Đang tải...

Máy CAT 212 b nâng cần không lên .hạ không xuống

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Sơn Thơ, 8/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    #1 Sơn Thơ, 8/7/12
    Last edited by a moderator: 30/7/12
    em gặp con máy xúc bánh lốp CAT 212B nâng không lên; có khi hạ không xuống Lúc được lúc không. Có bác nào bị pan này chưa .

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  2. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    em ko sữa chữa về bên "mèo" lần nào cả.em xin phép được leo veo một tí bác nhé
    em nghĩ là bị lỗi ở van chống sập!!!!!!!!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  3. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Bác thợ sơn này hay gặp những ban bệnh điểu nhỉ
    Cho em hỏi khí không phải máy của bác làm việc như thế nào loại trừ động tác nâng cần hả bác.nhanh,khỏe yếu,chậm,áp suất bao nhiêu?.....vvv..?.Bác cho thêm thông tin bác nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  4. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    pan không đểu một tý nào mà đúng 100/100 em chỉ cầm chỉ một cái là các bác thấy ngay .về pump đạt tiêu chuẩn châu âu ,nói chung các vấn đề bác hỏi đều đạt tiêu chuẩn châu âu .còn phần bác chưa hỏi thì nó đang bị sự cố .các bác xem lại xem còn chỗ nào nữa mà các bác bỏ qua chưa chú ý đến .em rất mong các bác tim ra .cuối cùng em sẽ có đáp án .em xi hứa đáp an của em đưa ra thỏa mãn cho mọi người .chào các bác nhé .
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  5. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #5 Mr.Pono, 11/7/12
    Last edited by a moderator: 11/7/12
    Cụ Sơn Thơ quăng tí tài liệu về em nó lên cho anh em tham khảo với ợ (Sơ đồ thủ lực cụ nhé)
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  6. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    #6 bomva, 11/7/12
    Last edited by a moderator: 11/7/12
    thế thì em thêm cái này nữa cho nó máu"chúng thì chúng mà trật cũng ko ánh hưởng đến hòa bình thế giới"em nó bị tuột đai ốc hãm pittong ngăn khoang trong xi lanh nâng hạ cần hết phim!!!!!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  7. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    không phải bác ơi . bác nào có cái hình về thủy lực và điện thủy lực cho em xin một cái để giải thích cho cụ thể.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  8. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    pan này nó nằm ở phần điều khiển điên .một solenoiD không mở thì làm sao có nhớt lên để mở van trượt .mỗi một thao tác khi điều khiển mát của solenoid mới đóng lúc này solenoid mới mở .chỉ có vậy thôi .có bác nào nói là đểu nữa không nào .bài viết của em đã có đáp số thôi chào các bác nhé .
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaianh.
  9. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    vậy nó giống con 200-6 em gặp, đường điều khiển nóphái qua một cuộn điiện, cuộn đó bị sụ cố là máy đơ thao tác, nta làm thế để làm giề các bác nhỉ????
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  10. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    #10 bomva, 30/7/12
    Last edited by a moderator: 30/7/12
    nghe không được hợp lý cho lắm bác thợ sơn 16 ạ
    -con máy này là đời tống nên chắc chắn sẽ không có cái sonenoid này
    -máy của bác là cần US chứ ko phải là cần UU
    -con máy này không có chế độ cẩu
    -sonenoid dùng cho các động tác nâng cần vaò arm vào gầu chứ không có phần hạ cần
    -dòng CAT M 318 không có chế độ này thì CAT 212B có nằm mơ cũng không có

    nên bác nói là bị kẹt sonenoid nâng hạ cần là không chính xác!!!!!!!!!!!!!!

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  11. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    404
    Được đổ xăng:
    834
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,371 lít xăng
    Khoan vội kết luận sự thể như thế nào bạn Bomva2012 ơi !!

    Cũng có thể có trường hợp (bọn Tây hay làm lắm) là máy nguyên thủy thì không có, nhưng thường nhà sản xuất hay có phần "TỰ CHỌN THÊM" (Option) hoặc cũng có khi khách hàng mua về rồi "TỰ LẮP THÊM" để phục vụ cho công việc, sau đó bán đi vẫn để như thế. Về đến ta máy sẽ hơi khác là vậy.

    Để cho rõ ràng, bạn Sơn thơ nên chụp cái hình minh họa là rõ ngay thôi mà.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaianh.
  12. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    vâng thế em xin lót dép ngồi hóng bác thợ sơn 16 nha!!!!!!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  13. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    đúng chính sác nhớt điều khiển phải đi qua một cuận dây gọi là solenoid ''là lam châm điện '' có thế thôi

    ---------- Post added at 10:31 AM ---------- Previous post was at 10:20 AM ----------

    chán cho các bác quá .nếu gặp thày giáo em thì bác bị mắng rồi .em yêu cầu bác nào đọc bài viết của người khác phải đọc kĩ đầu đề .đầu đề các bác không đọc thi làm sao hiểu được nội dung .em nói máy cát 212B chứ không phải máy trong hình. bác nào có cái hình đẹp của hệ thống điều khiển điện của máy này cho em xin một hình .nếu không mai em sẽ chụp một cái không đẹp lắm nhưng cũng đủ làm bằng chứng cho việc em nêu trên là đúng ''các bác đừng có mà cãi với em .thày giáo em nói em là cua nhưng em đang xem lại .ngày mai em đưa hình lên làm vật chứng .
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  14. Dap-Xich-Lo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    137
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    nhà cháu hiện tại cũng dính 1 con như thế, áp bơm bị cấp taỉ khi ga nhỏ là 100kg/cm2. ga to là 130kg/cm2. mà không làm sao hạ xuống đc,
     
    Đã được đổ xăng bởi ThanBiaDaiRuouchxm.

Chia sẻ trang này