Đang tải...

Thảo luận máy cảu bánh xích chuyển hướng khó

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tomo, 19/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Tớ có con cẩu KH180-3 di chuyển bình thường, nhưng khi chuyển hướng thì rất chậm. Chắn xích lại đo áp chính lên 210 bar, đo áp khiển di chuyển 15 bar. đo các áp khiển tời 25 bar. đo áp khiển trước PVC valve là 45 bar. các bác nào gặp trường hợp này giúp đỡ, có phải áp khiển thấp không ? Nếu vậy mở con PVC ra vệ sinh có tác dụng gì không ?
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmgie-rach.
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Kh180-3 mà áp chính lên có 210at thì làm ăn gì .
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  3. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Do không chặn được nó đứng nên vậy đó, chứ đo áp bơm được 300at đó Bác
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Sao ko cho no đứng đươc. Cho cục sắt vào
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  5. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    cái này nhờ cụ giẻ rồi. mỗ cứ muốn xem cách sử lý thế nào. các cụ xôm lên chút
     

Chia sẻ trang này