa, điện áp cấp đến vòi phun, cần thiết, ngắt đánh lửa đề mấy lần sau đó tháo kiểm tra xem bu gi có ướt không nếu không ướt thì mạch cấp xăng có vần đề cần kiểm tra rồi
    [MERGETIME="1435936040"][/MERGETIME]
    Cụ kiểm tra góc đánh lửa, thứ tự đánh lửa, điện áp cấp đến vòi phun, cần thiết, ngắt đánh lửa đề mấy lần sau đó tháo kiểm tra xem bu gi có ướt không nếu không ướt thì mạch cấp xăng có vần đề cần kiểm tra rồi
    [MERGETIME="1435936072"][/MERGETIME]
    Cụ kiểm tra góc đánh lửa, thứ tự đánh lửa, điện áp cấp đến vòi phun, cần thiết, ngắt đánh lửa đề mấy lần sau đó tháo kiểm tra xem bu gi có ướt không nếu không ướt thì mạch cấp xăng có vần đề cần kiểm tra rồi
    [MERGETIME="1435936092"][/MERGETIME]
    Cụ kiểm tra góc đánh lửa, thứ tự đánh lửa, điện áp cấp đến vòi phun, cần thiết, ngắt đánh lửa đề mấy lần sau đó tháo kiểm tra xem bu gi có ướt không nếu không ướt thì mạch cấp xăng có vần đề cần kiểm tra rồi
    [MERGETIME="1435936118"][/MERGETIME]
    Cụ kiểm tra góc đánh lửa, thứ tự đánh lửa, điện áp cấp đến vòi phun, cần thiết, ngắt đánh lửa đề mấy lần sau đó tháo kiểm tra xem bu gi có ướt không nếu không ướt thì mạch cấp xăng có vần đề cần kiểm tra rồi
    [MERGETIME="1435936134"][/MERGETIME]
    Cụ kiểm tra góc đánh lửa, thứ tự đánh lửa, điện áp cấp đến vòi phun, cần thiết, ngắt đánh lửa đề mấy lần sau đó tháo kiểm tra xem bu gi có ướt không nếu không ướt thì mạch cấp xăng có vần đề cần kiểm tra rồi
    Cụ kiểm tra góc đánh lửa, thứ tự đánh lửa, điện áp cấp đến vòi phun, cần thiết, ngắt đánh lửa đề mấy lần sau đó tháo kiểm tra xem bu gi có ướt không nếu không ướt thì mạch cấp xăng có vần đề cần kiểm tra rồi
     
  16. huyetycongtu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    230 lít xăng
    chác bị lỗi cảm biến rùi bác ạ
     
  17. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    - Bạn đã kiểm tra hết rồi nhương động cơ không nổ được
    - Bạn xem lại giắc ECM nhé,tiếp xúc có tốt không,bạn vệ sinh giắc,và chân hộp xem sao nhé,kiểm tra nguồn +và âm có tại hộp như thế nào,nếu không nổ bạn mượn hộp nổ thử xem sao nhé,mình nhớ hộp ECM tại vị trí chân côn nhìn lên
     
  18. quanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    xe sao rồi.chủ thớt ơi.
     
  19. buimanh1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/6/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    194 lít xăng
    Mọi thứ các bác nói đều ok nhưng e đã tìm ra bệnh rồi các bác ak. bệnh mà k ai có the ngờ đến
     
  20. quanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng

    là sao cụ.chỉ rỏ cho các cháu ngóng với.
     

Chia sẻ trang này