Đang tải...

Thảo luận Matiz Mất cao áp kim phun

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi nguyendzzung, 8/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    523
    Được đổ xăng:
    412
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,239 lít xăng
    #1 nguyendzzung, 8/1/14
    Chỉnh sửa cuối: 8/1/14
    Hôm qua mình mới làm em Matiz 2 đời 2006 kiểm tra nguồn trước và sau chìa khóa vào hộp có,dây từ mobill chia điện vào đủ!Dương nguồn vào đủ chia điện bép phun moobill kiểm tra chia điện tốt hộp tốt mooill đánh lửa tốt mà không thể nào có được tín hiệu nổ! Dây mát ở gần tốt !Mình coi như bóc gần hết dây nhưng dây khá tốt mà chưa nghĩ ra được vấn đề gì
    Có hỏi anh em trong hãng họ bảo cũng gặp vài trường hợp như thế rồi họ thấy hết đồ mới nhưng vẫn không được có lúc tự nhiên lại được nên cảm thấy vấn đề nan giải quá nhờ các cụ tư vấn giùm
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599, thichhochoi, hoangkhoa2 tài xế khác.
  2. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Cụ kiểm tra hết như vậy rồi thì chỉ còn con Cb Map nữa thôi nếu không được nữa thì chỉ còn vấn đề ơ đong cơ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa, hTungp, nguyen nghi1 tài xế khác.
  3. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    688
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    Như vậy là em nó vẫn có lửa cao áp phải không cụ ( bugi vẫn đánh lửa - vì cụ nói mất cao áp phun nên em cứ băn khoăn là chỉ mất điều khiển phun hay mất cả cao áp lẫn mất điều khiển phun). Em cũng chưa thấy cụ nói gì đến việc kiểm tra hệ thống nhiên liệu j cả như: có tín hiệu điều khiển phun không, bơm làm việc không, lọc,... Cụ kiểm tra chưa? Em hóng tí chú mong cụ đừng cười.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, hTungpkhoadongluc .
  4. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    523
    Được đổ xăng:
    412
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,239 lít xăng
    Mất tất cả cao áp lẫn kim phun!
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  5. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,696 lít xăng
    Vậy em nghĩ nó mất tín hiệu NE rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  6. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    523
    Được đổ xăng:
    412
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,239 lít xăng
    Ne hả kiểm tra cái chia điện đó lắp sang xe khác nổ vô tư cả hộp và Mobill cũng vậy
    Tưởng là đứt dây tín hiệu dỡ đường dây đo từng sợi đề ok tưởng thiếu mát cấp mát vẫn không xi nhê gì
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  7. tronghaiauto89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    161
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,342 lít xăng
    có 2 tín hiệu quan trọng nhất để đánh lửa và phun xăng, NE-G bác đã kiểm tra chưa? mà bác đã test thử xem bị lỗi gì chưa??
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  8. Chị Năm
    Offline

    <b>Dư tiền nhưng vẫn chưa mua xe </b>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/11
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    388 lít xăng
    mình củng gặp vài lần! như thế! xe đang chạy tự nhiên lăn ra nằm! đậu lại 10 phút là chạy tiếp! thay đủ thứ làm đủ kiểu không hết! Rồi một ngày đẹp trời nó tự hết! đến giờ mình vẫn không hiểu!
    Nhưng theo sự nguyên cứu về cách làm của mình thì mình thấy mình còn thiếu rất nhiều dụng cụ để sửa chữa nghề điện ô tô này!
    Mình đang cần tư vấn về những dụng cụ dùng để chẩn đoán pan điện ai biết thì chỉ mình với nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoanguyendzzung.
  9. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    Kiểm tra kỹ dây mát bắt gần chân máy phát cụ nhé. Dùng máy kiểm tra xem có lỗi gì không. Bác mới kiểm tra dương nguồn mà chưa kt âm nguồn phải không. Kiểm tra luôn dây âm trên giắc chia điện( dây màu đen)
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotnhoangkhoa.
  10. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    523
    Được đổ xăng:
    412
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,239 lít xăng
    test
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  11. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    523
    Được đổ xăng:
    412
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,239 lít xăng
    Hà hà!Ban này mấy cao thủ ra tay rồi nhưng vẫn chưa đâu vào đâu cụ ah! Mất 5 hôm rồi mà em nó cứ trình ình ra đó bảo không nghe!máy móc thiết bị cắm vào sai khiến nhưng em nó vẫn cho ourt hết
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  12. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    688
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    Khoai sắn quá cụ nhỉ! Đã bao giờ cụ nghĩ liệu hộp có vấn đề j không? Cụ đã có ý định mượn hộp khác cắm thử vào chưa? Hoặc cũng có khi mấy chân zắc bị lỏng tiếp xúc không tốt. Có j cụ thường xuyên thông tin cho a em cập nhật nhé. E cũng tò mò về e này quá hiiii!
     
