Matiz Mất cao áp kim phun

nguyendzzung
Bình luận: 43Lượt xem: 10,026

hoangkhoa

Tài xế O-H
em nhớ không nhầm con này điện nguồn vào hộp là 2 âm,1 dương trực tiếp.1 dương chân IG và 1 dương qua rơ le chính.
cụ dã kta rơ le chưa.dòng xe này hay bị mô ve chân giác tiếp xúc của hộp và bảng cầu trì lắm cụ ah.
cụ để ý kỹ khi cụ cắm giắc điện nó hay bị tụt về đằng sau đấy.
chúc cụ sớm tìm ra bệnh và thông báo lại cho anh em nhe.
 

nguyendzzung

Tài xế O-H
em nhớ không nhầm con này điện nguồn vào hộp là 2 âm,1 dương trực tiếp.1 dương chân IG và 1 dương qua rơ le chính.
cụ dã kta rơ le chưa.dòng xe này hay bị mô ve chân giác tiếp xúc của hộp và bảng cầu trì lắm cụ ah.
cụ để ý kỹ khi cụ cắm giắc điện nó hay bị tụt về đằng sau đấy.
chúc cụ sớm tìm ra bệnh và thông báo lại cho anh em nhe.
Cái này thì mọi vấn đề cụ nói thì tôi đã kiểm tra đều ok hết rồi !Vì công viêc bận quá phải qua Trần Khát Trân nhờ anh em trợ giúp chiều nay vừa nổ dược rồi
Hỏi chủ xưởng là thằng em nó nói là CU em bảo là chập mát dây tín hiệu điều này tôi không tin vì tôi kiểm tra khá kĩ về vấn đề chập chạp,nhưng cu học nghề nói là cu em đó câu thêm mát chân hai chân to mà tôi kiểm tra vẫn có mát bình thường lên cảm thấy hơi lạ! Không biết anh em có ý kiến gì không?
 

canhoto

Tài xế O-H
Cái này thì mọi vấn đề cụ nói thì tôi đã kiểm tra đều ok hết rồi !Vì công viêc bận quá phải qua Trần Khát Trân nhờ anh em trợ giúp chiều nay vừa nổ dược rồi
Hỏi chủ xưởng là thằng em nó nói là CU em bảo là chập mát dây tín hiệu điều này tôi không tin vì tôi kiểm tra khá rĩ về vấn đề chập chạp nhưng cu học nghề nói là cu em đó câu thêm mát chân hai chân to mà tôi kiểm tra vẫn có mát bình thường lên cảm thấy hơi lạ! Không biết anh em có ý kiến gì không?
Cụ không hỏi rõ là chập tín hiệu j sao? E nghĩ chắc chỉ ở mấy dây bộ chia điện thôi. Trước e làm con lanos 2003 bị chập 2 Dây tín hiệu trục khuỷu, e cắm máy chẩn đoán vào nó báo tốc độ vòng quay lúc nào cũng cố định 3000 vòng/phút.
 

canhoto

Tài xế O-H
thay bơm ko đủ ap thì do bơm thôi
Mỗi khi e tham gia một chủ đề nào đó e không chỉ đọc riêng bài của cụ chủ topic mà e còn đọc hết tất cả các bài khác của mọi người. Làm như vậy mình sẽ hiểu thấu đáo hơn trước khi cho ý kiến, và cũng biết được pan bệnh này mọi người đã giải quyết đến đâu hay đã xong rồi và cũng là tôn trọng tất cả anh em!
 

tranhungkm

Tài xế O-H
các bác đã gặp con matiz nào hết xăng hoặc chết bơm mà cao áp không có điện chưa .thế mà em gặp rùi sửa cả một ngày cuối cùng là do hết xăng .mặc dù biết hết xăng nhưng chưa đổ và cứ đi tìm điện cao áp. chia sẻ với các bác thôi để cung nhau rút kinh nghiệm
 

nguyendzzung

Tài xế O-H
các bác đã gặp con matiz nào hết xăng hoặc chết bơm mà cao áp không có điện chưa .thế mà em gặp rùi sửa cả một ngày cuối cùng là do hết xăng .mặc dù biết hết xăng nhưng chưa đổ và cứ đi tìm điện cao áp. chia sẻ với các bác thôi để cung nhau rút kinh nghiệm
Có cả hiện tượng như thế nữa cơ ah! nếu vậy thì xin gọi là cụ Ma thiệt rồi tiz thì có lẽ phải bái phục!
 

nightmare.46

Tài xế O-H
các bác đã gặp con matiz nào hết xăng hoặc chết bơm mà cao áp không có điện chưa .thế mà em gặp rùi sửa cả một ngày cuối cùng là do hết xăng .mặc dù biết hết xăng nhưng chưa đổ và cứ đi tìm điện cao áp. chia sẻ với các bác thôi để cung nhau rút kinh nghiệm
em chỉ biết không có tín hiệu cao áp thì sẽ không phun xăng chứ chưa bao giờ nghe như cụ nói.
 

