Đang tải...

Thảo luận máy cobelco200-1 chậm thao tac

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tvtgroup622, 21/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    E vùa làm e bơm k3v112dt của máycobe 200-1 thay hết ruột mới áp cao 350kg cả hai vể nhung nâng cần chậm. Có ai bit chỉnh rảm ap xuất tăng lưu lượng thì chỉ em với
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmhoc_hieu.
  2. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Chủ thớt thử vặn em van tổng vào kịch sau đó nới ra 1,5 vòng. Sau đó kt đồng hồ. Nếu a/s bơm vẫn cao thì nới van tổng ra tiếp. ( làm đồng thời cả 2 van
    [MERGETIME="1432218561"][/MERGETIME]
    Hoặc cụ nới hết tất cả em 24 trên balo ra và kt a/s . Thường thì khi thay lòng mề thì phải nới toàn bộ balo ra sau khi thử mới chỉnh lại
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaoha.
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    @ zero123 : cụ là người làm rất nhiều máy ,và có nhiều kinh nghiệm cụ cho hỏi tẹo nhé
    1/ A/s ko tải của dòng pump K3V này là bao nhiêu kí lô.và nó nằm ở mức ga là nhiêu vậy???khi ga to ở mức bao nhiêu thì đc nhiêu kí lô
    2/ A/s khiển nó là bao nhiêu kí lô ở tốc độ ga bao nhiêu là tiêu chuẩn
    3/ A/s đường phản hồi hay gọi như tây là Pi bao nhiêu kí lô khi máy nổ ở tốc độ bao nhiêu vòng/ phút ,và khi ghì tải nó bao nhiêu kí lô
    4/ đương giảm tải cũng thế .
    5/ và như cụ nói ở trên tại sao khi thay lòng mề phải nới con 24 ra hết sao ko để nó
    đúng tiêu chuẩn .và hỏi thêm phát nữa trên cái balo có mấy chỗ chỉnh,và tác dụng của nó ra sao
    TB : cụ đừng bảo là làm quen ko cắm đồng hồ bao giờ ko biết nhé,hay lại chơi bài cho lọ cất
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, vietnhatauto11, zezo1231 tài xế khác.
  4. luongthuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/3/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    118 lít xăng
    áp suất tăng thì bạn yên tâm rồi, bạn chỉ cần kiểm tra van của nâng hạ cần và xi lanh nâng hạ cần, bạn đo áp suất trên xilanh cần xem sao. nếu áp thấp thì cần chậm là đương nhiên. còn bạn muốn giữ áp và lưu lượng nhiều hơn nữa thì chỉnh van tràn hay gọi là van tổng, bạn cứ kiếm cái van nào gần đường dầu to về thùng ở đó sẽ có cái van giữ áp để mà chỉnh, cứ chỉnh và thử máy là được
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rachzezo123 .
  5. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    Ap khiển mình chỉnh rồi ga cao 50kg. Ga thấp 40, áp chinh ga thấp 50kg.ga cao 60kg.khi thao tác 350kg thuòng thì mình chình cle 24 vào khoe ra là yếu, nhung con này thấy hơi la chỉnh nhièu thì khó nên muốn hỏi a e cho biêt thêm , còn rapr áp ỏ van tỏng hay van chi tiết thì mình biết nhung rảm van này theo anh e là máy có bi nóng dầu không. Ba lô òng này e thấy mấy chỗ chỉnh nhưng khong hiều về nó . Chi hay chỉnh con cle24 hoac vuôn nàm giữa con 24
    .cu có hình ảnh gì không chỉ mình với
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  6. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    #6 zezo123, 21/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 21/5/15
    Em trả nhời cụ nhé
    1 a/s, không tải 40 kg
    2 a/s phản hồi là 30 đến 40kg
    3 khi nghì thao tác gầu là 300. Di chuyển là 250 kg. Nâng cần là 300- 320 kg
    4 tren bơm có tất cả 4 con 24 , 2 balo 2 đầu trục séc vô
    [MERGETIME="1432220872"][/MERGETIME]
    Ak còn có thêm em ốc 10 với toclovit chỉnh áp xuất toàn bộ 2 bơm
    [MERGETIME="1432221089"][/MERGETIME]
    Còn 1 em 13 với lục giác nữa nhưng chả mấy ai chỉnh em nó cả
    [MERGETIME="1432221237"][/MERGETIME]
    Cụ thaoha còn thắc mắc gì nữa em xin phép giải thích lốt ạ.
    [MERGETIME="1432222045"][/MERGETIME]
    Thưa cụ còn em van tổng còn lại đùng cho cái gì hả cụ. Cái này em tính trốn tìm nhưng nghe cụ nói nên em ....
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmgie-rach.
  7. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    Thế hai con nằm giũa hai hai bơm cle13 vuông8 co tác dụng gi vạy cu
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rachzezo123 .
  8. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Có phải 13 có ốc hãm 24 hoặc 22. 27 gì đó đúng không cụ
    Cụ hãy tháo bơm ra và chỉnh song xịt hơi biết liền cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #9 thaoha, 21/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 22/5/15
    [MERGETIME="1432225079"][/MERGETIME]
    cụ chỉ giúp cho những hình đã đánh dấu chỉnh những gì??? và tác dụng em nó ra sao luôn với nhé cảm ơn cụ trước
    @ cụ lạc nhà cháu mượn tạm cái hình của cụ nhé
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, buidinhduongvietnhatauto11 .
  10. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    #10 zezo123, 21/5/15
    Last edited by a moderator: 22/5/15
    Em biết cụ sẽ hỏi vặn e mà. Giải thích nhiều em đâm lú lẫn luôn:ấy chêt tôi ko biết hỏi cho biết thôi cụ nói thế oan cho tôi lắm
    1/ a/s 40 kg là đã tính mức ga làm việc. Còn bt chỉ 30kg
    : a/s phản hồi hả???
    2/ a/s khiển từ 30 -40kg thường a/s khiển sẽ dao động 1 chút.còn là bao nhiêu thì tùy loại máy.
    3/ nghì thao tác đc 300 còn. di chuyển nó cần chủ yếu là lưu lượng quyết định nhanh hay chậm. A/s chỉ quyết định khỏe và yếu :cái này mới này giờ tôi mới biết
    Còn 300-320 còn tùy thuộc vào dòng máy. Và tùy thuộc vào độ khít của ngăn kéo và van veo
    4 có 2 em 24 ở balo như cụ nói. 2 em là ốc hãm cái em 13 hay 14 gì đó.chắc Cụ hạ bơm nhiều rồi thì cụ sẽ biết em đó làm gì :eek:an quá, tôi đã đc hạ bơm đâu mà biết đang học vc thôi cụ
    5 ốc 10 và tuoclovit chỉ có trên bơm k3v112 của dossan -5 và huyndai -2 đến -7.
    Chấm hết nhé cụ: chưa hết đc đâu cụ ơi.cụ có kinh nghiệm đầy mình mong cụ chia sẻ
    [MERGETIME="1432226314"][/MERGETIME]
    Em trả nhời cho cụ thì cụ cho em sdt của cái cụ việt thợ bảo hành komatsu. Em biết cụ có mà;)
    ấy chết tôi đang học nghề biết cụ nào là cụ việt đâu nhỉ .cái này chú chịu,cụ hỏi thím nhé
    mà có cụ nào cho số phone và địa chỉ của hãng rồi đây thây
    nên cụ trả lời đc rồi chứ
    http://www.oto-hui.com/threads/komatsu-pc-450-7-om-liet-duong.80033/unread
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong, vietnhatauto11thaoha .
  11. minhhienag
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    813 lít xăng
    Em cũng có thắc mắc K3V này lâu lắm rồi nhưng chưa có cơ hội bày tỏ nay sẵn đây cho em hỏi tý ạ:
    A/s hồi có phải là đường dầu từ bơm cấp lên balo để khiển bơm và về thùng dầu không ạ ?
    Đường giảm tải có phải là đường hồi từ ngăn kéo về bơm ?
    Mong được học hỏi từ các cụ ạ. Em xin cảm ơn
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmzezo123.
  12. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Quên khấy mất là kobe cũng là 112 dt nên cũng có cle10. Hix. Đúng là nói nhìu đâm lú
    [MERGETIME="1432394688"][/MERGETIME]
    Cái này cụ cứ xịt xịt. Là ra ngay mà
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaoha.
  13. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    @ zero123 :lưu ý nếu .tư vấn đc thì tư vấn cho đến nơi đến chốn ,còn ko thì thôi ko trả lời bừa lấy thành tích
     
