Đang tải...

Máy cat 320c

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi mam1702, 1/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Em có con cat 320c làm việc yếu nhưng không biết chỉnh như thế nào. bác nào có bản vẽ của bơm sbs120 không cho em xin vói, em cảm ơn nhiều!
     
  2. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,036 lít xăng
    Bạn đã kiểm tra được những gì rồi.điện đóm,van ve,cảm biến.áp tổng ...... và nhiều thứ nữa.vậy anh em mới chém gió cho cụ được
     
  3. conadohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    330
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    370 lít xăng
    Bình thường con người ta ăn uống đầy đủ thì không sao, khi ăn nhều đạm quá thì đi ngoài => yếu, ăn ít quá , không đủ chất => yếu, ốm đau=> yếu, máy móc cũng vậy thôi ác check lại xem vào mục nào

    :69::69::69:
     
  4. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Chả hiểu ý bác này là gì.
     
    Đã được đổ xăng bởi Perks.
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    hình nó đây cụ thích chỉnh đâu thì chỉnh

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  6. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,036 lít xăng
    #6 hoanmy, 1/6/13
    Last edited by a moderator: 1/6/13
    Còn đây nữa.
    [​IMG]
    [​IMG]

    còn 1 đường link nữa cụ chịu ko biết cu đưa lên là cái chi ko thấy hình đâu mà sửa cho cu.bó tay.cơm còi ơi

    http://img.oto-hui.com/Eg0.oto-hui.com/Egr[/url]
     
  7. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,036 lít xăng
    CỤ bổ xung nhé.
    sặc lại bổ xung ah
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  8. conadohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    330
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    370 lít xăng
    Kính cụ bà , máy móc hoạt động cũng như con người vậy, chủ thớt kêu máy yếu mà không biết nguyên nhân tại đâu mà ra, nên tui nêu 1 số nguyên nhân chính đó, thừa , hoặc thiếu nhiên liệu,(ăn nhiều đạm, thiếu chất) thì máy yếu tà tất nhiên rồi, bị hỏng hóc ( ốm đau đó)thì không yếu à
    =))=))=))=)):69::69::69::69:
     
  9. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Kính cụ thế cụ cho nhà cháu biết lưu lượng được gọi là gì,áp suất là thía nào,công suất...vv Chứ còn theo ý cụ thì ĐẠM là NHIÊN LIỆU rồi:105::105::105: Nhà cháu học thêm được một tên gọi roài đấy nhá cụ:35::35::35:
     
  10. jerrycomputer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/10
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    Tôi nhớ không nhầm thì cat các thao tác của nó khỏe hay yếu là do điện điều khiển thì phải, ý kiến nhỏ mong các cụ đừng chém:lx
     
  11. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #11 Lý thị Miên, 2/6/13
    Last edited by a moderator: 2/6/13
    Bác cần phân biệt cái từ LÀM VIỆC YẾU, em nghĩ yếu và chậm là 2 khái niệm khác đấy. Có khi chậm nhưng lại khỏe- có khi nhanh nhưng lại yếu.

    Nếu chậm thì kt và chỉnh lưu lượng ( Q )
    Nếu yếu thì kt và chỉnh áp suất ( P )

    2 cái này khác nhau và cách xử lý cũng khác nhau.
     
  12. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    thông tin ít quá, cụ đo áp suất được bao nhiêu vậy? khi vào tải động cơ có lịm không? theo tôi cụ lên kiểm tra đo đạc đánh giá từng phấn một vì nếu không tìm hiểu rõ lỗi ở phần nào (bơm, ngăn kéo, động cơ, điện điều khiển...) chỉ chỉnh không e rằng con máy của cụ không ngon được, chúc cụ thành công
     
  13. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    cho tôi mạn phép tham gia 1 tí, nếu máy yếu có thể hiểu theo khía cạnh là khi vào tải "cắt đất chẳng hạn" mà động cơ không lịm đất cũng không cắt được thì có thể chỉnh tải ở bơm.
     
  14. conadohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    330
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    370 lít xăng
    Lạy cụ
    Lưu lượng chất lỏng qua mặt cắt ngang của một lòng dẫn hoặc ống dẫn là đại lượng đo bằng thể tích chất lỏng chuyển động qua mặt cắt đó trong một đơn vị thời gian.
    Trong vật lý học, áp suất (Nôm: 壓率) (thường được viết tắt là p) là một đại lượng vật lý, thể hiện cường độ thành phần lực tác động vuông góc trên một đơn vị đo diện tích của một vi thành phần bề mặt vật chất.
    p = F / A
    Hoặc,
    p =
    Với S là diện tích.

