Đang tải...

Thảo luận Máy chuẩn đoán vedis 2

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi hung dong anh, 8/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Chào các cụ . E đang định nâng cấp máy chuẩn đoán cho xưởng nhà , e thấy có ngừoi giới thiệu máy đa năng Vedis dùng rất hay . Cụ nào biết dòng này rồi , hoặc dùng rồi cho e xin ý kiến
     
    Đã được đổ xăng bởi QQ.cuong, kia_service, luyen_hybrid1 tài xế khác.
  2. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Dòng máy này mạnh về châu âu và sâu với BMW .Riêng phần châu á thì kém hơn Gscan .Nếu có gscan rồi mà điều kiện tốt cũng nên sắm vedis vì đôi khi cũng phải chiến những em châu âu khó tính nhưng không thể bằng máy chuyên B và Mec được .
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service, DVBDB, luyen_hybrid2 tài xế khác.
  3. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,026
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31,480 lít xăng
    Em này ưu điểm của nó là "giá rất khốn nạn" và khi cập nhật thì cực đắt . chức năng chỉ ngang hoặc duới màu Autell Ds708 .Riêng xét về các dòng châu âu thì gọi DS708 Maxidas bằng cụ ! Gía nó hiện nay ngoài htị truờng khoảng ngoài 40 củ . với giá đó thì quá chát với chức năng của nó mang lại.
     
    Đã được đổ xăng bởi QQ.cuong, phuviet91, DVBDB5 tài xế khác.
  4. linhautonet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    574
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    Chào cụ !

    Nếu cụ nâng cấp thì 2 lựa chọn sau đây sẽ phù hợp với cụ :

    1. Nếu cụ làm nhiều dòng châu á , đặc biệt là hyundai , Kia thì Gscan là số 1 .

    Ưu điểm : Vào nhanh và vào sâu , chế độ cập nhật theo Qúy , và hỗ trợ tốt kỹ thuật từ Tân Phát
    Nhuợc điểm : giá chát quá , dòng châu âu thì vào bình thuờng .

    2. Nếu cụ thiên huớng châu âu thì Autel Maxidas DS708 hiện nay là lựa chọn số 1 . Các dòng châu á cũng vào binh thừong nhưng kén hơn Gscan 1 tý

    Ưu điểm : Vào cực nhanh và sâu (sử dụng hệ điều hành Window) cảm ứng chạy nhất nhạy , máy cầm vừa tay màn hình màu rất đẹp .Mã lỗi phân tích rõ ràng . Cập nhật Online và dễ sử dụng . Gía rất tốt 28 củ

    Nhựoc điểm : Một vài dòng châu á ko chạy chức năng đặc biệt đựoc

    Tham khảo thêm tại đây cụ nhé : may doc loi oto
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, luyen_hybridhung dong anh .
  5. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Bẩm các cụ là hiện nay xưởng em đang dùng một cái x431 master , một cái GSCAN của tân phát , một cáp test rim , một cái máy cỏ innova ( chỉ quét check) . Nhưng em thấy khi làm mấy dòng châu Âu BMV , MEC , AUDI , Ford Vẫn kém quá . Cụ nào hay chiến những dòng này cho em xin Ý kiến với ạ[DOUBLEPOST=1410276493,1410263898][/DOUBLEPOST]
    Có chắc chắn không cụ ơi . Cụ dùng Ds 708 rồi à . E đang lưỡng lự muốn đổi từ con lauch 431 master của e sang vedis 2 vì e cũng được thử vedis rồi còn Ds 708 em chưa được mần nên không biết có hơn không chứ mỗi lần đổi máy đi đổi máy lại tốn kém quá ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_serviceluyen_hybrid.
  6. huivip
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    302
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    228 lít xăng
    So sánh X431 và vedis ii với DS 708 Là khập khiễng rồi .
    Nhà cháu xài x431 4 năm nay và nay ngán nó rồi cụ ợ . Còn Vedis ii cũng đã xài qua . giờ em đang sử dụng Ds708 Đây là em mới test hồi chiều cụ ợ Transmission data lacetti cdx 2010 :
    10656115_311697772350007_651509918_n.jpg 10656563_311696852350099_129015169_n.jpg 10660571_311698022349982_1671015733_n.jpg

    10681652_311698242349960_125806834_n.jpg

    10685074_311696362350148_986872502_n.jpg

    10699072_311697372350047_1769886154_n.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, luyen_hybridmobilest .
  7. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Cụ đã thử lean lại ổ ga dòng la CDX bằng Ds708 này chưa
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  8. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    trời, giờ em mới thấy toppic này, anh HƯNG dạo này đầu tư chơi rồi đây,:D.
    anh làm bài so sánh về vedis với autell maxidas DS708 khập khiễng quá anh hưng ơi, thằng autell này chơi rất tốt cả châu á lẫn châu âu anh ạ, đặc biệt châu âu thì quá mạnh anh ạ, hiện tại em test thử thì mới chỉ có duy nhất thằng matiz1 là chưa vào được thôi anh, chức năng đặc biệt nó rất nhiều, reset òa ga lacetti tốt anh nhé, nếu anh đã có gcan bá chủ xe hàn với xe nhật rồi thì autell maxidas là lựa chọn số 1 của anh đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi QQ.cuong, phuviet91, kia_service3 tài xế khác.

Chia sẻ trang này