    Đã được đổ xăng bởi tuanvp, chxmminhhienag .
  14. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    Có phải e này không các cụ nhỉK3v112.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  15. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    cụ chủ thớt hỏi nâng cần chậm thôi. trước khi giả nhời cụ, xin cụ chút thông tin nữa.
    - khi nâng cần chậm, động cơ có chìm xuông đến mức khói không ?
    - nâng cùng thâo tác tổng hợp động cơ như thế nào ?
    + chỉnh balo k3v này có mô hình và thông số, đặc tuyến của cụ nghutunguyen đăng trên diễn đàn rồi cụ. cụ xem hiểu cặn kẽ luôn. bởi vì không có danh từ trung khi tư vấn không trực tiếp hay hiểu nhầm ý thành ra bị oan cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  16. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    AMáy hiện giờ vẫn làm được chỉ hơi chậm tất cả các động tác, cụ thể là lưu lượng không nhiều lắm , máy chỉ khỏe nhưng không nhanh tăng cle24 thi nhanh nhưng khói tải lịm động cơ s/s hai bơm nên đến450 kg. Biện pháp cần các cụ chi giúp chỉnh a/s=300kg ma tăng lưu lượng,
     
  17. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    kobe em nó đỏng đảnh lắm.làm gì em nó mà không khai báo thì em nó ứ chịu đâu
    mới đầu chủ thớt nói là em nó chỉ nâng cần chậm.sau đó cuối cùng thớt phang thêm phát nữa em nó chậm toàn thân.chịu chẳng biết nên mò từ đâu !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.

Chia sẻ trang này