    Đơn vị của áp suất
    Trong hệ SI: N/ hay còn gọi là Pa: 1Pa=1N/ p=d*h NBA
    Ngoài ra còn một số đơn vị khác: atmosphere (1atm=1,03. Pa), Torr, mmHg (1torr=1mmHg=1/760atm=133,3Pa),at(atmosphere kỹ thuật 1at=0,98. Pa)
    Áp suất chất lỏng
    • Cũng như chất khí, chất lỏng truyền đi nguyên vẹn áp suất theo mọi phương.
    • Trên cùng một mặt phẳng nằm ngang trong lòng chất lỏng thì tất cả các điểm đều có áp suất như nhau.
    • Áp suất ở những điểm có độ cao khác nhau thì áp suất cũng khác nhau
    • Công thức tính áp suất chất lỏng: p=dh, trong đó d là trọng lượng riêng của chất lỏng, h là độ sâu tính từ điểm áp suất tới mặt thoáng của chất lỏng.
    Nguyên lí Pa-xcan
    • Độ tăng áp suất lên một chất lỏng chứa trong bình kín được truyền nguyên vẹn cho mọi điểm của chất lỏng và của thành bình.
    Công thức Pa-xcan : p=png + pgh .
    png là áp suất ngoài
    Nguyên lí Pa-xcan ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như máy nén thủy lực, máy nâng vật với trọng lực lớn, phanh thủy lực trong các xe máy oto.
    Công suất động cơ
    Nhà phát minh ra động cơ hơi nước người Scotland là James Watt đã phát minh ra chữ “horsepower” (sức ngựa) từ hai thế kỷ trước để phục vụ cho việc bán các động cơ hơi nước.

    [​IMG][/URL][/IMG]
    A. Bhp là gì? Nhà phát minh ra động cơ hơi nước người Scotland là James Watt đã phát minh ra chữ “horsepower” (sức ngựa) từ hai thế kỷ trước để phục vụ cho việc bán các động cơ hơi nước. Ông quan sát những con ngựa đang làm việc và đưa ra khái niệm “một sức ngựa” là lực cần thiết để nâng một vật có trọng lượng 33.000 pound (tương đương 14.969kg) trên một quãng đường 1 foot (30cm) trong thời gian 1 phút. Trong thực tế, công suất của động cơ được đo bệ thử công suất có gắn lực kế (dynamometer engine).

    B. Kilowwatts và Ps từ đâu mà ra? Đơn vị mét của công suất động cơ là watt (được đặt theo tên của James Watt) và suy một cách logic thì 1kw bằng 1.000w. Một mã lực là 745,7w hay 0,75kw. Ở châu Âu, công suất được đo bằng đơn vị theo hệ mét, gọi là PS (viết tắt của từ tiếng Đức – Pferdestarke – nghĩa là mã lực). 1PS là 735,5W hay 0,99bhp.
    C.Còn torque (mô-men xoắn) là gì?
    Mô-men xoắn là lực xoay, được hiểu là lực phát huy trong một khoảng cách nhất định tại một cái trụ, đó là lý do vì sao mô-men xoắn là kết hợp của lực và khoảng cách, như lb ft (pounds feet) hay Nm (Newton metre).
    ......=))=))=))

     
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    nguyên văn cụ chủ thớt hỏi thế này cơ mà
    Em có con cat 320c làm việc yếu nhưng không biết chỉnh như thế nào. bác nào có bản vẽ của bơm sbs120 không cho em xin vói, em cảm ơn nhiều!

    nên ko hiểu ý của cụ chủ thớt hỏi là chỉnh P & Q giảm hay tăng cho thủy lực khỏe lên.chứ ko nói rõ là động cơ yếu khỏe thế nào. vậy nên ta chờ cụ chủ thớt nói rõ hơn
    cụ giải thích hơi dài. đơn giản thế này thưa cụ P là áp xuất kg/cm2 còn Q là lít/phút cho dễ hiểu,còn đa phần ở đây rất nhiều cụ đã ra nghề cũng lâu rồi.ai cũng đã đc biết và đang làm theo cái định luật cụ đưa ra đấy ạ
     
  16. conadohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    330
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    370 lít xăng
    Cụ thaoha không hiểu em nói rồi , đây là trả lời cho cụ congphong86 hỏi em câu hỏi trên đó chứ không phải là trả lời cho chủ topic nhé ! :2:
     
  17. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Bẩm cụ là nhà em chẳng được học những cái gọi là công thức như cụ đã nêu, nên mới bảo cụ chỉ thêm cho mấy cái cách như đạm với chất béo ... để cho dễ nhớ thôi ạ!!!:(:)(:)((
    Túm lại là ta quay lại vấn đề của chủ topic đã nêu ở trên cụ nhá=d>=d>=d>
    Mà chẳng thấy cụ ấy bổ sung thông tin gì thêm thía nhẩy???
     
  18. conadohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    330
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    370 lít xăng
    Hi cai đó là em học lỏm mấy ông tiến sỹ dhcnhn đấy ạ ! em lấy ví dụ cho dễ hiểu , ai ngờ cụ lại không hiểu ý em, :)):)):)) chủ top chắc đang bận nên chưa có thời gian ghé O-h thôi cụ ạ .
     
  19. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Chân thành cảm ơn các Bác đặc biệt là Bác thảo Hà đã cho em bản vẽ nhé
     
  20. Perks
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/14
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    108
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    bác này cứ loanh quoanh như kiểu: tớ biết rồi, xem mấy cậu dư lào í
     

Chia sẻ trang này