nguyendzzung

Tài xế O-H
Cụ không hỏi rõ là chập tín hiệu j sao? E nghĩ chắc chỉ ở mấy dây bộ chia điện thôi. Trước e làm con lanos 2003 bị chập 2 Dây tín hiệu trục khuỷu, e cắm máy chẩn đoán vào nó báo tốc độ vòng quay lúc nào cũng cố định 3000 vòng/phút.
Ma tiz không co dây tín hiệu lấy từ trục khuỷu mà con này nó lấy từ chia điện ra họ nói là thay hai dây từ chia điện ra thì phải!
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Hôm qua mình mới làm em Matiz 2 đời 2006 kiểm tra nguồn trước và sau chìa khóa vào hộp có,dây từ mobill chia điện vào đủ!Dương nguồn vào đủ chia điện bép phun moobill kiểm tra chia điện tốt hộp tốt mooill đánh lửa tốt mà không thể nào có được tín hiệu nổ! Dây mát ở gần tốt !Mình coi như bóc gần hết dây nhưng dây khá tốt mà chưa nghĩ ra được vấn đề gì
Có hỏi anh em trong hãng họ bảo cũng gặp vài trường hợp như thế rồi họ thấy hết đồ mới nhưng vẫn không được có lúc tự nhiên lại được nên cảm thấy vấn đề nan giải quá nhờ các cụ tư vấn giùm

Bác giật tít một đằng, nội dung một nẻo, kỳ quá! Đề nghị khi viết bài phải viết đúng để tôn trọng mọi người.
Bác viết đã sai rồi ("cao áp kim phun" là cái gì cơ chứ), đến khi vào bài cứ kể tràn lan những việc mình đã làm mà không nêu ra câu hỏi, nêu ra vấn đề mình đang tắc
 

OtoHuuKim

Tài xế O-H
nói vay là đánh lửa vẫn kòn hở bác,,,,,e ngĩ nếu thíu mát thì mất lun cả đánh lửa rồi,,,,chỉ kòn mot ngi phạm là hộp thôi bác ạ,,,,,
 

OtoHuuKim

Tài xế O-H
nói vay là đánh lửa vẫn kòn hở bác,,,,,e ngĩ nếu thíu mát thì mất lun cả đánh lửa rồi,,,,chỉ kòn mot ngi phạm là hộp thôi bác ạ,,,,,
 

nguyendzzung

Tài xế O-H
Bác giật tít một đằng, nội dung một nẻo, kỳ quá! Đề nghị khi viết bài phải viết đúng để tôn trọng mọi người.
Bác viết đã sai rồi ("cao áp kim phun" là cái gì cơ chứ), đến khi vào bài cứ kể tràn lan những việc mình đã làm mà không nêu ra câu hỏi, nêu ra vấn đề mình đang tắc
CỤ không hiểu hả? Vậy tự ngắt ra chứ hay cần thiết phải viết rõ là cao ấp mất kim phun mất hay sao cùng lắm tui chỉ quên dấu phải cao áp,kim phun mất thôi ah!CÓ gì thì cũng xin lỗi cụ, và cảm ơn vì góp ý!
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
CỤ không hiểu hả? Vậy tự ngắt ra chứ hay cần thiết phải viết rõ là cao ấp mất kim phun mất hay sao cùng lắm tui chỉ quên dấu phải cao áp,kim phun mất thôi ah!CÓ gì thì cũng xin lỗi cụ, và cảm ơn vì góp ý!

Chuyện nhỏ thôi mà, nhưng bác không nên bắt mọi người phải tự hiểu ý mình khi mà mình muốn nói gì cũng được. Bác cần mọi người giúp thì mọi người phải hiểu bác muốn gì chứ không phải tự hiểu. Vì vậy bác phải nói thật rõ ràng ra mọi người mới hiểu rõ thì mới tư vấn rõ. Nếu mọi người cũng tư vấn ẩu và bắt bác cũng phải tự hiểu thì chắc bác không sướng rồi
Phỏng bác!
 

polpot

Tài xế O-H
em nhớ không nhầm con này điện nguồn vào hộp là 2 âm,1 dương trực tiếp.1 dương chân IG và 1 dương qua rơ le chính.
cụ dã kta rơ le chưa.dòng xe này hay bị mô ve chân giác tiếp xúc của hộp và bảng cầu trì lắm cụ ah.
cụ để ý kỹ khi cụ cắm giắc điện nó hay bị tụt về đằng sau đấy.
chúc cụ sớm tìm ra bệnh và thông báo lại cho anh em nhe.
Mình có con matis đời 2008 SE mất điện cao áp ( Lửa co , mất mát) tim ko ra mát nó nằm ở đâu . DDienj các bộ phận khác bình thường.. mong các banl hộ trợp tư vấn
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên