Đang tải...

Thảo luận Máy chiến thắng 3.45 tấn bị đội supap

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi xuandong, 28/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xuandong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
  2. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Cụ tiết kiệm lời nói quá thì cháu cũng không biết trả lời như thế nào. Còn đội supap nghĩa là sao có phải bị ghì cò lại không ạ. Nếu như vậy thì theo cháu chắc chắn sẽ nóng máy
     
  3. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    215
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,950 lít xăng
    Bị đội do cán xu páp bi cong, gãy lò xo , kẹt con đội, quá nhiêt, thiếu bôi trơn.
    Xu páp chỉnh bị hở đóng không kín thổi lửa gây quá nhiệt kẹt luôn.
    Bơm cao áp chình không đúng củng gây quá nhiệt dễ sinh bệnh.
    Mong rằng cụ sẽ chiến thắng em nó.
     
  4. xuandong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    #4 xuandong, 28/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 28/5/15
    nó là như thế này đây bác, nó bị kêu lách tách, khi mở nắp máy ra thấy trên đỉnh piston có dấu đội của supap vào, mà trường hợp kêu lách cách ấy khi máy nóng lên mới bị
    Đã thay bộ supap mới mà vẫn ko hết
    [MERGETIME="1432820915"][/MERGETIME]
    Máy mới làm máy bác ơi, thấy nó bị đụng supap trên piston máy 3 nên thay luôn cả giàn supap rồi, nhưng nó vẫn chưa hết. Khi máy nóng lên sẽ xuất hiện tiếng kêu lách cách nhưng máy vẫn nổ bt .
    Có bao h có thể xảy ra tình trạng ng ta đặt cam trễ 1 răng ko bác, cuối kì nén nó đóng trễ.
    [MERGETIME="1432820925"][/MERGETIME]
    Máy mới làm máy bác ơi, thấy nó bị đụng supap trên piston máy 3 nên thay luôn cả giàn supap rồi, nhưng nó vẫn chưa hết. Khi máy nóng lên sẽ xuất hiện tiếng kêu lách cách nhưng máy vẫn nổ bt .
    Có bao h có thể xảy ra tình trạng ng ta đặt cam trễ 1 răng ko bác, cuối kì nén nó đóng trễ.
     
  5. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    V
    Trường hợp này 1 là chỉnh cò ghì, 2 là thay mặt máy, hoặc pistong không không đúng. Vì dòng này nó lộm cộm lắm. Đồ na ná như nhau. Theo cháu cụ nên kiểm tra kĩ lại 1 lần nữa xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi tuanvp.
  6. xuandong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    Máy mới làm máy bác ơi, thấy nó bị đụng supap trên piston máy 3 nên thay luôn cả giàn supap rồi, nhưng nó vẫn chưa hết. Khi máy nóng lên sẽ xuất hiện tiếng kêu lách cách nhưng máy vẫn nổ bt .
    Có bao h có thể xảy ra tình trạng ng ta đặt cam trễ 1 răng
    UHm, do là xe của ông anh ruột mà lại chơi thân với một a làm gara nên mình ko thò tay vô đc, ko pik làm ăn kiểu j. Mình đoán là bộ piston nó có vấn đề có khi nó dôi hơn mà thợ khi lắp máy ko kiểm tra, hôm trc mình cũng gặp một trường hợp mua bộ piston mới về mà có 2 trái cao hơn gần 1 mm.
    cám ơn bác nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi tuanvp.

Chia sẻ trang này