  13. Huyndai Getz1.1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/11
    Số km:
    193
    Được đổ xăng:
    190
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,320 lít xăng
    cụ bà cứ đến chợ giời Hà Nội hoặc liên hệ với ông Tân Phát đầy đủ luôn nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  14. Huyndai Getz1.1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/11
    Số km:
    193
    Được đổ xăng:
    190
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,320 lít xăng
    hộp có vấn đề hoặc giắc cắm vào hộp có vấn đề cụ ạ. Cụ thử thay con hộp của xe khác rồi đọc xem có ok không?
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotnhoangkhoa.
  15. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    523
    Được đổ xăng:
    412
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,239 lít xăng
    Thử hộp mấy cái rồi nguyên nhân chắc chăn không phải hộp tại vì cắm ssang xe khác hộp nó vẫn nổ bình thường mà!
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599hoangkhoa.
  16. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    688
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    Củ chuối quá cụ nhỉ. Như vậy là hộp ok, ne, ge ok (vì bộ chia điện ok) theo ngu ý của e thì chỉ còn 2 nguyên nhân. 1 là nguồn của hộp gồm: nguồn dương (thường có 1 em trước và 1 e sau khoá điện), nguồn âm (mát), cái này cụ nói đã kiểm tra nhưng theo em cụ có sơ đồ mạch thì nên kiểm tra tỉ mỉ lần nữa. Thứ 2 là zắc lỏng, thằng này có thể kiểm tra bằng cách cắm thiết bị đọc lỗi rồi chọn chức năng hiển thị các thông số hiện thời sau đó cụ đề máy xem có j bất thường không, ví dụ như tín hiệu ne, ge có thay đổi không, tín hiệu lưu lượng khí nạp thế nào,.... Chờ tin vui của cụ!
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, duythach, balong_autotn1 tài xế khác.
  17. hathele
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    291
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    99 lít xăng
    cụ kiểm tra như mọi người noi, rồi kiểm tra cho em cái dây mát ở gần máy phát, phải chui xuống gầm mới thấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  18. Huyndai Getz1.1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/11
    Số km:
    193
    Được đổ xăng:
    190
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,320 lít xăng
    vậy cụ cắm thử hộp xe khác sang chưa?để thử nốt xem có phải rắc cắm với máy đọc lỗi nữa cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599hoangkhoa.
  19. Mdalat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Cụ ơi!
    Cụ kiểm tra như thế này.
    Cụ tháo 1 giắc béc ra xác định chân nào là chân mát nha, cụ kích lửa vào xem bơm xăng có chạy ko?
    Mình làm xe này nhiều lắm, bệnh của nó nằm ở cái main relay hoặc den co thôi nha bạn.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotnhoangkhoa.
  20. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,882 lít xăng
    cụ có thể nói rỏ bệnh tình em nó hơn tí nửa dược ko kim phun có mở ko buzi có dánh lửa ko áp bơm xăng mấy kg áp suất xilanh mấy kg dể ae còn chém ạh
     

Chia sẻ trang này