Đang tải...

Thảo luận máy 450-6

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi kuphap1994, 29/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kuphap1994
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    99 lít xăng
    Hiện con máy nó bị như thế này . Hiện tượng là bị dâng áp . E đo 2 bơm ap chờ mất ga đăngti la 50 nhưng khi ga to là lên 120cân . Hiện tượng này e xữ ly balo vs van hồi tổng vs van xả hồi oy mà vẫn hong đc . E đanh ngi là bị hỏng đôi balo vs đôi van tổng . Mong ae tư vấn ah .
     
  2. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Có khi nào cụ chỉnh con van LS vào sâu quá không nhỉ
     
  3. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    Hỏi chủ thớt là máy tự nhiên bị hay chọc ngoáy vào nó mới bị. ở trw hợp thứ nhất lỗi nhiều ở CV. ở trw hợp 2 lắp ngược van trong balo
     
  4. kuphap1994
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    99 lít xăng
    Máy nó thi làm lại balo cách day 6thang oy. Nhưng hiện máy nóng vs thuy lực nóng . Nên kiểm tra mới phát hiện ra vậy . Chứ e chỉnh thủy lực ngang với động cơ thì vẩn lam được . Nhưng có cái la làm việc bt k nhanh được . Thế mới jo các bác giúp đở ah
     
  5. kuphap1994
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    99 lít xăng
    E chinh balo chinh di chinh lai oy van k dc bác ah
     
  6. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Bác vệ sinh lại cụm hòa bơm ,cộng với kiểm tra kĩ lại phần điện xem có vấn đề j ko
     
  7. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Thừa lưu lượng bàn đầu . Chứng tỏ van phân phối lọt phải chỉnh thừa thì mới chạy dc. Máy sẽ nhanh nóng thì phải
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu.
  8. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    Thưa lưu lượng rồi cụ ơi cụ giảm cho nó thật chậm xem xao
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu.
  9. kuphap1994
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    99 lít xăng
    Chinh cham di thi lam k dc . Vs ap van tang , chinh nhanh qua thi nong . E giam luu luong oy ma van k dc
     
  10. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    xin cụ chỉ giáo cho nhà cháu tí khái niệm thừa lưu lượng với ạ? chứ còn cái máy cấp tải tới 120bar mà không nóng thì nhà cháu cũng xin bỏ nghề
     
  11. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    Thừa lưu lượng hoặc lưu lượng quá cao dẫn đến áp ko tải cao con này ba lô ngoài hay trong hả cụ có khi nào cụ chỉnh sac vô quá sâu ko con 30 lục 10 y,cụ chưa cho cái thông số áp suất giúp sao đc cụ
     
  12. PW150-6K
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    Bác tách bơm ra, xem ki thong so.
     
  13. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    eo con cle 30 luc 10 cơ đấy chủ thớt vặn vào sâu quá dẫn đến thừa lưu lw đề nghị chủ thớt vặn ra nhiều và thật nhiều.
     

Chia sẻ trang này