Đang tải...

Máy chẩn đoán Máy chẩn đoán Gscan II

Thảo luận trong 'Chợ trời O-H' bắt đầu bởi tanphatsaigon90, 27/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tanphatsaigon90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/14
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    199 lít xăng
    [​IMG]

    Giờ đây chúng ta không cần phải tìm lỗi xe ô tô một cách thủ công, tiêu tốn thời gian, chỉ cần bấm nút và chẩn đoán chính xác lỗi.


    Mọi chi tiết xin liên hệ: 0919.725.126
    Nắm bắt được thị trường xe hơi ngày càng mở rộng hãng Git của Hàn Quốc dày công nghiên cứu lần lượt cho ra đời các dòng máy chẩn đoán cao cấp, giúp ích rất lớn cho người thợ trong quá trình sửa chữa.
    Để biết thêm chi tiết hôm nay chúng tôi sẽ đi sâu vào thiết bị mới nhất Gscan II chẩn đoán được các dòng xe châu Á, Âu, siêu xe... và được cập nhật phần mềm 4 tháng một lần, cập nhật liên tục các dòng xe đời mới riêng điều này đã hơn hẳn xác dòng máy chẩn đoán khác.

    Xem thêm chi tiết thông số kỹ thuật | Phụ kiện cơ bản
    Đặc điểm:
    + Cấu trúc CPU lõi tam hiệu suất cao
    Được thiết kế cho phép khởi động nhanh và hiệu suất cao nhờ vào 3 CPU đảm nhiệm các chức năng riêng biệt cho tính toán, truyền thông, đo kiểm.
    + Màn hình LCD chống lóa 7"
    Màn hình LCD 7" độ phân giải cao 1024 X 600 hiển thị sắc nét và sặc sỡ các đồ thị và thông tin chẩn đoán.
    + Kết nối không dây
    G-Scan2 có thể truy cập in ternet và thực hiện update thông minh, hệ thống phản hồi nhanh, giao thức PC thời gian thực, và in trực tiếp.
    + Thẻ nhớ SD 16 GB
    Giải pháp lưu trữ rộng rãi nhất được áp dụng. Thẻ nhớ SD 16 GB đủ để chứa toàn bộ ứng dụng phần mềm và dữ liệu.
    + Pin xạc được
    Pin Li-ion 2100mAh cung cấp nguồn cho G-Scan2 cho hơn một giờ sử dụng trong điều kiện toàn tải mà không cần nguồn ngoài.
    + Hệ điều hành Win CE 6.0
    Hệ điều hành Windows CE 6.0 mới nhất cung cấp giao diện người dùng được cải tiến theo phong cách điện thoại thông minh, kết nối mạng tốt hơn và tăng cường hệ thống an toàn cùng lúc.
    + Thiết kế hình khối và chắc chắn
    Được thiết kế để sử dụng phù hợp trong môi trường nhà xưởng. Cáp chính DLC được cố định 4 điểm chắc chắn và 13 phím bấm.
    + Hỗ trợ cho xe 24V
    Chức năng chẩn đoán cho các dòng xe thương mại trên G-Scan2 là đặc biệt độc đáo. Tạo ra kết nối trưc tiếp đến hệ thống 24V trên xe tải và xe bus.
    + Khởi động không giây
    Cho khởi động nhanh. G-Scan2 hỗ trợ chế độ Stand-by. Bấm nút nguồn, và G-Scan2 sẽ hoạt động và sẵn sàng cho sử dụng ngay lập tức.

    Những ứng dụng công nghệ mới:
    *Update thông minh
    Nếu truy cập đến internet thông qua mạng WiFi được thực hiện, G-Scan2 kết nối đến GIT server thông qua internet, các màn hình sẵn sàng cho update và download để đảm bảo phầm mềm của nó luôn được cập nhật.
    ** In trực tiếp
    Nếu G-Scan2 được kết nối đến cùng một mạng với máy tính được cài sẵn chương trình PC Utility, G-Scan2 có thể in các màn hình hiển thị hiện thời hoặc lưu các màn hình chụp thông qua máy in của mạng máy tính này.
    *** Chế độ Stand-by
    Một thao tác bấm nhẹ phím nguồn trong khi máy đang hoạt động sẽ chuyển G-Scan2 sang chế độ Stand-by với mức tiêu hao năng lượng nhỏ nhất, và G-Scan sẽ hoạt động trở lại ngay lập tức bàng cách bấm nhẹ vào phím nguồn hoặc chạm tay vào màn hình.
    [​IMG]

    Bộ giắc nối OBD cho xe châu Á:

    • Giắc TOYOTA 17+1 chân vuông: Dùng cho xe Toyota và Lexus cũ với đầu chuẩn đoán 17+1 chân vuông nằm trong khoang động cơ.
    • Giắc TOYOTA 17 chân tròn: Dùng nối với xe Toyota và Lexus cũ có đầu chuẩn đoán tròn 17 chân.
    • Giắc HONDA/ACCURA 3 chân: Dùng kết nối với xe Honda cũ và Acura với đầu chuẩn đoán 3 chân và 5 chân.
    • Giắc MAZDA 17 chân: Dùng nối với xe Mazda cũ với loại đầu chuẩn đoán 17 chân.
    • Giắc SUBARU 9 chân: Dùng nối với xe Subaru cũ có đầu chuẩn đoán 9 chân.
    • Giắc MITSUBISHI 12chân+16 chân: Dùng kết nối với xe Misubishi hay xe Hyundai cũ đầu chuẩn đoán 12 chân đơn hay 12+16 chân kép.
    • Giắc Kia 20 chân- kiểu A: Dùng cho xe Kia cũ với giắc chuẩn đoán 20 chân nằm trong khoang động cơ. Thường là các xe sản xuất từ năm 99 đến 02.
    • Giắc Kia 20 chân-kiểu B: Dùng cho xe Kia cũ với giắc chuẩn đoán 20 chân trong khoang động cơ. Thường là các xe sản xuất từ năm 03 đến 05.
    • Giắc Hyundai & Kia Keyless: Sử dụng cho một số xe Hyundai và Kia loại cũ khi lập trình chìa khóa điều khiển từ xa.
    • Giắc NISSAN 14 chân: Dùng nối với xe Nissan và Infiniti cũ có đầu chuẩn đoán 14 chân.
    • Giắc Ssangyong 14 chân: Dùng cho xe Ssangyong với giắc chuẩn đoán 14 chân trong khoang động cơ.
    • Giắc Ssangyong 20 chân: Sử dụng cho kết nối với xe Ssangyong loại cũ sử dụng giắc chẩn đoán 20 chân vuông trong khoang động cơ.
    • Giắc Daewoo 12P: Dùng cho xe Daewoo cũ với giắc chuẩn đoán 12 chân.
    [​IMG]

    Bộ phụ kiện cho Gscan


    + Bộ giắc nối OBD cho xe châu Âu:

    • Giắc BMW 20P: Dùng cho xe BMW cũ với giắc chuẩn đoán tròn 20 chân.
    • Giắc AUDI / VW 4P: Dùng cho xe Volkswagen, Audi, Seat hay Skoda cũ với giắc chuẩn đoán 2X2 chân.
    • Giắc BENZ 38P: Dùng cho xe Mercedes Benz cũ với giắc chuẩn đoán 38 chân tròn trong khoang động cơ.
    + Bộ giắc nối cho dòng xe thương mại (xe tải và xe bus):
    • Giắc nối J1939 9-P: Sử dụng để kết nối với các dòng xe thương mại theo chuẩn SAE J1939.
    • Giắc nối Isuzu 20-10-3P: sử dụng để kết nối cho các dòng xe thương mại cũ của Isuzu .
    • Giắc nối đa năng: Sử dụng cho kết nối với các xe được trang bị giắc chẩn đoán không theo tiêu chuẩn OBD.
    • Giắc nối 16 chân cho xe thương mại của Hyundai: Sử dụng cho hầu hết các dòng xe thương mại của Hyundai và Kia.
    • Giắc nối 4 chân tròn cho dòng xe thương mại chạy nhiên liệu CNG của Hyundai: Sử dụng cho các loại xe Bus của Hyundai chại nhiên liệu CNG.
    • Giắc Kia 6 chân: Dùng cho xe Kia cũ với đầu chuẩn đoán 6 chân trong khoang động cơ.
    + Các phụ kiện cơ bản của gói VMI
    • VMI Pack: Là môt module được gắn vào phía sau G-Scan 2 đảm nhiệm chức năng Oscilloscope, đồng hồ vạn năng, và chức năng mô phỏng. Nó là một bộ phận của G-Scan 2, không được bán độc lập. Bao gồm Pin xạc được.
    • Cáp nối mát: Sử dụng để cung cấp mát cho độc lập VMI giúp cho phép chính xác và ổn định.
    • Đầu đo kênh A (màu đỏ): Kết nối đến kênh A cảu VMI, sử dụng cho thu thập tín hiệu điện từ các dây dẫn và các điện cực.
    • Đầu đo kênh B (màu vàng): Kết nối đến kênh A cảu VMI, sử dụng cho thu thập tín hiệu điện từ các dây dẫn và các điện cực.
    • Các đầu đo (màu đỏ).
    • Các đầu đo (màu đen).
    • Đầu đo có lò xo.
    • Đầu kẹp (màu đỏ).
    • Đầu kẹp (màu đen).
    + Các phụ kiện cho chức năng đo:
    • Đầu đo xung đánh lửa nhanh kiể điện từ COP: Sử dụng cho chức năng đo xung đánh lửa thứ cấp với các loại động cơ đánh lửa trực tiếp không để lộ dây cao áp.
    • Đầu đo xung đánh lửa (Cáp cao áp): Sử dụng cho chức năng đo xung đánh lửa với các loại động cơ có bộ chia điện truyền thống hoặc bộ chia điện DLI để lộ dây cao áp .
    • Đầu chuyển đổi BNC(M) - màu đỏ: Sử dụng với các đầu đo COP thứ ba phù hợp với đầu chuyển đổi BNC.
    • Đầu chuyển đổi BNC(F) - màu xanh: Sử dụng với các kẹp dòng thứ ba phù hợp với đầu chuyển đổi BNC.
    • Đầu chuyển đổi 2x4mm (F) - màu xanh: Sử dụng với các kẹp dòng thứ ba phù hợp với các giắc 4mm.
    • Kẹp dòng, dòng nhỏ: Sử dụng để đo các dòng điện nhỏ lên đến 20A.
    • Kẹp dòng, dòng lớn: Sử dụng để đo các dòng điện lớn lên đến 100A hoặc 1000A (Có thể chyển).
    • Cảm biến đo áp suất: Được sử dụng để đo áp suất.
     
  2. TRIEUTUYEN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/13
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,516 lít xăng
    gia thanh k biêt sao nhỉ
     
  3. tanphatsaigon90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/14
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    199 lít xăng
    bác cho em địa chỉ mail em sẽ gửi báo giá cho bác hoặc liên hệ em: 0919.725.126 em sẽ tư vẫn trực tiếp cho bác nhé
     
  4. ckd-04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    502
    Được đổ xăng:
    311
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    618 lít xăng
  5. auto.is250c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
  6. thanhdinhuct2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/12
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    mình đang cần mua máy hi-scan. cty nào có thể cung cấp dc thì cho minh xin bảng báo giá
     
  7. tanphatsaigon90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/14
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    199 lít xăng
    Chào bác! bên em chỉ cung cấp Gscan thôi. Còn Hi-scan thì bên em ko có.
     

Chia sẻ trang này